Ở tuổi 20, Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở cúp châu Âu và cổ vũ cho Tam sư.

Ở tuổi 20, Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở cúp châu Âu và cổ vũ cho Tam Sư.
Bellingham, người mang lại động lực chiến thắng cho Real Madrid tại cúp châu Âu, đã ghi bàn cho đội tuyển Anh ở phút thứ 13 và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng quyết định trong lịch sử cúp châu Âu khi mới 20 tuổi 353 ngày. (ảnh AFP)

(Bản tin toàn diện Gelsenkirchen ngày 17) Anh ấy đã là thành viên của “Đội Tam Triều” tham gia các cuộc thi quốc tế dưới 21 tuổi.tiếp tục thành côngTruyền thống số 10 ở cúp châu Âu và mở ra cánh cửa chiến thắng cho “Tam sư”.

Tuyển Anh gặp Serbia ở vòng 1 bảng C hôm qua. Cầu thủ 20 tuổi, 353 ngày tuổi Bellingham đã có trận ra mắt mang áo số 10 của Tam sư, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Âu được vinh danh. Dưới 21 tuổi là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu 3 giải quốc tế.

Mang đà chiến thắng của Real Madrid tới cúp châu Âu

Bellingham trước đây đã đại diện cho Anh tại Cúp C1 châu Âu 2020 và World Cup 2022 tại Qatar.

Ghi nhiều bàn thắng cho Real Madrid mùa nàyBellingham, người ghi chiến thắng ấn tượng, cũng mang lại động lực này cho European Cup.

Ở chiến dịch này, Bellingham thực hiện pha “kết nối hậu 2000” với Saka ở phút thứ 13, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng cú đánh đầu, giúp Anh đánh bại Serbia 1-0 ở chung kết, và trở thành đội đầu tiên ghi bàn ấn định chiến thắng. Cầu thủ trẻ nhất lịch sử Cúp C1.

Đồng thời, Bellingham cũng tiếp nối thành công truyền thống cầu thủ số 10 nước Anh ghi ít nhất 1 bàn ở 7 cúp châu Âu gần nhất kể từ giải đấu năm 1996.

Huấn luyện viên: Anh ấy viết câu chuyện của riêng mình

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate cũng thẳng thắn nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Bellingham “đã viết nên câu chuyện của chính mình”.

Bellingham, người được chọn là MVP của trận đấu sau trận đấu, cho biết: “Đây là khởi đầu tốt và nó cũng khiến tôi tự tin hơn. Giúp đồng đội giành chiến thắng là điều quan trọng nhất”.

Ở tuổi 20, Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở cúp châu Âu và cổ vũ cho Tam Sư.
Sau khi ghi bàn, Bellingham (phải) đã quỳ xuống cùng Alexander-Arnold và che mặt ăn mừng, tỏ lòng thành kính với các nhân viên hậu trường. (Ảnh AP)
Lễ kỷ niệm đặc biệt vinh danh những người ở hậu trường

Sau khi Bellingham ghi bàn, anh và đồng đội người Anh Alexander-Arnold đã thực hiện một màn ăn mừng đặc biệt bằng cách quỳ một chân xuống, cúi đầu và dùng 5 ngón tay che mặt. Người ta nói rằng cả hai đã lên kế hoạch cho việc này trong một tuần.

Theo Bellingham, màn ăn mừng này bắt nguồn từ việc một nhân viên giấu mặt khi bối rối khi đội tuyển Anh chơi trò chơi mang tên “Bầy sói”.

Bellingham nói: “Đó là sự tri ân dành cho những người ở hậu trường đã làm việc rất nhiều mỗi ngày. Họ sẽ không nhận được bất kỳ danh hiệu nào, họ sẽ không có được những khoảnh khắc mà chúng tôi có được. quảng cáo chiêu hàng, nhưng chúng tôi rất coi trọng họ.”

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.