Xem trước: DC United vs Atlanta United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Nhằm mục đích chấm dứt chuỗi sáu trận không thắng đáng lo ngại, DC United sẽ chào đón các nhà đấu tranh của Hội nghị phương Đông Atlanta Hoa Kỳ tới Audi Field vào thứ Tư để tham dự trận đấu MLS cực kỳ quan trọng.

Đội Đỏ và Đen là nạn nhân mới nhất sau thành tích sân nhà đặc biệt của Charlotte FC vào cuối tuần, trong khi Đội Năm Sọc buộc phải chia chiến thắng trên sân nhà với Houston Dynamo.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của DC United, Troy Lesesne phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu tại Audi Field vào ngày 11 tháng 1 năm 2024© Reuters

Mặc dù có phần lớn quyền kiểm soát bóng tại Sân vận động Bank of America vào tối thứ Bảy, DC United đã không thể ngăn chặn chuỗi trận không thắng của họ ở MLS kéo dài tới sáu giải đấu, với việc Charlotte giữ trận thứ năm liên tiếp trên sân nhà và ghi được một bàn thắng để giành điểm tối đa .

Ghi bàn thắng thứ ba trong nhiệm kỳ 2024, Kerwin Vargas vi phạm mạng lưới của Alexander Bono để trao cho Vương miện chiến thắng ở Bắc Carolina, có nghĩa là Đen và Đỏ hiện chỉ thu được hai điểm từ sáu cuộc đụng độ MLS gần đây nhất của họ, khiến tham vọng lọt vào top 9 của họ bị nghi ngờ một chút.

Điều đó đang được nói – và đối với tất cả những lời chỉ trích của Troy Lesesnebắt đầu cuộc đời phụ trách DC United – đội chủ nhà hôm thứ Tư vẫn chỉ kém đội xếp thứ chín là Nashville SC một điểm trên bảng xếp hạng Eastern Conference, vì vậy những người trong câu lạc bộ có trụ sở tại Washington sẽ không phải lo lắng nữa.

Cơ hội tham gia vào cuộc đàm phán sau mùa giải của Quỷ đỏ và Đen đang bị ảnh hưởng bởi trò hề săn bàn của cựu xạ thủ Liverpool và Aston Villa Christian Bentekevới việc cầu thủ người Bỉ đã ghi 13 bàn ở MLS cho đến nay, chỉ xếp sau Real Salt Lake Cristian Arango (16) trong cuộc đua Chiếc giày vàng.

Mặc dù niềm tin bên trong phe DC United sẽ không đạt mức cao kỷ lục trước trận đấu hôm thứ Tư, nhưng đoàn quân của Lesesne sẽ có sự tự tin đáng kể từ thực tế là chiến thắng gần đây nhất của họ là trước Atlanta United vào ngày 12 tháng 5, khi cú hat-trick của Benteke ấn định một chiến thắng. Thành công 3-2 ở Georgia.

Tiền vệ của Atlanta United, Saba Lobjanidze (9) ăn mừng cùng tiền đạo Jamal Thiare vào ngày 30 tháng 5 năm 2024© Reuters

Sau khi chịu 5 trận thua liên tiếp tại MLS tại Sân vận động Mercedes-Benz trước cuộc gặp Houston vào thứ Bảy, Atlanta sẽ hài lòng vì họ đã ngăn chặn được tình trạng thối nát trước những người ủng hộ nhà, nhưng đó có thể là điểm tối đa cho Five Stripes nếu không để có bàn gỡ hòa cuối cùng từ đội khách.

Với các bàn thắng ở hai bên tiếng còi của hiệp một Daniel RiosXande Silva theo sau Franco EscobarBàn mở tỷ số cho Dynamo, có vẻ như Atlanta đang hướng tới một chiến thắng hiếm hoi trên sân nhà, mặc dù cầu thủ vào sân thay người đã có bàn thắng muộn Phước lành Latif buộc phải chia sẻ số điểm.

Sở hữu thành tích chỉ thắng một trận trong 12 giải MLS gần đây nhất, không khó hiểu tại sao Năm Sọc hiện đang chậm tiến trong cuộc đua giành vị trí trong top 9 ở Eastern Conference, khi đội khách hôm thứ Tư chiếm vị trí thứ 13, ba. kém Nashville ở vị trí thứ chín.

Đối với tất cả những khó khăn gần đây của họ, Atlanta có lịch sử gần đây tạo ra những kết quả gây sốc trên đường, với Rob ValentinoĐội bóng của đội bóng đánh bại đội dẫn đầu giải đấu Inter Miami tại Sân vận động Chase vào ngày 30 tháng 5, khi một cú đúp từ Saba Lobjanidze và một Jamal Thiare trận đấu ấn định chiến thắng 3-1.

Với năm trong số sáu trận đấu tiếp theo của họ tại MLS diễn ra trên sân vận động Mercedes-Benz, Atlanta sẽ cần phải gây ra một số khó khăn nữa nếu họ muốn ở trong khoảng cách gần với vòng loại trực tiếp trước khi giải đấu tạm dừng khi các bên bắt đầu chiến dịch Leagues Cup của họ ở cuối tháng bảy.

Hình thức giải bóng đá DC United Major League:
  • L
  • L
  • D
  • L
  • D
  • L

Hình thức bóng đá Atlanta United Major League:
  • L
  • D
  • L
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Tiền đạo Giorgos Giakoumakis (7) của Atlanta United ăn mừng ngày 10 tháng 3 năm 2024© Reuters

Sau khi tìm được bàn thắng trong trận hòa với Chicago Fire, Christopher McVey dính chấn thương đầu gối và dự kiến ​​​​sẽ không ra sân trở lại cho đến đầu tháng 8.

Sự vắng mặt của cầu thủ 27 tuổi người Thụy Điển sẽ là một đòn giáng mạnh vào các phương án phòng ngự của DC United, đồng nghĩa với việc họ sẽ tập trung nhiều hơn vào phong độ và thể lực của Lucas Bartlett.

Jackson Hopkins đã thường xuyên ra sân trong phòng máy Đen và Đỏ trong suốt năm 2024, tuy nhiên cầu thủ trẻ này hiện phải ngồi ngoài do vấn đề ở lưng.

Atlanta có một cặp cầu thủ chủ chốt đi làm nhiệm vụ quốc tế trong tháng này là Lobzhanidze và Bartosz Sliszvới bộ đôi này lần lượt đại diện cho Georgia và Ba Lan tại Euro 2024.

Bên cạnh những người đang tranh giành vinh quang châu lục ở châu Âu, cũng có những sự vắng mặt của Five Stripes vì ​​chấn thương, trong đó có hậu vệ Stian Gregersenngười đang bị căng gân kheo.

Tốt nghiệp học viện Tyler Wolff đã quản lý tám lần ra sân tại MLS vào đầu năm 2024 trước khi gặp vấn đề về đầu gối, và cầu thủ 21 tuổi này dự định sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Bono; Tubbs, Bartlett, Akinmboni; Sanots, Klich, Peltola, Dajome, Stroud; Fletcher, Benteke

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atlanta United:
Guzan; Lennon, Cobb, Williams, Wiley; Muyumba, McCarty; Silva, Almada, Brennan; Rios


Mặc dù chuỗi trận không thắng đáng lo ngại của họ vẫn còn nguyên, nhưng DC United đã thi đấu tương đối ấn tượng trong các trận đấu với Toronto và Charlotte trong hai tuần qua.

Atlanta không có một số ngôi sao của đội một trong chuyến làm khách tới Washington vào thứ Tư và chúng tôi cảm thấy rằng sự vắng mặt nhiều sẽ dẫn đến một thất bại sít sao cho Five Stripes.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.