Xem trước: CF Montreal vs. New York Red Bulls – dự đoán, tin tức đội, đội hình

CF Montréal có thể kéo dài chuỗi trận bất bại tại MLS của họ lên năm trận khi họ đăng cai tổ chức Đội bò đỏ New York vào thứ Tư tại sân vận động Saputo.

Thứ Bảy tuần trước, người Canada đã hòa 0-0 với Real Salt Lake, trong đó New York giành được kết quả tương tự trên sân nhà trước Nashville SC.


Xem trước trận đấu

Thủ môn của CF Montreal Jonathan Siois© Reuters

Giữa mùa giải quốc nội năm 2024, Montreal vẫn thấy mình nằm ngoài bức tranh playoff của Eastern Conference nhưng đã dần dần giảm bớt mức thâm hụt đó.

Bước vào cuộc tình giữa tuần này, Laurent CourtoisNhững người đàn ông của họ kém hai điểm so với vòng playoff đó, với một trận đấu với hai đội xếp ngay trên họ trong bảng, Chicago Fire và DC United.

Kể từ khi chịu thất bại 1-3 trên sân nhà trước Columbus Crew vào tháng trước, Le CFM đã có điểm trong 3 trận sân nhà liên tiếp tại Saputo Stadium.

Hai trong số đó, họ đã giữ chân được đối thủ trong suốt 90 phút, một sự cải thiện đáng kể sau khi để thủng lưới ba bàn trong hai trận đấu đầu tiên của họ diễn ra ở Montreal vào tháng Năm.

Nếu giành được chiến thắng hoặc hòa vào thứ Tư, họ sẽ vượt qua chuỗi trận bất bại dài nhất kể từ mùa giải quốc nội trước đó (bốn trận).

Montreal đã thắng bảy trong tám lần gặp nhau trên sân nhà gần nhất trước Red Bulls trong mùa giải thường hoặc vòng loại trực tiếp, giữ sạch lưới trong sáu lần trong số đó.

Tiền đạo Elias Manoel (11) của New York Red Bulls ăn mừng cùng tiền vệ Emil Forsberg (10) của New York Red Bulls sau khi ghi bàn vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Mặc dù có phần lớn cơ hội và có bảy cú sút trúng đích, nhưng pha dứt điểm của Red Bulls một lần nữa khiến họ thất vọng vào cuối tuần qua.

Đây là lần thứ hai liên tiếp tại MLS đội bóng này không tìm được mành lưới ở giải đấu này, dù họ vẫn tránh được những trận thua liên tiếp lần đầu tiên trong cả mùa giải.

Sandro đen đưa họ lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Eastern Conference với 30 điểm, tích lũy được tám chiến thắng trong mùa giải này, chỉ ít hơn ba chiến thắng so với tổng số điểm trong mùa giải thường lệ năm 2023 của họ.

Tuy nhiên, Red Bulls đã thua hai trận sân khách trước đó ở giải đấu này và cả bốn trận thua trên sân nhà của họ trong chiến dịch này đều diễn ra bên ngoài Red Bull Arena.

Trong mùa giải 2024, họ chỉ thua một trận sân nhà khi ghi bàn dẫn trước (6-2 trước Inter Miami), trong khi lội ngược dòng giành chiến thắng hai trận sân khách khi để thủng lưới bàn mở tỷ số.

Trong khi họ chỉ thắng hai trận sân khách trước Montreal ở giải đấu này, New York đã đánh bại Le CFM ở hai trong ba lần gặp nhau thường kỳ trước đó ở mùa giải.

Hình thức giải bóng đá CF Montreal Major League:
  • L
  • L
  • D
  • W
  • D
  • D

Phong độ CF Montreal (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • D
  • W
  • D
  • D

  • W
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Ruan thi đấu cho CF Montreal trong trận gặp FC Cincinnati© Reuters

Raheem Edwards đã bỏ lỡ cuộc chạm trán ở Montreal trước đó bằng một cú knock-out, Jules-Anthony Vilsaint không thi đấu do bị căng gân kheo, Ousman Jabang vẫn đang giải quyết vấn đề về chất phụ gia và Joseph Martinez không có mặt vì chấn thương đầu gối.

Matias Coccaro lần đầu tiên trở lại sân cỏ kể từ khi dính chấn thương nặng ở chân Hỗ trợ Opoku đã trở lại sân cỏ sau khi trước đó bản thân gặp phải vấn đề dài hạn.

Mathieu Choiniere, Joel WatermanSamuel Piette sẽ cùng đội tuyển quốc gia Canada tham dự Copa America bắt đầu vào tuần này, trong khi Ariel Lassiter đã gia nhập đội tuyển Costa Rica cho giải đấu đó.

New York không có Ronald Donkor cuối tuần qua vì vấn đề ở lưng, Roald MitchellSerge Ngoma vẫn đang giải quyết các vấn đề về đầu gối, trong khi Peter Stroud tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Carlos Coronel sẽ không có mặt sau khi được triệu tập vào đội tuyển Paraguay tham dự Copa America, trong khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Lewis Morgan đang cùng đội tuyển quốc gia Scotland tham dự Euro ở Đức và Emil Forsberg đã không trở lại đúng giờ sau khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Thụy Điển vào cuối tuần qua.

thủ môn dự bị của Red Bulls Ryan Meara đã không phải dừng chân một lần nào trước Nashville để giữ sạch lưới đầu tiên trong chiến dịch MLS 2024.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của CF Montreal:
Duyên dáng; Campbell, Corbo, Alvarez; Ruan, Saliba, Wanyama, Lappalainen; Công tước, Yankov; coccaro

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York Red Bulls:
Meara; D. Nealis, S. Nealis, Eile, Tolkin; Harper, Amaya, Edelman, Forsberg; Vanzeir, Manoel


Red Bulls đã có thể đi tiếp nhanh chóng sau một kết quả đáng thất vọng và chúng tôi tin rằng họ sẽ có thể chuyển tiếp hiệu quả trước một đội Montreal thiếu một số tiền vệ phòng ngự chủ chốt.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.