Xem trước: Charlotte FC vs. Orlando City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên ba trận, một phong độ tốt Charlotte FC sẽ chào đón những người đấu tranh Thành phố Orlando tới Sân vận động Bank of America vào thứ Tư để tham dự trận đấu MLS có tầm quan trọng lớn.

Chuỗi kết quả xuất sắc của Crown gần đây tiếp tục với thành công sít sao trước DC United vào cuối tuần, trong khi Những chú sư tử bị đối thủ của Western Conference Los Angeles FC đánh bại.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Charlotte FC, Dean Smith, theo dõi vào ngày 25 tháng 2 năm 2024© Reuters

Sau khi kết thúc lịch trình tháng 5 của họ với thất bại đáng thất vọng 1-3 trên sân nhà của New York Red Bulls, sứ mệnh cạnh tranh ở các cấp cao của Eastern Conference của Charlotte đã trở lại đúng hướng sau những chiến thắng liên tiếp vào tháng 6 cho đến nay, với việc Crown đánh bại Atlanta United ở Georgia trước khi đánh bại DC United trên sân nhà.

Trận thứ 5 liên tiếp diễn ra trên sân Bank of America, đội chủ nhà được huấn luyện kỹ lưỡng đã giữ sạch lưới, đồng nghĩa với việc Kerwin VargasPhần thứ ba của chiến dịch MLS là đủ để đảm bảo số điểm tối đa cho Charlotte, người hiện đã vững chắc ở vòng loại trực tiếp Hội nghị miền Đông.

Phải nếm mùi thất bại chỉ ở một trong tám trận đấu gần đây nhất của họ, Crown hiện đang chiếm vị trí thứ năm trong khu vực của họ, sở hữu khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ 10 là DC United, mặc dù khoảng cách với đội xếp thứ 10 là DC United. Lionel MessiInter Miami dẫn đầu hội nghị đứng ở 10 điểm.

Chỉ có Columbus Crew (15) để thủng lưới ít bàn hơn Charlotte với 18 bàn cho đến nay trong chiến dịch năm 2024, có thể thấy rõ những tác động tích cực của Dean Smithsự lãnh đạo của ông ở Bắc Carolina, với việc cựu ông chủ của Aston Villa và Norwich City mang một lượng lớn chủ nghĩa thực dụng của người Anh đến Hoa Kỳ.

Kỷ lục của Crown tại Sân vận động Bank of America của họ không có gì đáng kinh ngạc, với việc đội chủ nhà hôm thứ Tư thắng sáu và chỉ thua một trong 10 trận mở màn trước các tín đồ chủ nhà, thu về nhiều điểm từ các trận sân nhà hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác ở Eastern Conference .

Huấn luyện viên trưởng của Orlando City, Oscar Pareja, theo dõi vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Orlando City đã kéo dài chuỗi trận không thắng của họ ở MLS lên con số bốn trận đáng lo ngại vào tối thứ Bảy, khi đối thủ của Los Angeles FC làm rung chuyển sân vận động Inter&Co và thu về số điểm tối đa, với việc Những chú sư tử để thủng lưới ba bàn trong một trận đấu lần đầu tiên kể từ đó. thất bại tại CONCACAF Champions Cup trước gã khổng lồ Mexico Tigre vào tháng 3.

Thống kê đó sẽ đóng vai trò như một lời khen ngợi cho sức mạnh tấn công của Steve Cherundoloquân đội của, những người đã giành được ba điểm ở Florida nhờ một Denis Bouanga cú đúp và một cuộc đình công muộn từ Mateusz Boguszđiều đó có nghĩa là Mason Stajduhar Còn rất lâu nữa mới có được trận giữ sạch lưới thứ hai trong mùa giải.

Mặc dù thành tích chỉ có 3 trận thắng trong 11 giải MLS gần đây nhất của họ sẽ không tạo được niềm tin cho Orlando trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Bank of America Stadium, nhưng đội khách sẽ tự tin vì tất cả những chiến thắng đó đều đã đến trên sân khách, với những chú Sư tử đặc biệt kém cỏi trên sân nhà.

Trên thực tế, số điểm thu được sáu điểm từ chín trận sân nhà của Orlando tính đến năm 2024 là ít nhất trong toàn giải đấu, vì vậy Cặp đôi OscarĐội bóng của sẽ khá hài lòng với việc thi đấu xa Florida vào tối thứ Tư, bất kể Charlotte có xu hướng đáng gờm như thế nào tại căn cứ Bắc Carolina của họ.

Sau khi chuyển đến đội bóng ở Giải vô địch Anh, Blackburn Rovers đã sụp đổ một cách hài hước trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng – ngay cả sau khi anh đã đảm nhận nhiệm vụ truyền thông với các ông chủ mới tiềm năng của mình – Duncan McGuire kể từ đó đã trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp xuất sắc ở Hoa Kỳ, ghi 5 bàn sau 14 lần ra sân tại MLS.

Hình thức giải bóng đá Major League của Charlotte FC:
  • W
  • D
  • D
  • L
  • W
  • W

Hình thức giải bóng đá Major League của thành phố Orlando:
  • D
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền đạo Iuri Tavares (38) của Charlotte FC ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Sau khi giữ sạch lưới trên sân nhà lần trước, Charlotte hoàn toàn được kỳ vọng sẽ gắn bó với cặp trung vệ Adilson theo dõiAndrew Privett.

Ye Uronen đã kiến ​​tạo giúp Vargas ghi bàn thắng trong trận gặp DC United, và hậu vệ cánh người Phần Lan sẽ giữ được vị trí bên cánh trái, cùng với cầu thủ người Anh Nathan Byrne hoạt động ở vị trí hậu vệ phải.

Do sự thay đổi nhanh chóng từ cuối tuần, ông chủ của Charlotte, Smith có thể chọn xoay vòng một số phương án tấn công của mình, nghĩa là Brecht DejaeghereVải Nhỏ có thể được thăng chức từ băng ghế dự bị.

Đã khẳng định mình là cầu thủ thường xuyên của đội một vào năm 2023, Michael Halliday đã phải chịu đựng thời gian ngừng thi đấu cho đến năm 2024 do chấn thương đầu gối rắc rối.

Những chú sư tử có thể sẽ có một vài thay đổi sau thất bại vào cuối tuần, nhưng cầu thủ chạy cánh Facundo Torres được thiết lập để giữ vị trí của mình trong XI mặc dù bỏ lỡ một quả phạt đền lần trước.

Martin Ojeda đã ghi bàn vào lưới LAFC từ băng ghế dự bị và sẽ được tung vào sân ngay từ đầu vào thứ Tư, nghĩa là Góc Ivan có thể phải giải quyết một vị trí trong số những người thay thế.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Charlotte FC:
Kahlina; Byrne, Malanda, Privett, Brain; Bronico, Westwood, Gấu; Abada, Vargas, Hậu vệ

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Orlando City:
Stag douhar; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Torres, Lodeiro, Araujo, Ojeda; Lynn, Muriel


Với thành tích đáng kinh ngạc tại Sân vận động Bank of America, Charlotte sẽ là ứng cử viên được yêu thích áp đảo trong cuộc đụng độ vào tối thứ Tư, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng Orlando có thể gây ra một số vấn đề cho đội chủ nhà.

Nói như vậy, chúng tôi không mong đợi Crown chỉ chịu thất bại thứ hai tại MLS trong chín trận đấu, khi đội bóng của Smith có đủ chất lượng để đảm bảo điểm tối đa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.