Xem trước: Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Một trong những ứng cử viên được yêu thích cho Giải vô địch châu Âu mùa hè này sẽ ra sân vào tối thứ Ba, với Bồ Đào Nha mở của họ Euro 2024 chiến dịch chống lại Cộng hòa Séc tại sân vận động Leipzig.

Bồ Đào Nha đang được coi là đối thủ cạnh tranh cho chiếc cúp vô địch ở Đức, trong khi Cộng hòa Séc sẽ nỗ lực để vượt qua một khu vực bao gồm cả Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia.


Xem trước trận đấu

Cristiano Ronaldo ăn mừng ghi bàn cho Bồ Đào Nha vào ngày 11 tháng 6 năm 2024© Reuters

Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng nổi tiếng tại Euro 2016 và họ đã lọt vào bán kết giải đấu này thêm ba lần nữa, nhưng họ đã bị loại ở vòng 16 đội cuối cùng của Euro 2020.

Quốc gia Iberia sau đó đã lọt vào tứ kết World Cup 2022, với thành tích Robert Martinez lên nắm quyền ngay sau trận đấu và đã có nhiều dấu hiệu tích cực dưới thời tay vợt người Tây Ban Nha.

Pháp, Anh và Đức được coi là ba ứng cử viên vô địch Euro 2024, nhưng Bồ Đào Nha cũng được kỳ vọng sẽ nằm trong danh sách nhờ tài năng và kinh nghiệm trong đội hình toàn sao của họ.

Selecao das Quinas sẽ bước vào trận mở màn bảng F sau chiến thắng 3-0 trước Cộng hòa Ireland trong một trận giao hữu quốc tế. Cristiano Ronaldo sắp có một cái nẹp.

Bồ Đào Nha thực tế đã thua 2 trong 4 trận gần đây nhất, nhưng họ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi đầu bảng này, bao gồm cả Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia, với chắc chắn có 2 nhưng có khả năng là 3 đội đi tiếp.

Đội bóng của Martinez sẽ gặp Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu thứ hai ở bảng F vào ngày 22 tháng 6, trước khi kết thúc trận đấu với Georgia vào ngày 26 tháng 6, với vòng loại trực tiếp của giải đấu bắt đầu ngay sau đó.

Tomas Soucek của Cộng hòa Séc ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 15 tháng 10 năm 2023© Reuters

Trong khi đó, Cộng hòa Séc sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-1 trước Bắc Macedonia trong trận khởi động cuối cùng của họ cho giải đấu vào ngày 10 tháng Sáu.

Ivan HasekĐội bóng của họ đang có 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, bao gồm cả trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2024 với Moldova vào tháng 11 năm ngoái, trong khi kể từ đó họ đã đánh bại Na Uy, Armenia, Malta và Bắc Macedonia trong các trận giao hữu.

Cộng hòa Séc là á quân tại Euro 1996, trong khi họ vào đến bán kết năm 2004 và lọt vào tứ kết ở hai trong ba giải đấu gần đây nhất, bao gồm cả tại Euro 2020.

Đội vô địch Tiệp Khắc vào năm 1976, đội tuyển quốc gia có khả năng gây ấn tượng vào mùa hè này, với chiến dịch vòng loại Euro 2024 vững chắc, chứng kiến ​​họ giành được 15 điểm sau 8 trận đấu, xếp trước Ba Lan ở bảng E.

Cộng hòa Séc đã thua 4 trong 5 trận đấu trước đó trước Bồ Đào Nha, bao gồm cả thất bại 0-4 khi hai nước lần cuối gặp nhau tại UEFA Nations League vào tháng 9 năm 2022.

Phong độ Bồ Đào Nha (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W

Phong độ Cộng hòa Séc (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Cristiano Ronaldo ăn mừng cho Bồ Đào Nha vào ngày 11 tháng 6 năm 2024© Reuters

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Martinez phải đưa ra một số quyết định quan trọng khi lựa chọn đội hình của mình vào thứ Ba do sức mạnh chiều sâu hiện có trong đội hình.

Sẽ có một số cầu thủ lớn có tên trên băng ghế dự bị, nhưng Ronaldo, ở tuổi 39, sẽ đá chính trên hàng công, với mục tiêu ghi thêm 130 bàn thắng mà anh đã ghi cho đất nước mình.

Ronaldo chuẩn bị làm nên lịch sử vào mùa hè này, khi anh chuẩn bị góp mặt ở Giải vô địch châu Âu lần thứ sáu, đồng thời anh sẽ đặt mục tiêu trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại giải đấu.

Pepe sẽ tròn 41 tuổi 113 ngày khi đội tuyển quốc gia của anh mở màn chiến dịch Euro 2024 và anh dự kiến ​​sẽ ra sân ở giữa hàng phòng ngự để trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử giải đấu.

Rafael LeaoBernard Silva có thể được đá cùng với Ronaldo ở một phần ba cuối sân, với Bruno Fernandes, VitinhaJoao Palhinha hoạt động ở vị trí tiền vệ.

Về phía CH Séc, tiền vệ Michal Sadilekngười lẽ ra là người bắt đầu, đã buộc phải rút khỏi đội trước khi giải đấu bắt đầu do chấn thương khi đi xe đạp.

Bộ đôi West Ham United Vladimir CoufalTomas Soucek sẽ ở trong XI, trong khi Jan Kutcha sẽ xuất hiện ở phần ba cuối cùng của sân vào tối thứ Ba.

Patrick Schick thoải mái là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong đội với 19 bàn, và cầu thủ 28 tuổi sẽ dẫn đầu ở đây, đấu thầu để ghi thêm vào năm bàn thắng mà anh ấy đã ghi được tại giải đấu.

Adam Hlozek mới chỉ ghi được hai bàn thắng cho đất nước của mình, nhưng cầu thủ 21 tuổi này cũng là một lựa chọn để góp mặt ở một phần ba sân cuối cùng trong trận gặp Bồ Đào Nha.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bồ Đào Nha:
Bờ biển; Cancelo, Pepe, Dias, Mendes; Palhinha, Vitinha, Fernandes; Leao, Ronaldo, Bernardo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cộng hòa Séc:
Đứng; Lỗ, Hranac, Krejci; Coufal, Soucek, Provod, Barak, Jurasek; Nhà bếp, Schick


Phong độ gần đây của Cộng hòa Séc là cực kỳ ấn tượng và họ có khả năng biến đây thành một trận đấu khó chịu đối với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đội bóng của Martinez có thể yêu cầu chất lượng cao hơn trên khắp mặt sân và chúng tôi đang kỳ vọng quốc gia Iberia sẽ mở màn chiến dịch của họ bằng một chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.