Bảng D Cúp C1 | Áo bất bại 7 trận và đang đến với tuyến thứ 3 của Pháp đủ cứng rắn để đối đầu với đối thủ một cách bình tĩnh.

Bảng D Cúp C1 | Áo bất bại 7 trận và đang đến với tuyến thứ 3 của Pháp đủ cứng rắn để đối đầu với đối thủ một cách bình tĩnh.
Trước đó, Pogba đã bỏ lỡ buổi tập chung của toàn đội vì chấn thương, nhưng anh ấy đã trở lại vài ngày trước và tham gia tập luyện cùng toàn đội, và anh ấy đã mỉm cười suốt thời gian qua. Có vẻ như chấn thương không còn nghiêm trọng nữa. (Ảnh AP)

(Berlin ngày 16) “Gà trống Gaul”, nhà vô địch và á quân 2 kỳ World Cup vừa quasẽ đối đầu với “Những hiệp sĩ Teutonic” ở lượt đầu tiên vòng bảng Cúp C1 châu Âu nàyPháp sẽ gặp những thách thức nhất định, bởi Áo đã bất bại 7 trận liên tiếp trước cúp châu Âu và đang có phong độ rất tốt.

Tổng giá trị đội bóng lên tới 1,023 tỷ euro và là đội có cầu thủ đắt giá nhất thế giới.Pháp, đội xếp thứ hai thế giới, sẽ gặp Áo, đội xếp thứ 25 thế giới với tổng trị giá 281,5 triệu euro, ở lượt đầu tiên bảng D.

Áo trước trận đấuPhápĐội mũ cao

Dù HLV Rangnick của Áo đã đánh giá cao Pháp trước trận đấu nhưng “Đội hình của Pháp có thể mạnh nhất trong số các đội tham dự cúp châu Âu lần này. Dù là tiền đạo hay tiền vệ chạy cánh, họ đều có nhiều cầu thủ có chất lượng vượt trội. Nếu muốn đánh bại như vậy một đội, chúng ta phải thể hiện tốt hơn tinh thần đồng đội của mình và nắm bắt cơ hội vào những thời điểm quan trọng.

Tuy nhiên, tôi tin rằng Pháp sẽ không dễ dàng giành chiến thắng trước Áo, đội có nhiều cầu thủ đang chơi cho đội Bundesliga, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ bị cầm hòa hoặc thua chỉ vì một chút bất cẩn.

Trước khi Cúp C1 châu Âu khởi tranh, Áo đã giành được 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó có thất bại trước Đức, chủ nhà Cúp C1 lần này, Thổ Nhĩ Kỳ và Serbia, cho đến trận hòa Thụy Sĩ ở trận gần nhất.

Bảng D Cúp C1 | Áo bất bại 7 trận và đang đến với tuyến thứ 3 của Pháp đủ cứng rắn để đối đầu với đối thủ một cách bình tĩnh.
Áo đã có 6 trận thắng và 1 trận hòa trong 7 trận trước khi cúp châu Âu khởi tranh. Ngoài ra, họ có 8 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở các vòng loại, điều đó chứng tỏ họ có trình độ chiến đấu nhất định. (ảnh AFP)
Vắng mặt vì chấn thương

Tuy nhiên, với thành tích bất bại 7 trận liên tiếp, Áo vẫn có thể đối đầu với Pháp với sự tự tin và tinh thần cao hơn, ngay cả khi không có Alaba, siêu sao lớn nhất của đội đang hồi phục chấn thương.

Pháp có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận vừa qua, phong độ có vẻ lơ lửng, nhưng không thể phủ nhận hàng thủ của đội đủ mạnh và các cầu thủ đều có năng lực cá nhân vượt trội, đặc biệt là cặp song sinh hàng công làMappe và Griezman.

Mbappe, người sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào mùa hè này, đã đóng góp 44 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trong 48 trận cho Paris Saint-Germain mùa trước, và màn trình diễn của anh ấy rất được chú ý.

Mbappe đang tràn đầy tinh thần chiến đấu

Hơn nữa,Mbappe đang tràn đầy tinh thần chiến đấu ở cúp châu Âu này, anh muốn gột rửa nỗi xấu hổ ghi 0 bàn sau 4 trận ở giải đấu vừa qua và đá hỏng quả phạt đền ở vòng 16 đội trước Thụy Sĩ, khiến đội bóng bị loại. Mong muốn giúp HLV Deschamps đạt được mục tiêu dẫn dắt đội bóng lần đầu tiên giành cúp châu Âu.

Tuy nhiên, theo truyền thông RMC của Pháp, anh đã trở lại tập luyện vào thứ Bảy, trung phong Giroud của đội cũng tiết lộ trong buổi họp báo trước trận đấu. Austria. “Chúng tôi không lo lắng. Trước đây toàn đội đã để anh ấy nghỉ ngơi, nhưng bạn sẽ không trở nên yếu đuối chỉ vì bỏ lỡ một hoặc hai buổi tập. Đừng lo lắng, anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên.”

Deschamps chỉ còn cách chức vô địch châu Âu đúng 1 lần

Liệu Mpbapp có thể chơi hết mình hay không sẽ là chìa khóa cho chiến thắng của Pháp, và khi nói về những bàn thắng của anh cho cúp C1 lần này, anh nói: “Nếu muốn Deschamps tạo thêm lịch sử thì chúng ta phải làm gì đó vào mùa hè này. Với tư cách là một huấn luyện viên, anh ấy chỉ còn thiếu một chiếc cúp châu Âu và nếu có được nó, anh ấy đã giành được mọi thứ và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu này ”.

Pháp và Áo đã gặp nhau 25 lần trong lịch sử, trong đó Pháp dẫn đầu với 13 trận thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua. Pháp chỉ thua 1 lần trong 10 trận gần đây giữa hai bên và chỉ thua 2 trong 10 trận chính thức. giữa hai bên.

trận bóng đá
Thời gian thi: 14/06 – 14/07
Nước chủ nhà: Đức (10 thành phố)
Các đội tham gia: 24 đội

lịch trình thứ 17

Bảng E Romania vs Ukraine 3,88 3,38 2,00
(Trận đấu bắt đầu lúc 9 giờ tối theo giờ Malaysia)
Bảng E Bỉ vs Slovakia 1,47 4,44 6,71
(Trận đấu bắt đầu lúc 12h ngày 18, giờ Malaysia)
Bảng D Áo vs Pháp 5,88 4,38 1,53
(Trận đấu bắt đầu lúc 3 giờ sáng ngày 18, giờ Malaysia)

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.