Xem trước: Fiorentina vs Napoli – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Chỉ cách nhau một vị trí và hai điểm trên bảng xếp hạng Serie A, FiorentinaNapoli đối đầu với Artemio Franchi trong cuộc thi hấp dẫn vào thứ Sáu.

La Viola tiếp tục tiến tới trận chung kết Europa Conference League bằng cách đánh bại Monza 2-1 vào thứ Hai, trong khi chuỗi trận không thắng của đội khách tiếp tục diễn ra trên sân nhà trước Bologna, đội sẽ tham dự Champions League.


Xem trước trận đấu

HLV Fiorentina Vincenzo Italiano trước trận đấu ngày 11/4/2024© Reuters

Sửa chữa những sai lầm trong trận chung kết Europa Conference League 2022-23 là mục tiêu quan trọng nhất của Fiorentina từ nay đến cuối mùa giải, khi La Viola đếm ngược từng ngày cho đến khi họ đấu trí với Olympiacos ở giải đấu hạng ba châu lục vào tháng 5 29.

Trận đấu ở Athens sẽ đại diện cho Vincenzo người ÝĐây là trận đấu áp chót trên cương vị huấn luyện viên trưởng trước khi ông từ chức, nhưng đoàn của ông cũng có bộ ba trận đấu ở Serie A để tham dự trong những tuần tới khi họ cố gắng khôi phục sự nhất quán của Calcio.

Những nỗ lực đó dường như đang mang lại kết quả, sau khi đánh bại Club Brugge trong trận bán kết Conference League, các bàn thắng từ Nicolas GonzalezArthur Melo đã đưa Fiorentina giành chiến thắng 2-1 trước Monza vào Chủ nhật, chiến thắng thứ ba của họ trong bốn trận đấu đỉnh cao gần đây nhất sau khi đánh bại Sassuolo và Salernitana.

Trong khi phụ thuộc vào kết quả của các trận chung kết Coppa Italia và Europa League sắp tới, vị trí thứ tám của Fiorentina trên bảng có thể đủ cho suất tham dự Europa Conference League mùa tới, và việc leo lên cao hơn nữa sẽ là một cuộc đấu tranh; họ kém Lazio sáu điểm và chỉ còn chín điểm để thi đấu.

Bỏ các giả thuyết sang một bên, La Viola chỉ có thể ra giá để mang đến cho Italiano một trận ra quân tốt nhất trong trận đấu được dự đoán là trận đấu cuối cùng của anh ấy phụ trách Fiorentina tại Artemio Franchi, nơi đội bóng của anh ấy đều ghi bàn và để thủng lưới ở mỗi trận trong số bảy Serie gần nhất của họ. Một trận đấu, và kể từ tháng 12, họ mới giữ sạch lưới trong một trận đấu sân nhà đỉnh cao.

Victor Osimhen của Napoli ăn mừng ghi bàn thắng thứ hai cùng đồng đội vào ngày 28/04/2024© Reuters

Cũng chuẩn bị cho một cuộc cải tổ quản lý vào mùa hè sau khi không tìm được người phù hợp để đảm nhận Luciano SpallettiVới đôi giày của mình, nhà vô địch bị phế truất Napoli đang lúng túng tiến tới vạch đích 2023-24 và một suất tham dự cúp châu Âu cho mùa giải tới nằm ngoài tầm tay của họ.

Kể từ khi tình cờ vượt qua nạn nhân gần đây nhất của Fiorentina là Monza, Francesco Calzona đã giám sát chuỗi 5 trận không thắng trong giải đấu đỉnh cao, nơi những người chiến thắng Scudetto 2022-23 chỉ tích lũy được 3 điểm trong tổng số 15 điểm có thể có.

Con xúc xắc đã được đúc trong trận chiến hôm thứ Bảy với Bologna chỉ sau 12 phút, vào thời điểm đó Dan Ndoye – The Best Of Dan NdoyeStefan Posch đã đưa Rossoblu dẫn trước 2-0, tỷ số mà họ sẽ giữ trong phần còn lại của trận đấu khi xác nhận suất tham dự UCL đồng thời làm giảm thêm khát vọng lọt vào top 8 của Napoli.

Partenopei đang chùn bước có thể vượt qua Fiorentina để đứng thứ tám với cả ba điểm vào thứ Sáu, nhưng họ đã chơi nhiều hơn đội chủ nhà sắp tới một trận và không có bất kỳ hình thức kỷ luật phòng ngự nào, vì họ đã để thủng lưới trong mỗi trận trong số 15 trận đấu gần đây nhất tại Serie A. .

Với Rudy Garcia Ở vị trí dẫn đầu, Napoli cũng đã bị Fiorentina dẫn trước 3-1 trên sân nhà trong trận đấu ở Serie A vào tháng 12, nhưng họ đã có được một chút cơ hội phục thù bằng chiến thắng 3-0 ở bán kết Supercoppa Italiana vào tháng 1 và chưa thua một trận nào. trận đấu trên sân của Viola kể từ tháng 4 năm 2018, khi John Simeon là người hùng lập hat-trick của đội chủ nhà.

Phong độ Fiorentina Serie A:
  • L
  • D
  • W
  • W
  • L
  • W
Phong độ Fiorentina (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W

  • W
  • D
  • L
  • D
  • D
  • L


Tin tức đội

Victor Osimhen của Napoli ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 21 tháng 2 năm 2024© Reuters

Trải qua chiến thắng trước Monza mà không bị tổn thương gì, mối lo duy nhất mà ông chủ Fiorentina Italiano phải tính đến là hàng tấn công Riccardo Sottilngười đã phải phẫu thuật để điều trị vết gãy xương đòn trong trận lượt đi bán kết Conference League của họ.

Hoạt động của Sottil đã loại bỏ cơ hội chơi trong trận chung kết tháng này của anh ấy, nhưng đội của Italiano đang có phong độ mạnh mẽ vào tối thứ Sáu và anh ấy có thể tạm dừng thực hiện bất kỳ thay đổi nào vào lúc này vì đội của anh ấy sẽ được nghỉ ngơi kéo dài một tuần giữa các trận đấu sau cái này.

Không Biểu tượng Jonathan cũng không Andrea Belotti đã tham gia vào vụ đánh Monza, nhưng Italiano bày tỏ sự tin tưởng rằng cặp đôi này sẽ có mặt ở đây, mặc dù rất có thể là vào sân từ băng ghế dự bị khi ông chủ Viola chống lại mọi rủi ro không đáng có.

Trong khi đó, Napoli được cho là đang đổ mồ hôi vì thể lực của tiền đạo ngôi sao Victor Osimhenngười đã ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Bologna nhưng dường như đã phàn nàn về tình trạng khó chịu ở đầu gối, điều này đã khiến anh ấy đau khổ một thời gian.

Sự vắng mặt có thể xảy ra của Osimhen có thể mở ra cơ hội cho Simeone, cựu tiền đạo Fiorentina viết nên câu chuyện chống lại đội bóng cũ của anh ấy, nhưng Giacomo Raspadori có thể sẽ là bến đỗ đầu tiên nếu lá bùa hộ mệnh của người Nigeria không thực hiện được.

Sự ra đi Piotr Zielinski (đùi) chắc chắn vắng mặt, trong khi Jesper Lindstrom cũng bị giới hạn trong việc tập luyện cá nhân trong tuần này và dường như đã nổi lên như một sự nghi ngờ, nhưng anh ấy chỉ có hai lần đá chính ở Serie A.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fiorentina:
đất nung; Kayode, Martinez Quarta, Milenkovic, Biraghi; Nhân sâm, Arthur; Gonzalez, Barak, Castrovilli; Beltran

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Napoli:
Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Chúa Giêsu, Olivera; Cajuste, Lobotka, Anguissa; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia


Mặc dù Osimhen chưa đạt đến đỉnh cao như mùa giải vô địch Capocannoniere 2022-23 của anh ấy, nhưng sự vắng mặt tiềm tàng của anh ấy sẽ là một đòn giáng đáng kể vào cơ hội chấm dứt chuỗi trận không thắng cằn cỗi của Napoli và lực lượng hậu vệ trên đường thường khiến đội khách lảng tránh.

Fiorentina cũng thường gặp khó khăn trong việc đóng cửa sau trên sân nhà, nhưng đội hình đầy đủ của Italiano có thể chống lại bất kỳ rủi ro nào ở tuyến sau ở đầu bên kia sân để dập tắt hy vọng dự cúp châu Âu của Napoli.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.