Xem trước: Toronto vs Nashville SC – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Nashville SC có thể giành chiến thắng trong cuộc chạm trán MLS tại BMO Field lần đầu tiên khi chiến dịch của họ tiếp tục vào thứ Tư khi họ đối mặt Toronto.

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ để thủng lưới ba bàn trong hiệp hai, thua 4-1 trước Chicago Fire, trong khi Nashville hòa 0-0 với New York Red Bulls.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Lorenzo Insigne của Toronto tung cú sút trong trận đấu MLS tháng 6 năm 2024© Imago

Hai tuần nghỉ việc và sự vắng mặt của một số cầu thủ khởi đầu dường như đã gây thiệt hại cho TFC trong giai đoạn sau của trận đấu cuối tuần, khi họ phải vật lộn để theo kịp Fire trong hiệp hai.

Kể từ chiến thắng đậm đà 8-1 trước Saint-Laurent ở Giải vô địch Canada vào tháng trước, Toronto đã trải qua một giai đoạn khó khăn, không thắng trong 4 giải đấu liên tiếp.

Tuy nhiên, John HerdmanĐội bóng của đội bóng vẫn đang ở vị trí đá playoff với 24 điểm, cao hơn 5 điểm so với mốc sau mùa giải ở Eastern Conference.

Trong một tháng rưỡi qua, họ đã sơ hở trong phòng ngự tại BMO Field, thua 3 trong 4 trận sân nhà trước đó diễn ra ở đó, để thủng lưới 3 bàn trở lên trong mỗi trận thua đó.

Mặc dù họ chưa thắng một trận đấu ở MLS kể từ tháng 5 (5-1 trước CF Montreal), nhưng Toronto đã hòa hoặc dẫn trước ở hiệp một trong mọi lần chạm trán trong chuỗi trận không thắng hiện tại của họ nhưng đã để thủng lưới 9 bàn trong 45 phút cuối cùng trong khoảng thời gian đó. .

TFC đã không giành được ba điểm trước Boys in Gold kể từ chiến dịch năm 2022 (4-3) và chiến thắng trên sân nhà trước đó của họ trước họ là vào năm 2021 (1-0).

Một động thái của Anuga của Nashville SC© Reuters

Chúng tôi chưa thấy sự thay đổi động lực lớn nào ở Thành phố Âm nhạc kể từ khi họ thay đổi người quản lý, nhưng Nashville đang thực hiện những bước đi đúng hướng.

Kể từ khi thay thế Gary Smith, Rumba Munthali chỉ thua một trong năm trận đấu mà anh ấy cầm quân, nhưng anh ấy chỉ thắng một trong những trận đấu đó (2-0 trước FC Cincinnati).

Hàng phòng ngự dưới sự dẫn dắt của Munthali, họ trông giống như Nashville SC ngày xưa, để thủng lưới một bàn hoặc ít hơn ở 4 trong 5 trận đấu trước đó, đồng thời giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trên sân khách.

Khi mọi thứ đang ở giữa chặng đường của mùa giải quốc nội, Những chàng trai áo vàng đang giữ vị trí đá playoff cuối cùng ở Eastern Conference, mặc dù họ chỉ hơn DC United một điểm.

Điều bất thường là Nashville đã phải vật lộn để duy trì lợi thế trong suốt mùa giải, đánh mất 14 điểm sau 6 trận đấu ở giải VĐQG khi ghi bàn đầu tiên hoặc dẫn trước sau 45 phút.

Họ đã không thắng trong cuộc chạm trán MLS trên đất Canada kể từ tháng 8 năm 2022, khi họ giành chiến thắng 3-0 tại Sân vận động BC Place trước Vancouver Whitecaps, mặc dù họ đã thắng trong trận gặp Quỷ đỏ trước đó vào đầu năm nay (2-0).

Hình thức giải bóng đá Toronto Major League:
  • L
  • W
  • L
  • D
  • D
  • L

Hình thức Toronto (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • D
  • D
  • L

  • W
  • D
  • D
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Toronto FC John Herdman hét lên vào ngày 24 tháng 2 năm 2024© Reuters

Vào thứ bảy, Quỷ đỏ không có Máy gia vị Tyresengười có vấn đề về lưng dưới, Shane O’Neill đã phải ngồi ngoài với một cơ tứ đầu bị đau và Brandon Servania sẽ không trở lại trong mùa giải này do ACL bị đứt.

Federico BernardeschiNicksoen Gomis sẽ có đủ điều kiện để trở lại sau thời gian bị đình chỉ, Richie LaryeaJonathan Osorio đang đi làm nhiệm vụ quốc tế cùng Canada tại Copa America, trong khi thủ môn số một Sean Johnson được gọi vào đội tuyển Mỹ.

Trong lần trở lại đội hình, Lorenzo Insigne có bàn thắng duy nhất của Toronto trước Fire, bàn thứ tư cho cầu thủ người Ý tại MLS mùa này.

Những chàng trai mặc áo vàng không có Randall Leal phải ra sân vào cuối tuần vì bị đau hông, trong khi Lukas MacNaughton vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Godoy Anibal được điền tên vào đội tuyển Panama tham dự Copa America, trong khi cựu cầu thủ chạy cánh của Toronto Jacob Shaffelburg đã được thêm vào đội Canada và Shaq Moore sẽ là một phần của phía Mỹ.

Cuối tuần vừa qua, Bunbury màu xanh mòng két đã giành được lần khoác áo MLS thứ 400 trong sự nghiệp ở mùa giải thường và vòng loại trực tiếp, trong khi Joe Willis đã thực hiện sáu lần cản phá trong trận giữ sạch lưới thứ ba trong bốn lần ra sân gần nhất ở giải đấu giữa các gậy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Toronto:
Gavran; Rosted, Long, Gomis, Petretta; Coello, Longstaff, Etienne; Bernardeschi, Insigne; Owusu

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nashville SC:
Willis; Bauer, Zimmerman, Maher, Lovitz; Yearwood, Davis; Anunga, Mukhtar, Bunbury; món tráng miệng


Sự trở lại của Bernardeschi và Insigne sẽ mang lại động lực rất cần thiết cho cuộc tấn công của Toronto, điều mà chúng tôi tin rằng sẽ khiến họ năng động hơn trong cuộc chạm trán này và xoay chuyển tình thế khó khăn gần đây của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.