Xem trước: Ecuador vs Venezuela – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai EcuadorVenezuela sẽ đấu thầu để có được năm 2024 tương ứng của họ Cúp Mỹ các chiến dịch bắt đầu tích cực khi họ bắt đầu cuộc thi vào thứ Bảy.

Mexico và Jamaica cũng góp mặt ở bảng B mở, còn Ecuador sẽ nỗ lực vượt qua vòng bảng Copa America cho giải đấu thứ hai liên tiếp.


Xem trước trận đấu

Ecuador vỗ tay cổ vũ người hâm mộ sau trận đấu ngày 8/9/2023© Reuters

Ecuador chưa từng vô địch Copa America, nhưng họ đã về thứ tư trong hai lần trước đó – vào năm 1959 và 1993 – trong khi đội tuyển quốc gia đã lọt vào tứ kết ở hai trong ba giải đấu gần đây nhất.

Năm 2021, La Tri chứng kiến ​​hành trình của mình kết thúc với đội vô địch Argentina, và Felix SánchezĐội bóng của Anh dự kiến ​​sẽ vượt qua Bảng B, như đã đề cập, cũng bao gồm Mexico và Jamaica.

Ecuador sẽ bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng liên tiếp, đánh bại Bolivia và Honduras trong các trận giao hữu hồi đầu tháng, trong khi họ chỉ chịu thất bại 0-1 trước Argentina trong trận khởi động.

Đội bóng của Sanchez đã có khởi đầu tích cực ở vòng loại World Cup 2026, thu về 8 điểm sau 6 trận đấu, giúp họ đứng ở vị trí thứ 5, hơn Brazil một điểm và một vị trí.

Ecuador sẽ gặp Venezuela vào thứ Bảy trước khi đối đầu với Jamaica và Mexico, và ngoài Argentina, Brazil, Uruguay và Colombia, họ có thể là đội đáng xem vào mùa hè này.

Cầu thủ Eduard Bello của Venezuela ăn mừng ghi bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 13/10/2023© Reuters

Trong khi đó, Venezuela đã không thực sự thi đấu kể từ trận hòa không bàn thắng với Guatemala vào cuối tháng 3, trong khi họ đã bị Colombia và Ý đánh bại ở 2/3 trận gần nhất.

Fernando BatistaĐội bóng của họ đã giành chiến thắng lần cuối trước Chile vào tháng 10 năm 2023 và họ cũng đã có một khởi đầu vững chắc cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026, đứng thứ tư, hơn Ecuador một điểm và một bậc.

La Vinotinto chưa bao giờ vô địch Copa America, với thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ ở giải đấu này là vào năm 2011, khi họ cán đích ở vị trí thứ 4.

Kể từ đó, Venezuela đã 2 lần vào tứ kết và 2 lần bị loại ở vòng bảng, trong đó có ở giải đấu năm 2021, khi họ không thắng nổi trận nào ở vòng chung kết.

Không có nhiều sự lựa chọn giữa hai bên trong những lần gặp nhau gần đây, khi cả hai đều thắng một trong sáu trận gần nhất và bốn trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau là ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 năm 2023, với tỷ số san bằng nhưng Ecuador đã đánh bại Venezuela 1-0 vào cuối năm 2021.

Phong độ Ecuador (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W
  • W

Phong độ Venezuela (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • D
  • L
  • L
  • D

Tin tức đội

Rodrigo De Paul của Argentina thi đấu với William Pacho của Ecuador vào ngày 7 tháng 9 năm 2023© Reuters

Có rất nhiều cái tên quen thuộc trong đội tuyển Ecuador, trong đó có Bayer Leverkusen Piero Hincapie và Eintracht Frankfurt Willian Pacho được coi là một trong những người khởi đầu trong cuộc thi này.

của Chelsea Moses sa ngã có khả năng giành được lần khoác áo thứ 43 trong cuộc thi này, khi mới 17 tuổi Paez khôn ngoanngười sẽ tới Chelsea vào năm tới, cũng có khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Sự kết thúc của Valencia vẫn là nhân vật chủ chốt của Ecuador, ghi 41 bàn sau 86 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và cầu thủ 34 tuổi này sẽ là đội trưởng của đội từ vị trí tiền đạo trung tâm vào thứ Bảy.

Về phần Venezuela, cũng sẽ có một cái tên quen thuộc dẫn dắt họ, với Salomon Rondonngười hiện đang chơi bóng đá câu lạc bộ của mình cho Pachuca, đấu thầu để ghi thêm 41 bàn thắng mà anh ấy đã ghi cho đội tuyển quốc gia của mình.

Yeferson SoteldoJefferson Savarino có khả năng sẽ xuất hiện cùng với Rondon ở phần ba cuối cùng của sân, trong khi Girona Yangel Herrera sẽ là một sự bao gồm đáng chú ý khác.

Tiền vệ Toulouse bánh mì Cristian cũng sẽ có tên trong Venezuela XI cho cuộc thi này, trong khi Philadelphia Union’s Jose Martinez cũng có thể được giao một vị trí tiền vệ bất chấp sự cạnh tranh vị trí ở khu vực đó trên sân.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Ecuador:
Dominguez; Preciado, Torres, Pacho, Hincapie; Ortiz, Caicedo; Yeboah, Paez, Sarmiento; Valencia

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Venezuela:
Cùn; Navarro, Makoun, Angel, Gonzalez; Casseres, Martinez, Herrera; Savarino, Rondon, Soteldo


Không có nhiều sự lựa chọn giữa hai bên và chúng tôi dự đoán sẽ có một trận đấu sát nút vào thứ Bảy. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thấy một trận hòa, nhưng chúng tôi chỉ ủng hộ Ecuador có đủ sức để hướng tới một chiến thắng quan trọng trong trận mở màn của một trận đấu đang được coi là hấp dẫn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.