Xem trước: Heidenheim vs FC Koln – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Niềm hy vọng của châu Âu Heidenheim sẽ kết thúc chiến dịch Bundesliga 2023-24 của họ bằng trận đấu với đội bóng có nguy cơ xuống hạng FC Koln vào chiều thứ bảy.

Heidenheim đang đứng thứ chín trên bảng, kém Freiburg xếp thứ tám ba điểm, trong khi Koln đứng thứ 17, và họ đang chiến đấu để tránh tự động xuống hạng vào ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải.


Xem trước trận đấu

Tim Kleindienst của Heidenheim ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cùng đồng đội vào ngày 6 tháng 4 năm 2024© Reuters

Heidenheim đã giành chức vô địch hạng hai mùa giải trước để đảm bảo một suất tham dự Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử và đó là một chiến dịch cực kỳ ấn tượng đối với câu lạc bộ.

Frank SchmidtĐội bóng của đội bóng đã hòa 1-1 với Freiburg lần trước, đã thắng 9, hòa 12 và thua 12 trong số 33 trận đấu mùa này để thu về 39 điểm, giúp họ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm. Freiburg đứng thứ tám đang bước vào ngày thi đấu cuối cùng của chiến dịch.

Như hiện tại, đội đứng thứ bảy trong bảng sẽ đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp của Conference League mùa tới, nhưng nếu Bayer Leverkusen giành được Cúp Đức, đội đứng thứ bảy sẽ trở thành một suất tham dự Europa League, với đội đứng thứ tám sau đó đủ điều kiện tham dự Conference League.

Heidenheim cần một số kết quả để có lợi cho họ trong trận đấu cuối cùng để giành vị trí thứ tám, nhưng họ chỉ có thể tự lo cho nhiệm vụ của mình và sẽ tự đặt mình vào vị trí có khả năng chơi bóng ở châu Âu mùa tới với chiến thắng vào chiều thứ Bảy.

Đội bóng của Schmidt đã thi đấu chắc chắn trên sân nhà mùa này, giành được 23 điểm sau 16 trận, và họ sẽ tiếp đón Koln, đội chỉ có một chiến thắng sân khách duy nhất trong mùa giải 2023-24.

Huấn luyện viên Timo Schultz của Koln theo dõi ngày 13 tháng 4 năm 2024© Reuters

Koln đã gặp khó khăn trong mùa giải này khi có thành tích 5 trận thắng, 12 trận hòa và 16 trận thua sau 33 trận, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng với 27 điểm.

Timo SchultzĐội bóng của Anh cần phải thắng vào thứ Bảy để có cơ hội cán đích ở vị trí thứ 16, điều này sẽ giúp họ cạnh tranh ở vòng loại trực tiếp trụ hạng thay vì tự động xuống hạng.

Tuy nhiên, họ cũng cần Union Berlin đứng thứ 16 để thua Freiburg, trong khi đó sẽ phải xảy ra chuỗi 4 bàn thua vào ngày thi đấu cuối cùng của chiến dịch.

Koln sẽ mang đến chuỗi 3 trận bất bại trong trận đấu này, bao gồm cả chiến thắng đáng kinh ngạc 3-2 trước Union Berlin lần trước, điều này đã giúp họ tiếp tục chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng.

Đội bóng của Schultz thực tế đã dẫn trước Union Berlin 2-0 trên sân nhà, nhưng sau đó họ đã ghi được ba bàn thắng mà không cần đáp trả, trong đó có nỗ lực ở phút thứ 92 của Damion Downsđể bảo đảm cả ba điểm.

Phong độ Heidenheim Bundesliga:
  • W
  • D
  • L
  • W
  • D
  • D

Phong độ FC Koln Bundesliga:
  • W
  • L
  • L
  • D
  • D
  • W


Tin tức đội

Jan-Niklas Beste của Heidenheim ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cùng các đồng đội vào ngày 11 tháng 11 năm 2023© Reuters

Heidenheim sẽ lại vắng mặt ba cầu thủ vào thứ Bảy do chấn thương đầu gối, với Marnon Busch, Thomas KellerElidon Qenaj không có sẵn để lựa chọn.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Tim Kleindienstngười đã bị treo giò trong trận hòa 1-1 với Freiburg lần trước.

Kleindienst đã ghi 12 bàn ở Bundesliga trong một mùa giải xuất sắc, và cầu thủ 28 tuổi này sẽ dẫn dắt hàng công Heidenheim trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Về phần Koln, Luca Waldschmidt, Học buổi sáng, Dejan Ljubicic, Davie Selke, Luca KilianFlorian Dietz sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này vì chấn thương.

Trong khi đó, những người đấu tranh cũng sẽ không có sự phục vụ của Benno Schmitz, Denis HuseinbasicJustin Diehl do đình chỉ.

Sẽ phải có sự thay đổi về đội vào sân sau tiếng còi khai cuộc trận gặp Union Berlin, với Linton Maina, Steffen TiggesDominque Heintz chuẩn bị vào XI.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Heidenheim:
Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Schoppner, Theuerkauf; Dinkci, Sessa, Tốt nhất; Dịch vụ nhỏ

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Koln:
Swabia; Heintz, Hubers, Chabot, Finkgrafe; Maina, Martel; Alidou, Tigges, Kainz; Adamyan


Heidenheim có điều gì đó để chiến đấu, đó là tin xấu cho Koln, và chúng tôi cảm thấy khó có thể vượt qua một chiến thắng trên sân nhà ở đây. Koln đã hòa 8 trong số 16 trận sân khách mùa này, nhưng họ có thể phải ra sân vào chiều thứ Bảy để xác nhận xuống hạng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.