Xem trước: Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Một chương khác trong cuộc cạnh tranh ở Cascadia Cup diễn ra ở trung tâm tại Providence Park vào cuối tuần này khi Gỗ Portland tổ chức Vancouver Whitecaps trong trận đấu MLS vào thứ Bảy.

Vào thứ Tư, Timbers đã tiến lên vị trí thứ bảy tại Western Conference với chiến thắng 2-1 trước San Jose Earthquakes, giúp họ kém Caps một điểm ở vị trí thứ sáu, sau đó đội sau đó phải chịu thất bại 3-2 trước Cách mạng New England lần trước. ngày cuối tuần.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Jonathan Rodriguez (14) của Portland Timbers ăn mừng bàn thắng vào ngày 16/5/2024© Reuters

Một hiệp hai mạnh mẽ khác đã kéo dài chuỗi trận bất bại tại MLS của Timbers lên 5 trận, chuỗi trận bất bại dài nhất của họ trong cả mùa giải.

Phong độ gần đây của họ đã đưa họ trở lại vị trí đá playoff, mặc dù họ chỉ hơn vị trí sau mùa giải đó hai điểm ở Western Conference.

Phil NevilleNhững người đàn ông của đã sống và chết với phong cách năng nổ, nhịp độ nhanh trong suốt chiến dịch, ghi nhiều bàn thắng thứ ba ở Western Conference (34) và để thủng lưới nhiều thứ ba (33).

Sau khi không thắng 4 trong 5 lần chạm trán MLS đầu tiên tại Providence Park năm nay, Timbers đang có chuỗi 3 trận bất bại trong nước trên sân nhà.

Tính đến năm 2024, họ đã đánh rơi 12 điểm trong nước khi ghi bàn mở tỷ số nhưng cũng đã giành được 8 điểm sau khi để thủng lưới bàn mở tỷ số.

Portland đã thua hai lần gặp Vancouver gần đây nhất với tỷ số 3-2, và một trận thua nữa vào cuối tuần này sẽ đánh dấu lần đầu tiên họ phải chịu ba trận thua liên tiếp trước Vancouver tại Providence Park trong trận đấu MLS.

Huấn luyện viên trưởng Vanni Sartini của Vancouver Whitecaps FC vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Hiệp một tồi tệ ở New England cuối cùng là quá sức để Whitecaps vượt qua vào thứ Bảy tuần trước, khi chuỗi hai trận toàn thắng tại MLS của họ đã kết thúc.

Vanni SartiniNhững người đàn ông của đã thi đấu cả năm nhưng vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự ổn định của các đội MLS ưu tú, với chuỗi trận thắng và thua trong nước dài nhất trong mùa giải này là hai trận.

Trong suốt mùa giải 2024, Whitecaps đã thi đấu không tốt khi bị dẫn trước, chỉ giành được một điểm ở MLS khi bị dẫn trước trong khoảng thời gian (hòa 1-1 trước Seattle Sounders).

Vào thời điểm giữa chiến dịch giải đấu của họ, Caps đứng thứ năm tại Western Conference, kém Minnesota United bốn điểm cho vị trí trong top bốn.

Một chiến thắng vào thứ Bảy sẽ mang lại cho họ 5 điểm trên sân khách trong chiến dịch quốc nội này, vượt qua tổng số điểm của họ so với mùa giải trước (bốn) và mang lại cho họ 17 điểm trên sân khách, ít hơn một điểm so với số điểm họ kiếm được trong mùa giải thường lệ năm 2023.

Họ chưa thua đối thủ Cascadia cả mùa giải, đánh bại Timbers trên sân nhà hồi đầu năm nay (3-2), đồng thời giành được chiến thắng (2-0) và trận hòa (1-1) trước Seattle Sounders.

Phong độ của giải bóng đá Portland Timbers Major League:
  • L
  • W
  • W
  • D
  • D
  • W

Phong độ của Vancouver Whitecaps Major League Soccer:
  • L
  • D
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Portland Timbers Phil Neville phản ứng vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Marvin Loria đã bỏ lỡ một cuộc chạm trán khác với Portland vào giữa tuần khi tiền vệ người Costa Rica tiếp tục bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

The Timbers sẽ không có Maxime CrepeauKamal Millernhững người đang cùng đội tuyển quốc gia Canada tham dự Copa America và họ sẽ đối đầu với đồng đội ở câu lạc bộ của mình Miguel Araujongười đại diện cho Peru.

Jonathan Rodrígueztrốn tránh đã ghi bàn thắng vào đầu tuần này, lần lượt là bàn thắng thứ bảy và thứ tám cho cả hai cầu thủ, giúp Timbers giành chiến thắng sít sao vào ngày thi đấu 19.

Sam Adekugbe sắp trở lại sau chấn thương bắp chân, điều này đã khiến anh không thể ra sân trong đội hình Whitecaps trong phần lớn thời gian của chiến dịch.

Vancouver sẽ không có Ali Ahmedngười đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Canada tham dự Copa America, trong khi Andres Cubas sẽ đại diện cho Paraguay trong cuộc thi đó.

Một cú đúp từ Ryan Gauld đã giữ trận đấu của Caps với New England khép lại khi tiền đạo người Scotland dẫn đầu đội với 9 bàn thắng ở MLS mùa này.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Portland Timbers:
Pantemis; Nhà thờ Hồi giáo, McGraw, Zuparic, Bravo; Williamson, Evander; Antony, Moreno, Paredes; Rodríguez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Vancouver Whitecaps:
Takaoka; Blackmon, Veselinovic, Utvik; Nâu, Vite, Berhalter, Martins; Gauld; Trắng, Kreilach


Đội Caps đã không chứng minh được rằng họ có thể giành chiến thắng liên tục ở MLS và nếu không có người đoạt bóng chủ chốt ở Cubas, họ sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với một đội Timbers hung hãn, sở hữu nhiều chiều sâu tấn công.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.