Bảng D Cúp C1 | Mappe đá phản lưới nhà + chấn thương rời sân, Pháp suýt thắng Áo 1-0

Đường chuyền của Kylian Mbappé (giữa) dẫn đến bàn phản lưới nhà, giúp Pháp khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước Áo ở lượt đi bảng D Cúp C1 châu Âu. (Ảnh: AFP)

(Bản tin toàn diện Düsseldorf ngày 18) Pháp, một trong những ứng cử viên vô địch cho “Gà trống Gaul”Lượt đi đầu bảng D với sự góp mặt của các cầu thủ ngôi saoQuả tạt khiến Wobel đá phản lưới nhà, giúp họ đánh bại Austria 1-0 và khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, Gà trống Gallic cũng dính chấn thương khi bị gãy mũi khi vào sân thay người.

Pháp dẫn trước ở phút 38, Mappe nhận đường chuyền của Dembele từ cánh phải và thực hiện đường chuyền của hậu vệ người Áo Wobel vô tình đưa bóng vào lưới khi anh đánh đầu phá bóng.

Phút 55, Pháp bỏ lỡ cơ hội mở rộng tỷ số. Special Olympic thực hiện đường chuyền dài từ cuối sân.

Mbappé (phải) dùng đầu đập vào vai đối thủ khi đang tranh giành đỉnh cao, khiến sống mũi bị tổn thương nặng. (Ảnh: AFP)
Mặt của Mpbapp đầy máu và được thay thế bởi Giroud

Phút 85, khi trận đấu kết thúc, Mappe bị chấn thương, đập mạnh vào vai đối thủ khi đang tranh giành đỉnh cao, bị một cú đánh mạnh vào sống mũi và ngã xuống đất đau đớn. , mặt anh ta đầy máu.

Sau khi điều trị, Mbappé lại đứng dậy và bước ra đường biên nhưng anh lại tự đi trở lại sân và ngồi xuống khi chưa được sự cho phép của trọng tài và bị trọng tài rút thẻ vàng.

Sau đó, Mpbappe không thể cầm cự và bị Giroud vào thay.

Chung cuộc, Pháp đánh bại Áo với tỷ số 1-0 và khởi đầu thuận lợi ở bảng D.

Mpabappe bị gãy mũi và chảy máu cam vào cuối trận, không thể kiên trì và bị thay ra. (Ảnh: Associated Press)

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.