Cúp C1 châu Âu bảng E | Thua 0-1 trước Slovakia và Bỉ khởi đầu tệ hại

Bảng E Cúp C1 | Thua Slovakia 0-1 và Bỉ khởi đầu tệ hại
Slovakia đánh bại Bỉ 1-0 ở lượt đi bảng E Cúp C1 châu Âu. Schranz (thứ hai từ phải sang) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)
Nhóm E

(Bản tin toàn diện Frankfurt ngày 18)Ở lượt đầu tiên bảng E Cúp C1 châu Âu, họ đã tỏ ra khó chịu và đánh bại “Quỷ đỏ châu Âu” đang xếp thứ ba thế giới với tỷ số 1-0.,Ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vàHết lần này đến lần khác bỏ lỡ cơ hội.

Schranz ghi bàn ở phút thứ 7

Trận đấu chỉ mới được 7 phút, Doku của Bỉ đã mắc sai lầm khi chuyền bóng ở phần sân sau. Cú sút chân phải của Kuzka từ giữa vòng cấm đã bị thủ môn Schranz cản phá bằng chân phải từ cự ly gần. Cú sút cận thành bên trái giúp Slovakia có khởi đầu như mơ.

Hai bàn thắng của Lukaku đều không được công nhận

Sang hiệp hai, trận đấu lại đổi bên. Bàn thắng của tiền đạo người Bỉ không được phép vì lỗi việt vị ở phút 55, và sau đó lại ghi bàn ở phút 86, do Oponda phạm lỗi dùng tay nên bàn thắng lại không được phép.

Cuối trận, Bỉ bất ngờ thua 0-1 trước Slovakia, đội xếp thứ 48 thế giới, và khởi đầu tệ hại.

Bảng E Cúp C1 | Thua Slovakia 0-1 và Bỉ khởi đầu tệ hại
Schranz ghi bàn bằng cú sút bổ sung chỉ ở phút thứ 7 của trận mở màn, thủ môn người Bỉ Castels (ảnh) đã không thể lội ngược dòng để duy trì tỷ số 1-0 cho đến hết trận! (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.