European Cup 2024 | Porteous, cầu thủ đầu tiên ở giải nhận thẻ đỏ bị treo giò 2 trận

European Cup 2024 | Porteous, cầu thủ đầu tiên ở giải nhận thẻ đỏ bị treo giò 2 trận
Hậu vệ người Scotland Porteous đã bị UEFA treo giò 2 trận vì hành vi thô bạo với tiền vệ người Đức Gundogan ở trận mở màn Cúp C1 châu Âu, khiến anh không thể thi đấu 2 trận còn lại của bảng A. (ảnh AFP)

(Bản tin toàn diện Munich ngày 18) Trongcủabị UEFA phạtquyết tâm vắng mặt 2 trận còn lại ở bảng A.

Tuyên bố của UEFA cho biết Porteous đã dùng cả hai chân để đánh vào chân phải của Gundogan trong vòng cấm của anh ta trước khi kết thúc hiệp một của trận đấu vòng một bảng A khi Scotland đang bị dẫn trước 2-0 trong nỗ lực ngăn cản anh ta. lượt tiếp theo.

“Hành vi phạm lỗi của Porteous rất thô bạo nên anh ấy bị treo giò 2 trận”.

Pha phạm lỗi của Porteous tạo cơ hội cho Đức ở cự ly 12m và Havertz thực hiện quả phạt đền. Chung cuộc Đức thắng 5-1 và giành trọn 3 điểm.

Porteous đã bị treo giò hai trận, điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ không thể thi đấu trong trận đấu hôm thứ Năm với Thụy Sĩ và trận đấu cuối tuần này với Hungary.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.