Xem trước: Orlando City vs Chicago Fire – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Thành phố Orlandocháy Chicago mỗi người sẽ tìm cách thoát khỏi vị trí cuối bảng của Hội nghị phía Đông khi họ gặp nhau vào tối thứ Bảy.

Hai đội này lần lượt đứng ở vị trí thứ 14 và 13 và có nguy cơ bị kéo xuống vị trí cuối cùng nếu phải nhận thất bại trên sân Inter&Co.


Xem trước trận đấu

Hậu vệ Robin Jansson (6) của Orlando City chúc mừng tiền đạo Jack Lynn (27) sau khi ghi bàn thắng vào ngày 24 tháng 3 năm 2024© Reuters

Về đích ở vị trí thứ hai tại MLS mùa trước, tất cả những người liên quan đến Orlando City đều mong đợi sẽ được đá chính vào năm 2024.

Thay vào đó, chỉ có 4 chiến thắng đến từ 18 trận đấu, với đội bóng có trụ sở tại Florida hiện đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng.

Lần ra ngoài cuối cùng, Cặp đôi OscarĐội bóng của họ đã hai lần lội ngược dòng để giành được trận hòa 2-2 với Charlotte FC, tuy nhiên đó không được coi là một kết quả khả quan khi đội chủ nhà của họ chỉ còn 10 người từ phút thứ 38.

Trong ngắn hạn, việc giữ những chú Sư tử ở gần các đội ngay trên họ là đủ, nhưng Pareja sẽ chấp nhận rằng đội của anh ấy cần chiến thắng trên bảng.

Điều đó đặc biệt đúng ở sân vận động Inter&Co. Những chú sư tử chỉ thu về được sáu điểm và chỉ ghi được bảy bàn thắng sau chín trận đấu của họ.

Huấn luyện viên trưởng của Chicago Fire FC Frank Klopas vào ngày 30 tháng 5 năm 2024© Reuters

Đối với một đội đã kết thúc ở vị trí thứ 13 tại Eastern Conference mùa trước, sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ chiếm được vị trí tương tự ở lần này.

Tuy nhiên, Frank KlopasĐội bóng của họ đang trên đà đi lên, tích lũy được 8 điểm từ 4 trận ra quân gần đây nhất và giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất.

Sau chiến thắng 2-1 trước LA Galaxy, Chicago Fire đã vực dậy trong hiệp hai trước Toronto FC để giành chiến thắng 4-1 qua biên giới.

Với việc hai đội đứng thứ ba ở Western Conference và thứ bảy ở miền Đông đã bị đánh bại, rất nhiều hy vọng về một thành công thứ hai trên sân khách của mùa giải sẽ diễn ra vào cuối tuần.

Hình thức giải bóng đá Major League của thành phố Orlando:
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L
  • D

Hình thức bóng đá Chicago Fire Major League:
  • L
  • L
  • D
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng của Orlando City, Oscar Pareja, theo dõi vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Cesar Araujo có khả năng trở lại đội hình xuất phát của Orlando City để thay thế trực tiếp cho Felipe Martins.

Martin Ojeda cũng sẽ cảm thấy tự tin khi được gọi lại ở 1/3 cuối trận, nhưng phần còn lại của đội có thể giữ nguyên.

Thích của Pedro Gallese, David BrekaloWilder Cartagena đều đang đi làm nhiệm vụ quốc tế.

Trong khi đó, Klopas có thể thấy không có lý do gì để thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Chicago Fire XI của mình khi họ đang nỗ lực giành được ba chiến thắng liên tiếp.

Một nửa đội được nghỉ trong giai đoạn kết thúc ở Toronto, phần còn lại của đội đã thi đấu đáng ngưỡng mộ để đăng quang chiến thắng đáng chú ý nhất trong mùa giải.

Xherdan Shaqiri vẫn đi làm nhiệm vụ quốc tế với Thụy Sĩ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Orlando City:
Stajduhar; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Angulo, Aruajo, Lodeiro, Torres; McGuire, Muriel

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Chicago Fire:
Brady; Souquet, Teran, Pineda; Aragoni, Herbers, Acosta, Dean; Haile-Selassie, Gutierrez; Cuypers


Mặc dù cả hai bên đều tránh được thất bại trong trận đấu gần đây nhất của họ, nhưng Chicago Fire gần đây mới là đội đứng đầu. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đang ủng hộ đội khách giành được ba chức vô địch MLS liên tiếp.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.