Xem trước: Đan Mạch vs Anh – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm cách đủ điều kiện cho Euro 2024 vòng đấu loại trực tiếp với một trận đấu nhóm để rảnh rỗi, nước Anh chiến đấu với Đan mạch ở bảng C tại Deutsche Bank Park ở Frankfurt vào tối thứ Năm.

Hai quốc gia gặp nhau lần đầu tiên kể từ bán kết Euro 2020 khi Tam Sư lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 sau hiệp phụ tại sân Wembley.


Xem trước trận đấu

Christian Eriksen của Đan Mạch ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 16 tháng 6 năm 2024© Reuters

Đúng 1.100 ngày sau khi bị ngừng tim trong trận đấu đầu tiên của Đan Mạch tại Euro 2020, Christian Eriksen đánh dấu sự trở lại đấu trường châu lục của anh một cách đầy cảm động khi ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Slovenia vào Chủ nhật tại bảng C.

Cầu thủ kiến ​​tạo của Manchester United đã ghi được một pha đi bóng tuyệt vời từ đồng đội Jonas Gió trước khi thực hiện cú sút đầu tiên ở phút thứ 17. Tuy nhiên, đó không hẳn là màn lội ngược dòng hoàn hảo của Eriksen, khi bàn mở tỷ số của anh đã bị hủy bỏ bởi một cú sút xa chệch hướng của Slovenia. Erik Janza Phút thứ 13, buộc hai bên phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Ông chủ Đan Mạch Kasper Hjulmand thừa nhận sau trận đấu rằng đội của ông “quá thụ động” và thiếu cường độ trong giai đoạn cuối trận, đồng thời ông đã khuyến khích các cầu thủ của mình duy trì mức năng lượng cao trong suốt 90 phút nếu họ muốn giành được ba điểm quý giá từ ít nhất một trong các trận đấu. hai trận đấu vòng bảng còn lại của họ.

Được FIFA xếp hạng thứ 21 thế giới, Đan Mạch đã gặp khó khăn trong việc bị đánh bại trong những tháng gần đây khi họ chỉ thua 1 trong 13 trận đấu quốc tế gần đây nhất kể từ tháng 3 năm 2023, nhưng trận hòa với Slovenia đồng nghĩa với việc họ hiện chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất lịch thi đấu vòng bảng tại Giải vô địch châu Âu (W1 D1 L4).

Đội vô địch Euro 1992 bước vào trận đấu hôm thứ Năm khi chỉ thắng 4 trong số 22 lần gặp Anh trước đó và việc không giành được điểm tối đa sẽ khiến họ có nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng ở giải đấu lớn thứ hai liên tiếp, sau khi thất bại ở rào cản đầu tiên tại World Cup 2022.

Jude Bellingham ăn mừng bàn thắng cho đội tuyển Anh vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau mùa giải đầu tiên đáng nhớ ở Real Madrid, Jude Bellingham đã truyền cảm hứng cho Anh giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Serbia trong trận mở màn bảng C vào Chủ nhật, đảm bảo nhiệm vụ xua đuổi những con quỷ ở Euro 2020 của Tam sư bắt đầu theo chiều hướng tích cực.

Các cửa xả lũ dường như đã sẵn sàng mở ra khi cầu thủ 20 tuổi Bellingham đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Bukayo SakaĐường tạt bóng của anh ấy bị chệch hướng ở phút thứ 13, nhưng Anh đã không tận dụng được ưu thế sớm của mình, dẫn đến hiệp hai đầy căng thẳng, khi họ buộc phải chịu áp lực từ một đội tuyển Serbia đã tiến bộ hơn nhiều.

Tuy nhiên, Gareth Southgate có thể có những điểm tích cực từ góc độ phòng ngự khi đội bóng của ông thể hiện “sự kiên cường” để dập tắt mối đe dọa từ Serbia. Anh cuối cùng đã giành được số điểm tối đa và sau đó hơn cả Đan Mạch và Slovenia hai điểm, biết rằng chiến thắng trước Đan Mạch vào thứ Năm sẽ giúp họ đủ điều kiện vào vòng 16 đội.

Anh đã trở thành quốc gia đầu tiên trong lịch sử Giải vô địch châu Âu giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp ở vòng bảng của giải đấu này, trong khi họ chưa nếm mùi thất bại ở vòng bảng kể từ trận mở màn Euro 2004 trước Pháp, ghi 8 trận thắng và 4 trận hòa kể từ đó. .

Điều thú vị là, Anh sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong hai trận mở màn tại một giải đấu Euro lần đầu tiên khi họ đối đầu với Đan Mạch vào thứ Năm, nhưng thành công trước đội Đan Mạch không phải là điều chắc chắn vì họ đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong ba lần gặp nhau trước đó. trong 90 phút.

Hình thức vô địch châu Âu của Đan Mạch:
  • D
Phong độ Đan Mạch (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W
  • W
  • W
  • D

  • W
Phong độ đội tuyển Anh (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • D
  • W
  • L
  • W

Tin tức đội

Jude Bellingham của Anh ăn mừng bàn thắng vào lưới Serbia vào ngày 16 tháng 6 năm 2024© Reuters

Huấn luyện viên Đan Mạch Hjulmand có thể quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát vào thứ Năm, với đội hình của Crystal Palace. Joachim Andersencựu cầu thủ Chelsea Andreas Christensen – hiện tại ở Barcelona – và của Leicester City Jannik Vestergaard đều giữ vững vị trí trong hàng phòng ngự 3 người, bảo vệ thủ thành 37 tuổi Kasper Schmeichel.

Joakim Maehle sẽ thúc đẩy việc thu hồi ở vị trí hậu vệ cánh với cái giá là một trong hai Alexander Bah hoặc Victor Kristiansentrong khi Tottenham Hotspur Peter-Emile Hojbjerg được thiết lập để liên kết cánh tay với Morten Hjulmand ở vị trí tiền vệ trung tâm.

tiền đạo Man United Rasmus Hojlund đã ghi 7 bàn sau 15 lần khoác áo đội tuyển Đan Mạch và dự kiến ​​sẽ tiếp tục đá chính cùng Wind, với Eriksen chơi ở vai trò số 10.

Về phía tuyển Anh, Southgate sẽ cân nhắc xem nên giữ nguyên đội hình xuất phát hay tìm cách thực hiện một hoặc hai sự thay đổi, với Trent Alexander-ArnoldPhil chân có nguy cơ phải ngồi xuống băng ghế dự bị.

Alexander-Arnold xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Gạo Declan trong trận đấu với Serbia và có thể giữ được vị trí của mình vào thứ Năm, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy một trong những Conor Gallagher, Kobbie Mainoo hoặc thậm chí Adam Wharton đã bắt đầu trận đấu trước cầu thủ Liverpool ở một thời điểm nào đó trong vòng bảng.

Trong khi đó, Foden gặp khó khăn trong việc tạo ra tác động mong muốn ở cánh trái. Ngôi sao của Manchester City muốn hoạt động ở trung tâm hoặc bên cánh phải, nhưng cả Bellingham và Saka đều dường như bị đóng đinh ở các vị trí tương ứng của họ, vì vậy Foden dường như đã sẵn sàng tiếp tục ở bên trái, trừ khi Southgate chọn thay đổi nhân sự và bắt đầu một trong Anthony Gordon, Cole Palmer hoặc Chúa phù hộ bạn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Đan Mạch:
Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen; Eriksen; Gió, Hojlund

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của tuyển Anh:
Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane


Ba trong bốn lần gặp nhau gần đây nhất giữa Đan Mạch và Anh không có nhiều hơn một bàn thắng được ghi, và một trận đấu căng thẳng khác có thể xảy ra vì tiền đặt cược đã rất cao ở giai đoạn đầu của giải đấu.

Đan Mạch không thể bị loại ở Frankfurt và có sẵn các cầu thủ tấn công để gây ra cho Anh một hoặc hai vấn đề, nhưng nếu Tam sư có thể phòng ngự với khả năng kiên cường tương tự đã giúp họ vượt qua Serbia và Southgate có được ngôi sao thứ ba cuối cùng. Để nhấp chuột, thì họ nên tìm cách giành thêm một chiến thắng sít sao nữa và đảm bảo vị trí của mình trong vòng 16 đội.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.