Chơi cúp châu Âu nhờ bài tập về nhà, Yamal 16 tuổi tỏa sáng trong trận ra mắt

Chơi cúp châu Âu nhờ bài tập về nhà, Yamal 16 tuổi tỏa sáng trong trận ra mắt
Yamal (giữa) có trận ra mắt ở Cúp C1 châu Âu với tư cách đá chính khi mới 16 tuổi, và kiến ​​tạo cho Carvajal ghi bàn, lập kỷ lục mới trong lịch sử giải đấu. (Ảnh báo chí Euro)

(Báo cáo tổng hợp Berlin ngày 16) Tôi vẫn còn là học sinh cấp hai và đã đi thám hiểm nước Đức với bài tập về nhà của mình.ngôi sao đang lên 16 tuổilần đầu tiên tham dự Cúp C1 châu Âu với tư cách là người đá chính, tức là đóng gópTạo dấu ấn của bạn!

Hôm qua lúcỞ lượt đầu tiên của bảng B, Tây Ban Nha đối đầu trực tiếp với Croatia, Yamal nằm trong số 11 người xuất phát của “Quân đoàn Matador”, tạo thành “cây đinh ba” tiền tuyến với Morata và Nick Williams.

Cầu thủ trẻ nhất ra mắt trong lịch sử Cúp C1 châu Âu

Điều này khiến Yamal, chỉ mới 16 tuổi 338 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt trong lịch sử 66 năm dự cúp châu Âu, vượt qua thiếu niên Ba Lan Kozłowski (giải 2020; 17 tuổi 246 ngày).

So với danh thủ người Croatia Modric 38 tuổi 280 ngày, Yamal trẻ hơn “Cây sáo thần” 21 tuổi 307 ngày. Theo thống kê, hai đối thủ có chênh lệch tuổi tác lớn nhất lịch sử châu Âu. Tách.

Ở phút bù giờ của hiệp một, Yamal cũng lập kỷ lục cầu thủ kiến ​​tạo trẻ nhất lịch sử cúp châu Âu.

BarcelonaReal MadridSau 60 năm, họ lại hợp lực để ghi bàn thắng

Khi đó, Tây Ban Nha thực hiện quả phạt góc chiến thuật, Yamal đưa bóng vào vòng cấm, Carvajal dứt điểm và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Matador Legion.

Thật trùng hợp, Carvajal (32 tuổi 156 ngày) lại là cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất ở cúp châu Âu trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha. Lần cuối cùng một cầu thủ Barcelona (Hamal) kiến ​​tạo cho cầu thủ Real Madrid (Carvajal) ghi bàn ở cúp C1 là vào năm 1964.

Chơi cúp châu Âu nhờ bài tập về nhà, Yamal 16 tuổi tỏa sáng trong trận ra mắt
Ở trận đấu đầu tiên gặp Gvadiol lừng danh, Yamal (phải) vẫn có những thống kê tổng thể rất ấn tượng. (Ảnh báo chí Euro)
Dữ liệu đối đầu với thủ môn trái của Manchester City rất ấn tượng

Thống kê toàn thời gian của Yamal cũng không rõ ràng. Đối đầu với hậu vệ trái người Croatia Gvadior, người đang chơi cho đội bóng bá chủ Premier League Manchester City, Yamal đột phá 4 lần và thành công 3 lần, sút 3 lần, 1 lần trúng đích và 1 lần bị cản phá, và sút trượt. 1 lần cơ hội tuyệt đối, tỷ lệ chuyền thành công 83%, tạo ra 2 cơ hội tuyệt đối và 3 đường chuyền then chốt.

Yamal nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, “Đội (Tây Ban Nha) muốn đột phá khu trung lộ, và nhiệm vụ của tôi là mở ra khoảng trống bằng cách chạy. Tôi ở đây để giúp đội, dù tấn công hay phòng thủ, miễn là nhóm cần nó Vâng, tôi sẵn sàng làm điều đó.

Đừng tụt hậu trong học tập khi thi đấu ở cúp châu Âu

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Yamal tiết lộ rằng anh không chỉ có nhiệm vụ dự cúp châu Âu vào mùa hè này mà còn cả nhiệm vụ học tập.

“Em mang theo bài tập về nhà (để đi Đức đá cúp châu Âu) vì em vẫn đang là học sinh cấp 2 và phải học trực tuyến. Em hoàn thành rất tốt, mong thầy cô không cho em học lại lớp. “

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.