Xem trước: Hà Lan vs Pháp – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trận chiến của những gã khổng lồ bảng D gây chú ý hôm thứ Sáu Euro 2024 đồ đạc, như nước Hà LanPháp đấu trí với nhau tại Red Bull Arena để giành quyền đảm bảo suất vào vòng 16 đội cuối cùng.

Ronald KoemanNhững người đàn ông của đã chiến đấu trở lại sau bàn thua để đánh bại Ba Lan 2-1 trong trận mở màn, trong khi Les Bleus cũng giành được chiến thắng sít sao trước Áo, mặc dù trận đấu đã bị hủy hoại do chấn thương của ngôi sao của họ.


Xem trước trận đấu

Hà Lan ăn mừng bàn thắng của Wout Weghorst vào lưới Ba Lan vào ngày 16/6/2024.© Reuters

Sự vắng mặt của xạ thủ tuyệt vời Robert lewandowski ban đầu không làm ảnh hưởng đến cơ hội giành chiến thắng sốc trước Hà Lan trong trận mở màn bảng D của Ba Lan, với tư cách là đội phó có năng lực của anh ta – Quần Adam – thực hiện cú đánh đầu tuyệt vời vào góc xa chỉ sau 16 phút.

Tuy nhiên, Hà Lan đáp trả chỉ sau 13 phút. Thép Codynỗ lực chệch hướng của bị lừa dối Wojciech Szczesnyvà chỉ còn lại bảy phút thời gian bình thường, Wout Weghorst đã viết nên vòng cung anh hùng của riêng mình với một pha dứt điểm ấn tượng để hoàn thành bước ngoặt của Hà Lan.

Koeman cảm thấy nhẹ nhõm hơn bất cứ điều gì khác khi thấy quyết định chiến thuật táo bạo của mình đã được đền đáp – cựu HLV Barcelona thừa nhận rằng ông đã cân nhắc việc ra sân Memphis Depay xếp sau Weghorst nhưng cuối cùng đã thay thế đội cũ bằng một thất bại khác của Manchester United, người chiến thắng đã đưa Oranje lên đỉnh bảng D.

Dẫn đầu trước Pháp nhờ thành tích ghi bàn vượt trội, Hà Lan sẽ đảm bảo cho mình vị trí trong top hai bằng chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Sáu, đây cũng sẽ là chiến thắng thứ tư liên tiếp của họ sau trận giao hữu 4-0 trước Canada và Iceland trong trận đấu ấm áp của họ. lên đồ đạc.

Trên thực tế, thất bại 1-2 trong trận giao hữu trước Đức vào tháng 3 là trận thua duy nhất mà đoàn quân của Koeman phải gánh chịu trong 8 trận gần đây nhất – nhấn mạnh vị thế của họ như một đối thủ thực sự cho vinh quang Euro 2024 – nhưng đối thủ sắp tới của họ chắc chắn có số lượng ở vòng loại. .

Huấn luyện viên người Pháp Didier Deschamps chụp ảnh vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Trước khi nhanh chóng tái ngộ đối thủ Hà Lan trong cùng trận chung kết, Pháp đã dễ dàng hạ gục Oranje với tỷ số 4-0 trên sân nhà và cũng giành chiến thắng 2-1 ở vòng sơ loại, ra về. Didier Deschampsnhững người đàn ông có lịch sử đứng về phía họ trong tuần này.

Như trường hợp của Hà Lan, thành công mở màn giải đấu của Les Bleus – chiến thắng 1-0 trước Áo đang có phong độ cao nhờ bàn thắng của Les Bleus. Maximilian Woberbàn thắng phản lưới nhà của họ – đã không đến nếu không có sự nỗ lực hết sức, mặc dù họ có thể soán ngôi Oranje để giành vị trí đầu tiên nếu có Kylian Mbappé không từ chối một đối một vinh quang.

Trong khi tân binh của Real Madrid không thể đập bóng vào lưới trong tình huống đó, anh đã gây ra mối lo ngại nghiêm trọng khi đập mặt vào vai đối phương. Kevin Vũ, gãy mũi và nhận thẻ vàng vì hành vi vi phạm; anh ấy đã trở lại sân mà không được phép trong bối cảnh một trò hề thay người.

Tuy nhiên, pha kiến ​​tạo của Kyppe cho bàn phản lưới nhà của Wober có nghĩa là đội xếp thứ hai là Pháp cũng sẽ lọt vào vòng 16 đội với chiến thắng vào thứ Sáu, và đoàn quân của Deschamps đã tìm thấy một hàng phòng ngự kiên cường khi điều quan trọng nhất là ghi ba trận giữ sạch lưới.

Bằng cách lập cú đúp trước Hà Lan ở vòng loại, Pháp đã đi theo khuôn mẫu đã được thiết lập giữa hai quốc gia; họ đã thắng 7 trong 8 trận gần đây nhất trước Hà Lan, mặc dù Oranje đã vô địch 2 trận gần nhất tại vòng chung kết Euro, trong đó có trận hủy diệt 4-1 ở vòng bảng năm 2008.

Hình thức vô địch châu Âu Hà Lan:
  • W
Phong độ Hà Lan (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

  • W
Đội tuyển Pháp (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • W
  • D
  • W

Tin tức đội

Tiền đạo Kylian Mbappé của Pháp sau khi bị gãy mũi trong trận gặp Áo vào ngày 17/6/2024.© Reuters

Không có lo ngại về chấn thương nào xảy ra với Hà Lan trong chiến thắng nhọc nhằn trước Ba Lan, và cũng như Brian Brobbey – vắng mặt trong chiến thắng đó vì vấn đề về gân khoeo – hiện đang tập luyện trở lại cùng đội, Koeman lẽ ra phải có sẵn mọi người cho anh ấy.

Khó khăn nhỏ duy nhất đối với ông chủ Oranje có thể đến ở hàng tiền vệ, vì Joey VeermanThẻ vàng của anh ấy vào Chủ nhật có nghĩa là anh ấy sẽ bị cấm thi đấu một trận nếu anh ấy cũng bị phạt thẻ ở đây, nhưng Koeman không nên tính đến những giả thuyết như vậy cho một trận đấu tầm cỡ này.

Huấn luyện viên người Hà Lan vẫn chưa hoàn toàn đóng cửa cơ hội ra sân của Weghorst sau màn trình diễn anh hùng muộn màng của anh ấy vào cuối tuần qua, nhưng Depay – năm lần suýt gỡ hòa Robin van PersieKỷ lục 50 bàn thắng của đội nam – nên tiếp tục bị đồng nghiệp của anh ấy cầm chân ở thời điểm hiện tại.

Nói về tình trạng khó khăn trên hàng công, người hâm mộ Bleus đang nóng lòng chờ đợi tin tức về Mpappe, người bị chảy máu mũi và áo sau sự cố Danso, nhưng cựu cầu thủ tấn công Paris Saint-Germain vẫn có thể góp mặt trong giai đoạn sau của giải đấu với một suất đá chính. mặt nạ bảo vệ.

Tuy nhiên, phương tiện truyền thông Pháp đưa tin rằng Mpbappe sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu gay cấn vào thứ Sáu, và Deschamps dự kiến ​​​​sẽ triệu tập cầu thủ ghi bàn kỷ lục Olivier Giroud để lấp đầy khoảng trống; cầu thủ 37 tuổi đang phải đối mặt với một số cơn đau ở háng, nhưng không có gì ảnh hưởng đến khả năng sẵn sàng thi đấu của anh ấy.

Edward Camavinga (mắt cá chân) và đồng đội ở Real Madrid Aurelien Tchouameni (chân) cũng được cho là sẽ được bật đèn xanh để thi đấu nhưng cũng không nên thay thế N’Golo Kante – Tôi Không Sợ (Official Music Video)người đã lội ngược dòng những năm tháng trước Áo bằng màn trình diễn cần cù ở hàng tiền vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hà Lan:
Cầu; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Schouten, Veerman; Simons, Reijnders, Gakpo; Depay

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pháp:
Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Rabiot; Dembele, Griezman, Thuram; Giroud


Khi tốc độ bùng nổ nhanh như chớp của Mbappé rất quan trọng đối với việc Pháp phá khóa của Áo, sự vắng mặt dự kiến ​​​​của anh ấy đã cướp đi nhân tố X của Les Bleus cho trận đấu với những gã khổng lồ vào thứ Sáu, nơi hàng phòng ngự có thể chiếm ưu thế.

Hà Lan có thể đã ở chế độ ghi bàn miễn phí trong phần lớn thời gian của năm qua, nhưng hàng thủ của Deschamps là một trong những điểm khó phá vỡ nhất lúc này, và bom tấn này rất có thể sẽ kết thúc mà không có một lần thủng lưới nào.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.