Deschamps: Chấn thương mũi của Mpappe nghiêm trọng, phải phẫu thuật sau cúp C1

Deschamps | Chấn thương mũi nghiêm trọng của Mpappe phải phẫu thuật sau cúp C1
Mbappe được nhân viên y tế điều trị sau khi anh bị thương, có máu chảy trên sống mũi và xung quanh mặt. HLV người Pháp Didier Deschamps tiết lộ rằng Kyabje sẽ phải phẫu thuật sau cúp châu Âu. (Ảnh AP)

(Bản tin toàn diện Düsseldorf ngày 19)Anh bị gãy mũi trong trận thắng Áo 1-0 ở vòng 1 bảng D Cúp C1 châu Âu. Dù được nhân viên y tế đã chỉnh sửa sống mũi nhưng chấn thương của Mpappe nghiêm trọng hơn dự kiến.Nói rằng Kyabpe cần phải

Theo một đoạn video do Liên đoàn bóng đá Pháp công bố, Deschamps cho biết, mặc dù Liên đoàn bóng đá Pháp đã nói rằng Mpbappe không cần phẫu thuật nhưng anh ấy phải phẫu thuật, nhưng không phải bây giờ mà là sau Cúp C1 châu Âu.

Theo báo chí Pháp đưa tin, ngay khi trận đấu kết thúc ngày hôm đó, bố mẹ của Mpbappe đã vội vã đến kiểm tra tình trạng của con trai. Khi đó, các nhân viên y tế đang bận điều trị chấn thương cho Mappe trong phòng thay đồ. Sau đó, Mbappe được nhân viên đi cùng đến bệnh viện để kiểm tra và mãi đến sáng sớm mới trở về khách sạn của đội tuyển Pháp.

Các cầu thủ Pháp hiển nhiên không ngờ rằng Mpbappe dính chấn thương nặng, tất cả đều tỏ ra bàng hoàng. Dù LĐBĐ Pháp chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào nhưng ban huấn luyện Pháp dường như không muốn Mpappe ra sân ở lượt 2 vòng bảng gặp Hà Lan, và việc anh có thể tiếp tục tham dự hay không còn tùy thuộc vào tình hình.

Được biết, Liên đoàn bóng đá Pháp đã tùy chỉnh một chiếc mặt nạ đặc biệt cho Neymar và cho phép anh đeo mặt nạ này trong các trận đấu. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng việc đeo khẩu trang trên sân sẽ ảnh hưởng đến hô hấp và ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.