Xem trước: Scotland vs Thụy Sĩ – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Phải chịu thất bại nặng nề nhất từ ​​trước đến nay tại Giải vô địch châu Âu dành cho nam, Scotland tìm cách khôi phục lại cảm giác tự hào vào thứ Tư, khi họ tiếp tục Euro 2024 Nhóm A chống lại Thụy sĩ ở Köln.

Sau đó Steve ClarkeSau thất bại 1-5 trước chủ nhà Đức, đối thủ Rossocrociati của họ đã tránh được số phận tương tự bằng cách đánh bại Hungary 3-1.


Xem trước trận đấu

HLV Scotland Steve Clarke vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.© Reuters

Bữa tiệc của Quân đội Tartan là chủ đề bàn tán của thị trấn trước khi Scotland vinh dự bắt đầu trận đấu đầu tiên của Giải vô địch châu Âu năm nay, nhưng màn ăn mừng của những người ủng hộ nhiệt thành của họ nhanh chóng bị cắt đứt khi đội quân Đức vinh quang xé nát những người đàn ông nhu mì của Clarke thành từng mảnh ở Munich .

Florian Wirtz, Jamal Musiala, Kai Havertz, Niclas FullkrugEmre Can tất cả đều giúp mình ghi bàn vào lưới Scots, đội đã chơi cả hiệp hai với 10 người nhờ Ryan Porteouspha xử lý kinh dị của Ilkay Gundogan trước khi Havertz thực hiện cú đá phạt đền của mình.

MỘT Antonio Rudiger Bàn thắng phản lưới nhà đã tạo ra một số cảnh phấn khích trong Đội quân Tartan, nhưng cú sút xa của Can đã nhanh chóng khôi phục lợi thế dẫn trước 4 bàn cho Đức, qua đó đảm bảo rằng Scotland sẽ trở thành nạn nhân của trận thắng mở màn lớn nhất từng có tại Euro nam.

Đã đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng A sau trải nghiệm khó khăn hôm thứ Sáu, Scotland sẽ bị loại khỏi top hai với một thất bại – bất kể tỷ số trong trận chiến giữa Đức và Hungary – và ít nhiều sẽ chịu chung số phận với một trận hòa, nhưng đoàn quân của Clarke vẫn còn 180 phút để cứu lấy chức vô địch Euro.

Tất nhiên, vị trí thứ ba vẫn có thể đủ để đưa Scotland lọt vào vòng 16 đội, nhưng mức độ thành tích gần đây có thể khiến ý tưởng đó phải trả giá; Đội bóng của Clarke hiện chỉ có được một chiến thắng sau 10 trận gần nhất ở tất cả các giải đấu và vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên ở trận chung kết Euro kể từ đầu thiên niên kỷ.

HLV Murat Yakin của Thụy Sĩ trước trận đấu ngày 15/10/2023© Reuters

Trong khi Scotland bị bỏ lại để mổ xẻ màn trình diễn mờ nhạt tại Allianz Arena, thì Thụy Sĩ xứng đáng bước vào giờ nghỉ với hai bàn thắng trong trận gặp Hungary, với tư cách là hai cầu thủ ghi bàn đầu tiên ở trận đấu này. Kudwo DuahMichel Aebischer đảm bảo rằng sự khởi đầu nhanh chóng của họ sẽ được khen thưởng xứng đáng.

Murat Chắc chắn rồiTuy nhiên, đội của đã phạm tội thiếu ga trong hiệp hai, cho phép Barnabas Varga để cắt giảm số tiền nợ đọng một nửa từ một Dominik Szoboszlai giao bóng, nhưng bàn thắng ghi hai bàn của Rossocrociati sẽ được phục hồi trong thời gian bù giờ thông qua một pha phối hợp tinh tế Breel Embolo thùy.

Pha lập công của cầu thủ Monaco chắc chắn là một pha lập công khiến cả người hâm mộ Thụy Sĩ và khán giả trung lập thích thú, vì đây là lần đầu tiên anh ra sân cho quốc gia của mình kể từ World Cup 2022 do chấn thương ACL và vấn đề về cơ bắp, khiến anh chỉ thi đấu 5 trận ở Ligue 1 trong mùa giải 2023-24.

Nhờ những nỗ lực của Embolo và đồng đội, tay vợt Thụy Sĩ đứng thứ hai sẽ được đảm bảo vị trí thứ hai với chiến thắng vào thứ Tư trước khi gặp Đức trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, nơi những người đàn ông của Yakin sẽ rất biết ơn khi nhấc chân khỏi bàn đạp một chút. nếu tất cả khả thi.

Chỉ thua một trong 15 trận gần đây nhất – và thắng ba trong bốn trận gần nhất – đã mang lại cho Rossocrociati nền tảng vững chắc để tiến tới cuộc đụng độ với Scotland, đội mà họ chưa đối đầu kể từ chiến thắng giao hữu 3-1 năm 2006, khi một Kenny Miller cuộc đình công là vô ích.

Hình thức vô địch châu Âu Scotland:
  • L
Phong độ Scotland (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L

  • W
Phong độ Thụy Sĩ (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W
  • W
  • D
  • W

Tin tức đội

Ryan Porteous của Scotland bị đuổi khỏi sân vào ngày 14 tháng 6 năm 2024© Reuters

Do chiếc thẻ đỏ trực tiếp của anh ấy trong trận đấu với Đức, Scotland phải chấp nhận việc không có Porteous bị treo giò trong trận đấu hôm thứ Tư, nơi một trong hai Grant Hanley hoặc Scott McKenna sẽ lấp đầy khoảng trống ở phía sau.

Cú đánh đầu của McKenna đã khiến Rudiger vô tình đưa bóng vào lưới của anh ấy vào thứ Sáu, nhưng Hanley dự kiến ​​​​sẽ nhận được sự tán thành từ Clarke, người không nên né tránh một vài sự thay đổi khác trong tương lai.

Billy Gilmour đã bị bỏ qua một cách đáng ngạc nhiên khi đá chính trước người Đức nhưng lại là một ứng cử viên rõ ràng cho suất đá chính trong đội hình xuất phát, trong khi Che Adams gần như vô danh đối với người Đức – mặc dù không phải do lỗi nhiều của anh ta – và có thể nhường lại vị trí của mình cho Lawrence Shankland.

Một tin vui nữa cho những người ủng hộ Thụy Sĩ, tiền vệ Denis Zakaria – người đang điều trị chấn thương đùi – đã có thể hoàn thành buổi tập hôm Chủ nhật và tất nhiên sẽ trở thành một phần của đội ở đây, nhưng khả năng xuất phát có thể bị loại trừ.

Yakin vẫn đang đổ mồ hôi Steven ZuberTuy nhiên, thể lực của anh ấy khi anh ấy tiếp tục tập luyện cá nhân, trong khi Silvan WidmerRemo Freuler sẽ bị treo giò trận Đức nếu bị cảnh cáo tại đây; Bản thân Yakin cũng đã được đặt chỗ vào cuối tuần.

Bất chấp điều đó, ông chủ của Rossocrociati chắc chắn sẽ không có lý do gì để mày mò công thức chiến thắng, từ đó giữ Embolo dự bị khi anh ấy tăng cường thể lực và giữ niềm tin với Duah, người mới chỉ ra sân lần thứ hai cho Thụy Sĩ trong trận đánh bại Hungary ở độ tuổi này. của 27.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Scotland:
súng; Hendry, Hanley, Tierney; Ralston, Gilmour, McTominay, Robertson; McGinn, Christie; Shankland

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Thụy Sĩ:
Sommer; Schar, Akanji, Rodriguez; Widmer, Xhaka, Freuler, Aebischer; Vargas, Ndoye; Duah


Hàng công của Scotland hầu như không nhìn thấy bóng trong trận gặp Đức, một phần nhờ màn trình diễn xuất sắc của Die Mannschaft và một phần do họ chuyền bóng liên tục cẩu thả, và một đội bóng Thụy Sĩ vững chắc cũng sẽ không để lộ quá nhiều.

Trong khi đoàn quân của Yakin đã ngủ quên một thời gian ngắn trước Hungary, ba điểm của họ là xứng đáng, và chúng ta chỉ có thể hình dung Thụy Sĩ sẽ giành được vị trí thứ hai trong khi gây ra nỗi đau khổ quen thuộc ở Euro cho người Scotland.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.