Xem trước: Borussia Dortmund vs SV Darmstadt 98 – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Công viên Signal Iduna tổ chức giải đấu cao su chết Bundesliga vào thứ Bảy, khi Borussia Dortmund và cam chịu SV Darmstadt 98 kết thúc các chiến dịch trong nước của họ.

Đội vào chung kết Champions League được đảm bảo sẽ kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ năm bất kể điều gì xảy ra, trong khi đội khách của họ đang chuẩn bị cho cuộc sống trở lại hạng hai.


Xem trước trận đấu

HLV Borussia Dortmund Edin Terzic phản ứng ngày 11/5/2024© Reuters

Một sự thức tỉnh thô bạo đã xảy ra Edin TerzicCuối tuần trước, sau khi đánh bại Paris Saint-Germain với tổng tỷ số 2-0 ở bán kết Champions League, đoàn quân của BVB đã thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 trước đối thủ ở nửa cuối bảng Mainz 05.

Một mặt xoay đã được mở ba lần trong vòng 23 phút mở đầu, như Lee Jae Sung ghi một cú đúp sau Leandro Barreiro đã đổ máu đầu tiên cho Mainz, người đã đảm bảo rằng họ sẽ không kết thúc ở vị trí cuối bảng trong khi tâm trạng của Dortmund hơi khó chịu.

Tuy nhiên, đoàn quân của Terzic sẽ có mặt ở Champions League 2024-25 bất kể diễn biến trong hai trận cuối cùng của họ ra sao, vì họ được đảm bảo vị trí thứ năm tại Bundesliga, kém RB Leipzig 4 điểm và có thành tích đáng kinh ngạc là 14. bỏ xa Eintracht Frankfurt ở vị trí thứ sáu.

Màn trình diễn của Đức tại các giải đấu châu Âu mùa này đã giúp Bundesliga có thêm một bến đỗ Champions League, điều này có thể trở thành cứu cánh cho Dortmund, đội sẽ tới Wembley để tham dự trận chung kết Cúp C1 châu Âu vào ngày 1 tháng 6 với danh hiệu đội yếu hơn trước Real Madrid.

Mùa giải 2023-24 sẽ đánh dấu lần đầu tiên kể từ Jurgen KloppSự ra đi của Dortmund khiến Dortmund không thể đứng trong top 4 của bảng xếp hạng Bundesliga, và chỉ có 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất của họ kết thúc với chiến thắng, nhưng ít người sẽ đặt cược vào việc đoàn quân của Terzic sẽ giành được 3 từ 6 trận ở đây.

Keanan Bennetts và Filip Stojilkovic của SV Darmstadt 98 tỏ ra chán nản sau trận đấu ngày 14/5/2023© Reuters

Ngoại trừ một bản vá màu tím rất ngắn vào tháng 10, nơi đã giành được các chiến thắng liên tiếp trước Werder Bremen và Augsburg, chiến dịch 2023-24 tốt nhất sẽ được đưa vào các trang sau trong biên niên sử của Darmstadt khi họ sẵn sàng cho vòng 2. Giải bóng đá Bundesliga tiếp theo mùa.

Cái chết đã được ấn định cho các vị khách hôm thứ Bảy do chuỗi 22 trận không thắng khủng khiếp từ tháng 10 đến tháng 4, và mặc dù Hoa loa kèn đã vượt qua chuỗi trận cằn cỗi đó vào ngày 20 tháng 4 bằng cách vượt qua Koln 2-0, trận thua Heidenheim vào cuối tuần sau đã định đoạt số phận của họ.

Kể từ khi bị lên án ở giải bóng đá hạng hai mùa giải 2024-25, Torsten LieberknechtNhững người đàn ông của đã tiếp tục đảm nhận vai trò đánh bại các chàng trai ở Bundesliga, ghi 9 bàn trong các trận thua liên tiếp trước Wolfsburg và Hoffenheim, sau đó hạ gục họ với tỷ số 6-0 vào ngày 12 tháng 5.

Nếu có một chút an ủi nào để Lily bám víu vào cuối tuần này, thì đó là thực tế là 11 trong số 17 điểm cao nhất của họ mùa này đã thực sự giành được trên sân khách, và kể từ tháng 9, họ chưa phải chịu trận thua nào kể từ tháng 9. -back thất bại trên lãnh thổ đối thủ.

Kể từ đó, đội khách đã trải qua 5 trận thua gần đây nhất với 4 trận hòa và 1 chiến thắng, nhưng Dortmund đã vượt qua đối thủ bị giáng hạng 3-0 vào tháng 1 và chưa bao giờ thua Lily tại Signal Iduna Park, gần đây nhất là trận thua. họ trong sáu mà không trả lời vào năm 2016.

Phong độ của Borussia Dortmund tại Bundesliga:
  • L
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L
Phong độ Borussia Dortmund (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L

  • L
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Mats Hummels của Borussia Dortmund ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 7 tháng 5 năm 2024© Reuters

Cũng như những người vắng mặt đã biết Ramy Bensebaini (đầu gối), Sebastien Haller (mắt cá chân) và Julien Duranville (cơ bắp), Dortmund tới Mainz mà không có Gregor Kobel, Niclas Fullkrug, Karim Adeyemi, Mats HummelsMarcel Sabitzertất cả đều được nghỉ ngơi sau chiến tích của PSG.

Tuy nhiên, Terzic phải trở lại đội hình gần như sung mãn vào ngày thi đấu cuối cùng để giúp các cầu thủ của anh ấy tiếp tục thi đấu, có nhiều thời gian để hồi phục trước trận chung kết Champions League vào đầu tháng Sáu.

Jadon Sancho, Julian Ryerson, Emre CanIan Maatsen sẽ nằm trong số những người trở lại trong kịch bản đó, nhưng đây sẽ là trận sân nhà cuối cùng của anh ấy trong màu áo Dortmund, huyền thoại của câu lạc bộ Marco Reus chắc chắn nên làm XI đầu tiên.

Về tình hình của Darmstadt, hậu vệ Jannik Muller phải chấp hành án treo giò một trận vào ngày cuối cùng do tích lũy số thẻ phạt, trong khi cả hai đều Fabian NurnbergerTiểu vương Karic đã phải rời sân ở Hoffenheim vì bị chấn thương và chuột rút.

Vấn đề của cặp đôi này được cho là không quá nghiêm trọng nhưng Fraser Hornby (mắt cá), Braydon Manu (cơ bắp), Fabian Hà Lan (ACL), Clemens Riedel (mắt cá), Matthias Bader (mũi), Bartol Franjic (không xác định) và Sebastian Polter (bệnh tật) đang được các bác sĩ chăm sóc.

Rất may cho Lieberknecht, anh đã có người thay thế chân mới cho Muller bị cấm thi đấu trong hình dạng Christoph Zimmermanntrở lại sau án treo giò của chính anh ấy vào cuối tuần áp chót.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Borussia Dortmund:
Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Can, Sabitzer; Sancho, Reus, Adeyemi; Cốc đầy đủ

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của SV Darmstadt 98:
động dục; Zimmermann, Klarer, Maglica; Karic, Justvan, Mehlem, Holtmann; Skarke, Seydel, Honsak


Việc Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League đã phải trả giá đắt về thành tích ở Bundesliga của họ, nhưng đoàn quân được nghỉ ngơi đầy đủ của Terzic sẽ kết thúc mùa giải quốc nội với thành tích cao nhất.

Trong khi Darmstadt đã thi đấu tốt hơn trong mùa giải này, những vị khách cam chịu sẽ không gây sốc cho Signal Iduna Park và cuối cùng có thể gửi một số ít cho những đối tác quý giá của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.