Xem trước: Georgia vs Cộng hòa Séc – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai đều vô nghĩa khi đứng cuối bảng F, GruziaCộng hòa Séc nhằm mục đích đạt được mục tiêu tại Euro 2024 khi họ gặp nhau vào tối thứ Bảy.

Sau khi cả hai đều bị đánh bại trong trận mở màn, Hamburg tổ chức cuộc chạm trán đầu tiên giữa hai quốc gia trong bất kỳ giải đấu nào – và cả hai đều không thể để thua một lần nữa.


Xem trước trận đấu

Georges Mikautadze của Georgia ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 18 tháng 6 năm 2024© Reuters

Bắt đầu chiến dịch vô địch châu Âu đầu tiên tại Dortmund, đội bóng đầy tinh thần của Georgia đã đưa Thổ Nhĩ Kỳ vào thử thách trong suốt 90 phút sôi động và trận chung kết đầy căng thẳng trong thời gian bù giờ.

Kéo chúng ngang bằng sau Bởi vì Muldurđòn tấn công tuyệt vời của Crescent-Stars đã dẫn trước, Georges Mikautadze đã ghi bàn thắng đầu tiên mang tính lịch sử cho đất nước anh tại một giải đấu lớn, khiến người hâm mộ Georgia say mê.

Trong tất cả các, Willy SagnolĐội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có 14 cú sút trúng khung thành – nhiều nhất so với bất kỳ đội nào ra mắt kể từ Áo năm 2008 – nhưng họ bị cản phá thêm hai lần nữa, trong đó có một bàn thứ ba ở cuối trận cho Thổ Nhĩ Kỳ do thủ môn thực hiện. Giorgi Mamardashvili đi lạc lối trên sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Kể từ khi vòng bảng được giới thiệu, chỉ có hai đội thua trận đầu tiên tại Euro nhưng vẫn đi tiếp – Slovakia và Bắc Ireland đều làm như vậy vào năm 2016 – nên Georgia bây giờ phải cố gắng trở thành đội thứ ba.

Trước khi gặp đội được yêu thích ở nhóm Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, họ sẽ gặp lại Mikautadze và ngôi sao. Khvicha Kvaratskhelia để lấy cảm hứng chống lại người Séc, đội cũng đã bị đánh bại trong trận mở màn hôm thứ Ba.

Tỷ lệ cược 750-1 đã có khi Georgia nâng cúp Henri Delaunay vào mùa hè này, làm nổi bật vị thế đứng ngoài cuộc của họ, nhưng ngay cả một điểm vào cuối tuần này cũng sẽ nuôi sống giấc mơ lọt vào vòng loại trực tiếp.

Lukas Provod của Cộng hòa Séc ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 18 tháng 6 năm 2024© Reuters

Một trận hòa cũng sẽ giữ nguyên hy vọng của CH Séc, nhưng họ sẽ không thể lọt vào vòng 16 đội nếu bị đánh bại và Thổ Nhĩ Kỳ không thua Bồ Đào Nha vài giờ sau đó.

Mặc dù đã ghi bàn mở tỷ số Lukas Provodcuộc đình công ở phút thứ 62, Ivan HasekSau đó, đội bóng của Bồ Đào Nha đã trở lại trận đấu đầu tiên ở bảng F: một bàn phản lưới nhà đáng tiếc của Robin Hranac vấn đề đã được san bằng ở Leipzig, và khi không còn nhiều thời gian, hãy thay thế Francisco Conceicao đã làm tan nát trái tim người Séc khi ghi bàn thắng cho Selecao.

Mặc dù đã tiến rất gần đến việc giành được một điểm quý giá nhưng Cộng hòa Séc thực hiện ít đường chuyền hơn bất kỳ đội nào ở lượt trận đầu tiên tại Euro 2024, đồng thời chỉ thực hiện được 8 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương.

Á quân năm 1996 – người cũng đã lọt vào tứ kết ở 2 trong 3 kỳ Euro gần đây nhất của họ – hiện đã thua bảy lần trong hàng chục trận đấu vòng bảng kể từ vòng chung kết năm 2008, và một thất bại nữa có thể khiến họ phải đóng gói vào thứ Bảy.

Một cách tiếp cận tích cực hơn sẽ được mong đợi trước Georgia, và việc đến Đức với 5 trận thắng liên tiếp, việc thi đấu với những đối thủ khiêm tốn hơn sẽ dẫn đến một sự thay đổi rõ rệt về điểm nhấn.

Hình thức vô địch châu Âu Georgia:
  • L
Hình thức Georgia (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L

  • L
Phong độ Cộng hòa Séc (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Khvicha Kvaratskhelia của Georgia đấu với Arda Guler của Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 18 tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thua Thổ Nhĩ Kỳ, Willy Sagnol khó có thể thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của Georgia vào thứ Bảy.

Vì vậy, Khvicha Kvaratskhelia – cầu thủ ghi 15 bàn thắng nhiều nhất cho đất nước anh – sẽ cùng với Georges Mikautadze đá trên; Giorgi Kochorashvilingười đang chơi bóng ở câu lạc bộ của mình cho Levante ở giải hạng hai Tây Ban Nha, nên tiếp tục ở vị trí tiền vệ.

Trung vệ người Cremon Luka Lochoshvili sẽ là một ứng cử viên nếu Sagnol quyết định cải tổ mọi thứ ở hàng phòng ngự, trong khi Zuriko Davitashvili cung cấp một tùy chọn tấn công hơn trên diện rộng.

Trong khi đó, Patrick Schick là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong đội tuyển Cộng hòa Séc, với 19 bàn, và sau khi ghi bàn vào lưới hôm thứ Ba, tiền đạo của Bayer Leverkusen sẽ một lần nữa cố gắng xây dựng thành tích ghi 5 bàn thắng tại Euro 2020.

Như mọi khi, cặp đôi có tầm ảnh hưởng West Ham United Tomas SoucekVladimir Coufal sẽ đóng những vai trò quan trọng trong đội của Ivan Hasek – lần lượt ở vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ cánh phải.

Jindrich Stanek đã thực hiện bảy pha cứu thua trước Bồ Đào Nha, nhiều nhất so với bất kỳ thủ môn nào ở vòng mở màn của các trận đấu vòng bảng, và thủ môn Slavia Praha là tuyến phòng thủ cuối cùng của Séc.

Đội hình xuất phát có thể của Georgia:
Mamardashvili; Dvali, Kashia, Kverkvelia; Kakabadze, Kochorashvili, Mekvabishvili, Chakvetadze, Tsitaishvili; Kvaratskhelia, Mikautadze

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cộng hòa Séc:
Đứng; Lỗ, Hranac, Krejci; Soucek; Coufal, Barak, Provod, Doudera; Hiểu rồi, Schick


Dưới áp lực phải giành chiến thắng ở trận thứ hai ở bảng F, Cộng hòa Séc có thể sẽ bị một đội Georgia táo bạo ở Hamburg đánh bại.

Đội bóng của Sagnol có ít để mất và có khả năng tấn công tinh tế nhất định ở một phần ba cuối sân, vì vậy họ có thể giành được điểm đầu tiên lịch sử tại Euro.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.