Xem trước: Almeria vs Barcelona – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Barcelona sẽ tìm cách củng cố chiến thắng hôm thứ Hai trước Real Sociedad khi họ tới sân vận động Power Horse cho cuộc đụng độ vào thứ Năm với đội xuống hạng Almería.

Gã khổng lồ xứ Catalan bước vào cuộc cạnh tranh ở vị trí thứ hai, trong khi đội chủ nhà đang ngậm ngùi đứng cuối bảng.


Xem trước trận đấu

Luka Romero của Almeria ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 24 tháng 2 năm 2024© Reuters

Almeria đã lên kế hoạch cho việc thăng hạng vào mùa giải tới sau khi việc xuống hạng của họ được xác nhận sau thất bại 1-3 trước Getafe vào tháng trước.

Đội bóng Andalucia phải đợi đến tháng 3 mới có được chiến thắng đầu tiên trong 2 trận thắng ở giải VĐQG, trong khi họ đã thất bại ở 22 trong số 35 trận ở La Liga, bao gồm cả trận thua ở 3 trong 4 trận ra quân gần nhất (thắng 1).

Dù có xuống dốc, Pepe MelĐội bóng của đã thể hiện một màn trình diễn chiến đấu trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật với Real Betis tại Benito Vilamarin, nơi Leo BaptistaoLuke Romero ghi tên vào bảng tỷ số trong trận thua sít sao 3-2.

Tuy nhiên, Almeria hiện đã ghi 70 bàn thắng ở giải đấu mùa này, khiến họ có thành tích phòng ngự tệ nhất ở La Liga và nêu bật một trong những yếu tố chính dẫn đến sự sụp đổ của họ trong nhiệm kỳ này.

Ngoài việc gặp khó khăn trong phòng ngự, Almeria cũng không thể hiện được phong độ tại Power Horse Stadium, với 17 trận sân nhà có 8 trận hòa và 9 trận thua.

Không thể ghi được một chiến thắng trên sân nhà, đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu diễn ra vào thứ Năm, nhưng họ có thể tự tin vào việc họ đã vượt qua Barcelona với tỷ số 1-0 trong trận gặp nhau trên sân nhà mùa trước.

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng sau khi Andreas Christensen ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 4 tháng 5 năm 2024© Reuters

Barcelona có thể đã mất vương miện La Liga vào tay đối thủ Real Madrid, nhưng họ vẫn muốn cán đích ở vị trí thứ hai và giành một suất tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha mùa tới.

XaviĐội bóng đã tận dụng trận hòa của Girona với Alaves để trở lại vị trí thứ hai với chiến thắng 2-0 trong cuộc đụng độ trên sân nhà hôm thứ Hai với Real Sociedad.

tấm nhựa Yamal ghi bàn thắng thứ năm trong mùa giải giúp Barcelona tiếp tục phát triển, trước khi Raphinha thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ để đánh dấu chiến thắng thứ năm liên tiếp trên sân nhà.

Blaugrana đang hơn Girona một điểm khi còn 3 trận còn lại và giờ họ có cơ hội dẫn trước 4 điểm sau khi người hàng xóm xứ Catalan thất bại 0-1 trong trận gặp Villarreal hôm thứ Ba, khiến Barcelona sẵn sàng giành một suất vô địch. về đích trong top hai lần thứ 15 sau 16 mùa giải.

Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình thua hai trận sân khách gần nhất trước Real Madrid và Girona, Xavi sẽ coi cuộc chạm trán hôm thứ Năm với đội bóng dưới tầng hầm của La Liga là cơ hội hoàn hảo để đội của anh giành chiến thắng thứ 10 trên sân khách trong mùa giải.

Barcelona có xu hướng tận hưởng thành công trước Almeria, khi đã thắng 8 trong 9 lần gặp nhau ở La Liga trước đó, bao gồm chiến thắng 3-2 trong trận đấu ngược lại vào tháng 12 sau pha lập công của Raphinha và một bàn thắng. Sergi Roberto nẹp.

Phong độ Almeria La Liga:
  • L
  • D
  • L
  • L
  • W
  • L

Phong độ Barcelona tại La Liga:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L
  • W

Tin tức đội

Robert Lewandowski của Barcelona ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba vào ngày 29 tháng 4 năm 2024© Reuters

tiền vệ Almeria Iddrisu Baba là nghi ngờ do một vấn đề chấn thương nhỏ, trong khi về phía trước Ramazan lớn sẽ thi đấu trận thứ tư trong thời gian bị cấm thi đấu 5 trận.

Aleksandar Radovanovic đã bỏ lỡ 5 trận gần đây nhất vì chấn thương, nhưng trung vệ này có thể trở lại đội tuyển sau khi tiếp tục tập luyện.

Bị treo giò một trận, Cesar Montes dự kiến ​​sẽ đến bên cạnh đối tác Các ở trung vệ.

Barcelona vẫn thiếu bộ đôi tiền vệ GaviFrenkie de Jong do chấn thương đầu gối và mắt cá chân, trong khi Ronald Araujo là nghi ngờ sau khi vấn đề thể lực khiến anh không thể thi đấu với Real Sociedad.

Alejandro Balde đã trở lại sân cỏ để tăng cường phục hồi sau chấn thương gân khoeo, nhưng hậu vệ cánh này vẫn phải ngồi ngoài trong thời gian tới.

Sau khi nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải, Ilkay Gundogan được thiết lập để chấp hành án treo giò một trận, điều này có thể gây ra Fermin López với cơ hội xuất phát tại Power Horse Stadium.

Lewandowski đang đứng ở vị trí thứ tư trong cuộc đua giành Pichichi, và kém vua phá lưới hiện tại của giải đấu ba bàn là Girona. Artem Dovbykkhiến tuyển thủ Ba Lan phải làm việc nhiều nếu muốn giành được giải thưởng trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Almeria:
Maximian; Pubill, Montes, Chumi, Langa; Edgar, Robertone; Romero, Viera, Embarba; Lozano

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Barcelona:
Ter Stegen Kounde, Cubarsi, Martinez, Pháo đài; Pedri, Christensen, Fermin; Torres, Felix, Lewandowski


Ghi bàn trong cả 5 trận đấu gần đây nhất, Almeria có thể có cơ hội chọc thủng hàng phòng ngự của Barcelona trong trận đấu hôm thứ Năm.

Tuy nhiên, ngay cả khi đội chủ nhà có được bàn thắng, chúng tôi vẫn kỳ vọng đội khách sẽ tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng thường lệ trước đội bóng dưới tầng hầm của giải đấu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.