Xem trước: New York Red Bulls vs Toronto – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Làm mới một ngôi nhà hai trò chơi đáng thất vọng, Toronto sẽ tới Red Bull Arena vào thứ Bảy để đối mặt với Đội bò đỏ New York vào ngày thi đấu thứ 20 của chiến dịch MLS cho cả hai bên.

Vào thứ Tư, New York đã lội ngược dòng để giành trận hòa 2-2 với CF Montreal, trong khi Quỷ đỏ lãng phí khoảng cách dẫn trước sít sao trong hiệp một, để thua 2-1 trước Nashville SC.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng New York Red Bulls Sandro Schwarz vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Sự kiên trì và kiên nhẫn cuối cùng đã được đền đáp cho Red Bulls vào giữa tuần, khi họ vượt qua tỷ số 2-0 trong hiệp một để giành được một điểm duy nhất, thực hiện 10 nỗ lực trúng đích.

Đây là lần thứ ba tại MLS trong năm nay đội bóng này để thủng lưới bàn mở tỷ số và tìm cách kiếm được một kết quả, giành bảy điểm trong nước mùa này khi làm được điều đó.

Khả năng phục hồi đó đã đưa họ lên vị trí thứ ba tại Eastern Conference với 31 điểm, nhiều hơn 8 điểm so với 19 trận đấu một mùa giải trước.

Tuy nhiên, nhược điểm là họ hiện đang có chuỗi 3 trận không thắng ở giải đấu này và đây có thể là chuỗi trận không thắng dài nhất của họ ở giải đấu này. Sandro đen kỷ nguyên nếu họ không thể giành được ba điểm vào thứ Bảy.

Red Bulls là đội duy nhất của Eastern Conference không thua trên sân nhà trong mùa giải thường niên 2024, khi đội này liên tiếp giữ sạch lưới tại Red Bull Arena trong giải đấu này.

Thứ Bảy sẽ là trận gặp thứ ba của họ với đối thủ Canada trong năm nay, với New York bất bại trong hai trận đấu trước đó, trong khi họ chưa thua một trận sân nhà thường lệ nào trước một đội đến từ Canada kể từ tháng 4 năm 2022 (2-1 trước CF Montreal).

Tiền đạo Lorenzo Insigne của Toronto tung cú sút trong trận đấu MLS tháng 6 năm 2024© Imago

Với số điểm trong tay một lần nữa vào thứ Tư, Toronto đã không thể trụ vững, kéo dài chuỗi trận không thắng ở MLS của họ lên năm trận.

Một trận thua nữa vào cuối tuần này sẽ tương đương với chuỗi trận thua dài nhất của họ tại giải đấu năm nay (ba trận) và có khả năng khiến họ trượt sâu hơn trên bảng xếp hạng Eastern Conference.

Như mọi thứ bây giờ, John HerdmanNhững người đàn ông của đang đứng thứ bảy ở miền Đông với 24 điểm, hơn vị trí play-off 4 điểm, mặc dù Philadelphia Union, Atlanta United và Nashville SC đều còn trận trong tay.

Để cải thiện nhiều như nhóm này đã cho chúng ta thấy vào năm 2024 khi so sánh với chiến dịch trước đó, họ vẫn chưa khắc phục được các vấn đề về phòng ngự bị rò rỉ từ những mùa giải trước, khi để thủng lưới nhiều thứ ba tại Eastern Conference năm nay (32).

Có lẽ chuyến đi kéo dài hai trận này là điều họ cần để xoay chuyển tình thế, khi Quỷ đỏ thua ba trận sân nhà MLS liên tiếp nhưng cũng giành được điểm trong các trận ra quân liên tiếp trong nước với tư cách là đội khách.

TFC không thắng trong 9 lần gặp Red Bulls gần đây nhất và không giành được 3 điểm trong trận gặp họ tại Red Bull Arena kể từ năm 2016 (2-0).

Hình thức giải bóng đá Major League của New York Red Bulls:
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D
  • D

Hình thức giải bóng đá Toronto Major League:
  • W
  • L
  • D
  • D
  • L
  • L
  • W
  • L
  • D
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền đạo Elias Manoel (11) của New York Red Bulls ăn mừng vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Trong cuộc chạm trán giữa tuần, Red Bulls đã mất tích Emil Forsberg do bị đau chân, Serge NgomaRoald Mitchell ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, trong khi Peter Stroud vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Lewis Morgan đang cùng đội tuyển quốc gia Scotland tham dự Euro 2024 tại Đức, và Carlos Coronel sẽ không có mặt khi Paraguay bắt đầu chiến dịch Copa America vào thứ Hai gặp Colombia.

Wikelman Carmona đã ghi bàn thứ hai trong chiến dịch quốc nội trong tuần này, trong khi Hội trường Julian ghi bàn lần đầu tiên vào năm 2024, ba phút trước phút 90 để giúp Red Bulls giành được một điểm.

Toronto một lần nữa không có Máy gia vị Tyrese vào thứ Tư do vấn đề ở lưng dưới, Shane O’Neill ngồi ngoài với một cơ tứ đầu bị đau và Brandon Servania sẽ không trở lại trong mùa giải này sau khi đứt ACL.

Không Richie Laryea cũng không Jonathan Osorio sẽ có mặt vào thứ Bảy vì cả hai đều đang làm nhiệm vụ quốc tế cho Canada tại Copa America, trong khi Sean Johnson đang cùng đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ tham dự giải đấu đó.

Federico Bernardeschi đá hỏng quả phạt đền trong hiệp một vào thứ Tư nhưng cũng ghi được bàn thắng duy nhất của họ, nhờ công của Alonso Coellobàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha tại MLS mùa này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York Red Bulls:
Meara; Duncan, S. Nealis, Eile, Tolkin; Harper, Edelman, Amaya, Carmona; Vanzeir, Manoel

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Toronto:
Gavran; Gomis, Long, Petretta; Bernardeschi, Coello, Thompson, Marshall-Rutty; Longstaff, Insigne; Owusu


Red Bulls đã liên tục tìm ra cách để kiếm điểm trong mùa giải này và điều đó sẽ mang lại cho họ lợi thế tâm lý trước một đội Toronto có vẻ thất vọng rất cao.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.