Xem trước: Đức vs Hungary – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Có khả năng niêm phong trình độ chuyên môn cho Euro 2024 vòng loại trực tiếp với một trận đấu còn lại, chủ nhà nước Đức vuông góc với Hungary trong trận đấu bảng A hôm thứ Tư tại MHPAArena ở Stuttgart.

Julian NagelsmannNhững người đàn ông của đội đã trở thành người phá kỷ lục khi đánh bại Scotland 5-1 vào ngày khai mạc, trong khi đối thủ Hungary của họ bị Thụy Sĩ hạ gục 3-1.


Xem trước trận đấu

HLV Đức Julian Nagelsmann phản ứng ngày 14/6/2024© Reuters

Bắt đầu Giải vô địch châu Âu như dự định kết thúc, Đức đã làm nên lịch sử giải đấu khi hạ gục đội bóng Scotland đáng tiếc tại Allianz Arena vào thứ Sáu tuần trước, ghi lại chiến thắng mở màn lớn nhất mà giải đấu nam từng chứng kiến.

Đó là một trong bảy kỷ lục ngoạn mục bị phá vỡ bởi những người đàn ông tàn nhẫn của Nagelsmann, người đã có hai hiện tượng 21 tuổi trong Florian WirtzJamal Musiala để cảm ơn vì lợi thế ban đầu của họ, trước khi Kai Havertz về nhà ngay sau đó Ryan Porteouspha xử lý khủng khiếp của Ilkay Gundogan.

Trong khi Antonio RudigerBàn phản lưới nhà của Đức đã kéo dài chuỗi trận không giữ sạch lưới của Đức tại các giải đấu lớn – hiện là 13 trận – hai trận mạnh mẽ Niclas FullkrugEmre Can các pha tấn công ở hai bên của sự đóng góp đáng tiếc của cầu thủ Real Madrid đã khiến anh ta đỏ mặt và châm ngòi cho cơn hưng cảm ở Munich.

Giành được vị trí xứng đáng ở vị trí đầu bảng A – trước Thụy Sĩ về hiệu số bàn thắng bại – vị trí thứ hai của Đức sẽ được xác nhận nếu họ giành chiến thắng vào tối thứ Tư, vì ngay cả khi Scotland có thể đánh bại Thụy Sĩ, thành tích đối đầu kém hơn của họ sẽ khiến họ không thể chiếm đoạt Die Mannschaft.

Triều đại của Nagelsmann có thể đã có một khởi đầu tầm thường, nhưng đội chủ nhà Euro 2024 hiện đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại – 4 trong số đó đã kết thúc với chiến thắng – và họ có đủ động lực cần thiết để giữ ngôi đầu bảng của mình- hai kết thúc trước một đội bóng ma gần đây của họ.

HLV trưởng Hungary Marco Rossi trước trận đấu ngày 4/6/2024© Reuters

Đã chưa đầy ba năm kể từ khi Hungary giành được trận hòa 2-2 trước Đức ở vòng bảng Euro 2020, trước khi giành được bốn điểm trước Die Mannschaft ở giải Nations League gần đây nhất, nơi Marco Rossi chủ mưu chiến thắng 1-0 đáng chú ý vào tháng 9 năm 2022.

Adam Szalai là người hùng của ngày hôm đó với bàn thắng duy nhất của trận đấu – và là bàn thắng cuối cùng của anh ấy cho đội tuyển quốc gia trước khi giải nghệ – nhưng Hungary chắc chắn có thể làm được với hình tượng tài năng của anh ấy ở phía trước trong cuộc chiến không thành công của họ với Thụy Sĩ vào cuối tuần qua.

Kudwo DuahMichel Aebischer đã đưa Rossocrociati dẫn trước hai bàn một cách xứng đáng trước đó Murat Chắc chắn rồibên của đã tắt – cho phép Barnabas Varga để cắt giảm một nửa mức thâm hụt – nhưng Thụy Sĩ đã chịu đựng được áp lực muộn màng của người Magyar và khôi phục lợi thế dẫn trước hai bàn ngay trước trận chung kết thông qua Breel Embolothùy tinh tế của.

Do đó, đoàn quân của Rossi đứng thứ ba trên bảng xếp hạng bảng A còn non trẻ – có thể đủ cho một suất vào loại trực tiếp dựa trên thành tích của họ – và chỉ dẫn đầu Scotland về hiệu số bàn thắng bại, vì vậy khát vọng top hai của họ có thể nhanh chóng kết thúc ở Stuttgart tuần này.

Thất bại trước Thụy Sĩ chỉ là trận thua thứ hai mà Hungary phải trải qua trong 17 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, và mặc dù cả hai trận thua đó đều diễn ra trong tháng này, chuỗi 12 trận ghi bàn sẽ mang đến cho các tín đồ Magyar niềm an ủi nhỏ nhất.

Hình thức vô địch châu Âu của Đức:
  • W
Phong độ Đức (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W

  • L
Phong độ Hungary (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L

Tin tức đội

Ilkay Gundogan của Đức trong buổi tập luyện ngày 30/5/2024© Reuters

Một buổi tối gần như hoàn hảo của Đức trước Scotland đã chứng kiến ​​không cầu thủ nào của Nagelsmann gặp phải bất kỳ va chạm nào, và cả người hâm mộ lẫn những người trung lập đều vui mừng khi thấy Gundogan thoát ra mà không hề hấn gì sau pha truy cản kinh khủng của Porteous, sau khi dùng toàn bộ lực của đinh tán đánh vào mắt cá chân cầu thủ Barcelona. .

Gundogan dự kiến ​​​​sẽ là một phần trong đội hình không thay đổi của chủ nhà giải đấu, làm việc song song với cầu thủ xuất sắc nhất trận Musiala và cầu thủ nóng bỏng Bayer Leverkusen Wirtz, hiện là cầu thủ người Đức trẻ nhất ghi bàn thắng tại Giải vô địch châu Âu.

BẰNG Robert AndrichJonathan Tah đều bị phạt thẻ trong trận gặp Scotland, họ có nguy cơ ngồi ngoài trận cuối cùng vòng bảng gặp Thụy Sĩ nếu nhận thẻ vàng vào thứ Tư, mặc dù họ có thể bỏ lỡ trận đấu đó nếu Đức đã vượt qua vòng loại.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Rossi của Hungary cũng không thể triệu tập Loic Nego hoặc Kiểu Callum vì trận thua Thụy Sĩ do những lo ngại về thể lực không xác định, và trong khi cả hai người đang trong quá trình hồi phục, cả hai đều không được cho là sẽ cạnh tranh cho suất đá chính.

Ngay cả khi Nego vắng mặt, Rossi vẫn có thể lựa chọn sự thay đổi ở cánh phải Bendeguz Bolla – một trong hai người chơi đi trên dây treo bên cạnh Attila Szalai – hoặc Endre Botkasau khi cho 34 tuổi Attila Fiola cái gật đầu trong phần mở đầu.

Hiện là nam đội trưởng trẻ nhất lịch sử Euro của Liverpool Dominik Szoboszlai cắt giảm một con số đáng thất vọng trước khi hỗ trợ cho cú đánh đầu của Varga vào thứ Bảy, và lần khoác áo thứ 44 hiện đang chờ đợi cầu thủ 23 tuổi.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Đức:
Mới hơn; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Andrich, Kroos; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hungary:
Món garu Hungary; Orban, Lang, Szalai; Bolla, Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Thợ đóng giày


Khi trận đấu của Hungary với Thụy Sĩ tiếp tục, các học trò của Rossi đã trỗi dậy một cách muộn màng – mặc dù thiệt hại đã xảy ra – và là một đề xuất nguy hiểm từ những quả tạt, đó là nơi Scotland giành được niềm an ủi của họ từ thứ Sáu.

Tuy nhiên, lực lượng tấn công sung mãn của Đức được cho là sẽ áp đảo người Magyars, ngay cả khi kết quả gần đây trong trận đối đầu này không theo ý muốn của đội chủ nhà, và đoàn quân của Nagelsmann sẽ dễ dàng giành được chiến thắng để giành vé vào vòng loại trực tiếp. .

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.