Xem trước: Colorado Rapids vs CF Montreal – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Vào thứ bảy, Colorado Rapids có thể giành chiến thắng trong cuộc chạm trán MLS thứ ba liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2021 khi họ đăng cai CF Montréal tại Công viên đồ thể thao của Dick.

Chiến thắng 3-0 trước St Louis City tuần này đã nâng Burgundy Boys lên vị trí thứ năm trên bảng Western Conference, trong khi Le CFM đứng thứ 12 ở miền Đông sau trận hòa 2-2 với New York Red Bulls.


Xem trước trận đấu

Thủ môn Zack Steffen của Colorado Rapids© Reuters

Trong hai chiến dịch MLS vừa qua, Colorado Rapids đã sa lầy ở mức tầm thường, xếp dưới vạch play-off vào năm 2022 và 2023.

Việc bổ nhiệm Chris Armas Tuy nhiên, với tư cách là người quản lý trước mùa giải 2024, đã mang lại hy vọng mới cho câu lạc bộ này, với việc cựu huấn luyện viên New York Red Bulls đã sử dụng một hệ thống gây áp lực cao để đạt hiệu quả lớn cho đến nay trong năm nay.

Theo truyền thống, các câu lạc bộ Red Bull nổi tiếng là phòng ngự chặt chẽ, và Rapids đã trở nên sắc bén hơn nhiều trong lĩnh vực đó vào thời gian gần đây, khi liên tiếp giữ sạch lưới trong giải đấu này sau khi để thủng lưới tổng cộng 13 bàn trong bốn giải MLS trước đó của họ.

Chiến thắng vào thứ Tư mang lại cho họ 28 điểm trong nước vào năm 2024, nhiều hơn một điểm so với số điểm họ đã tích lũy được trong mùa giải trước đó.

Bước vào trận đấu này, Burgundy Boys bất bại 3 trận liên tiếp tại Dick’s Sporting Goods Park, chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà của họ ở giải đấu này kể từ năm 2022.

Colorado đã thắng bốn lần đối đầu trên sân nhà vào năm 2024, nhiều hơn một trận so với những gì họ có vào cuối mùa giải 2023.

Huấn luyện viên CF Montréal Laurent Courtois© Reuters

Đó là một khởi đầu đầy hứa hẹn nhưng lại là một kết thúc đáng thất vọng đối với CF Montreal vào thứ Tư, khi họ đánh mất thêm hai điểm.

Thứ Tư là lần thứ năm trong chiến dịch MLS 2024 họ không thể thắng khi ghi bàn trước, kết quả là đánh rơi 12 điểm.

Hiện tại, đó là sự khác biệt giữa vị trí thứ 12 và vị trí trong top 4 ở Eastern Conference, với Le CFM có 19 điểm mùa này.

Trong khi họ vẫn chưa giành được ba điểm trong một giải đấu quốc nội năm nay, Laurent Courtois đã chứng kiến ​​​​đội bóng của anh ấy tiến dần tới một bến đỗ sau mùa giải, hiện chỉ kém một điểm so với vòng loại trực tiếp ở Eastern Conference.

Hai trong ba trận đấu mùa giải tiếp theo của họ diễn ra trên sân khách, nơi Montreal chỉ giành được hai điểm kể từ đầu tháng Tư.

Le CFM đã thua 4 trong 5 lần đến thăm Dick’s Sporting Goods Park trước đó, với chiến thắng duy nhất xảy ra vào năm 2015 (1-0).

Hình thức giải bóng đá Colorado Rapids Major League:
  • L
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W

Hình thức giải bóng đá CF Montreal Major League:
  • L
  • D
  • W
  • D
  • D
  • D
  • L
  • D
  • W
  • D
  • D
  • D


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Colorado Rapids Chris Armas vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Jackson Travis đã bỏ lỡ trận gặp Rapids trước đó do bị gãy xương do căng thẳng, Wayne Frederick ngồi ngoài vì đau hông, Kimani Stewart-Baynes không ra sân vì vấn đề ở háng và chấn thương đầu gối Daniel Chacon bên lề.

hậu vệ Moise Bombito sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán này với Burgundy Boys vì anh ấy hiện đang cùng đội tuyển quốc gia Canada tham dự Copa America.

Cú hat-trick lịch sự của cựu tiền vệ Montreal Djordje Mihailovic đó là tất cả những gì Rapids cần để đánh bại St Louis trong tuần này Zack Steffen giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp.

Montréal đã mất tích Jules-Anthony Vilsaint vào thứ Tư với tình trạng căng gân kheo, trong khi Ousman Jabang ngồi ngoài vì chấn thương cơ dẫn.

Joaquin Sosa sẽ bị treo giò vào cuối tuần này sau khi nhận thêm một thẻ vàng trong lần chạm trán trước đó, trong khi George Campbell có đủ điều kiện để trở lại sau án treo giò.

Mathieu ChoiniereSamuel Piette đang đi làm nhiệm vụ quốc tế tại Copa America với Canada, trong khi Ariel Lassiter sẽ là một phần của đội tuyển quốc gia Costa Rica.

Sanusi Ibrahim ghi dấu vị trí dẫn đầu đội của anh ấy ở vị trí thứ năm trong chiến dịch vào thứ Tư, trong khi Hỗ trợ Opoku nhanh chóng nhân đôi lợi thế với trận đầu tiên của mùa giải.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Colorado Rapids:
Steffen; Anderson, Abubakar, Maxso, Rosenberry; Bassett, Loffelsend; Ronan, Mihailovic, Fernandez; Navarro

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của CF Montreal:
Sirois; Corbo, Campbell, Alvarez; Ruan, Công tước, Wanyama, Edwards; Opoku, Yankov; Ibrahim


Montreal đã phòng ngự lộn xộn suốt mùa giải và chúng tôi tin rằng việc Colorado dồn ép liên tục sẽ khiến họ thường xuyên lật bóng và dẫn đến một thất bại khác cho người Canada.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.