Copa America 2024 | Messi lập kỷ lục về số lần ra sân trong lịch sử giải đấu và Argentina khởi đầu thuận lợi nhặt lá phong

Copa America 2024 | Messi lập kỷ lục về số lần ra sân trong lịch sử giải đấu, Argentina khởi đầu thuận lợi nhặt lá phong
Đương kim vô địch Argentina đánh bại Canada với 2 bàn thắng ở trận mở màn America’s Cup 2024, Messi (phải) trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Copa America. (ảnh AFP)

(Tin tức toàn diện về Atlanta ngày 21)Hôm qua, ngọn lửa chiến tranh đã bùng lên, “Đại bàng Pampas”Ở bảng A của vòng bảng, họ đã đánh bại “Quân đoàn lá phong” Canada với tỷ số 2-0 và đá phát súng đầu tiên bảo vệ danh hiệu!

Lần thứ 35 tham dự America’s Cup

Đồng thời, Messi của Argentina, người đang bước vào chiến dịch Copa America lần thứ bảy, đã đứng đầu kỷ lục thi đấu mọi thời đại của giải đấu với 35 trận, phá vỡ kỷ lục 71 tuổi do thủ môn huyền thoại người Chile Livingston (1941-1953; 34) nắm giữ. bàn thắng). !

Dù Messi không ghi bàn ở trận đấu quan trọng nhưng 2 bàn thắng của Argentina ở mùa giải này vẫn liên quan mật thiết đến MVP của Copa America vừa qua.

Copa America 2024 | Messi lập kỷ lục về số lần ra sân trong lịch sử giải đấu, Argentina khởi đầu thuận lợi nhặt lá phong
Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Argentina ở Copa America 2024, Alvarez (trái) ăn mừng với tư thế “Người Nhện” đặc trưng của mình. (ảnh AFP)
Argentina ghi bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu sau 37 năm

Sau khi hai bên hòa nhau không bàn thắng ở hiệp một, Argentina khai thông thế bế tắc ở phút 49, Messi lao thẳng vào vòng cấm McAllister thực hiện đường chuyền cuối cùng trước khi bị thủ môn “Người nhện” hạ gục.Tiếp theo là cú đẩy vào lưới trống.

Đây là bàn thắng đầu tiên Pampas Eagles ghi được ở America’s Cup trong một thời gian dài kể từ giải đấu năm 1987 (Maradona đích thân vượt qua cơn hạn hán ghi bàn quốc tế kéo dài gần 2 năm).

Messi kiến ​​tạo 2 bàn thắng

Ở phút 88, Messi thực hiện một đường chuyền chính xác khác, Lautaro Martinez, người vào sân thay người, đột phá và ghi bàn bằng một pha đẩy bóng, ấn định chiến thắng cho Argentina.

Messi trước đó đã sút hỏng một cú ở phút 79. Khi đó, vua bóng nhận đường chuyền dài từ cuối sân và đi thẳng vào vòng cấm, anh sút về phía khung thành nhưng đi chệch cột dọc. bài viết bên trái.

Sau trận đấu, Messi đăng ảnh trận đấu đầu tiên lên mạng xã hội và để lại lời nhắn ngắn gọn: “Bước đầu tiên (bảo vệ danh hiệu)”.

Copa America 2024 | Messi lập kỷ lục về số lần ra sân trong lịch sử giải đấu, Argentina khởi đầu thuận lợi nhặt lá phong
America’s Cup 2024 khởi tranh, Aguero “hôn gió” khi mang cúp vô địch vào sân trước trận đấu. (ảnh AFP)
MessimaradonaBức ảnh chụp xuyên thời gian và không gian gây tranh cãi nảy lửa

Trước khi trận đấu bắt đầu ngày hôm đó, ngôi sao người Argentina Aguero đã mang cúp vô địch America’s Cup tới sân, sau đó anh tham gia các hoạt động phòng chống bệnh tim mạch tại chỗ và đeo ống nghe. Aguero mắc chứng rối loạn nhịp tim và giải nghệ vào tháng 12/2021.

Ngoài ra, màn hình lớn của Sân vận động Mercedes-Benz tại Sân vận động Mercedes-Benz hiển thị bức ảnh vua bóng đá thế hệ thứ hai của Argentina Messi và Maradona xuyên thời gian và không gian, điều này cũng gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi.

Trận đấu bóng đá Cúp Mỹ 2024
Nước chủ nhà: Hoa Kỳ
Thời gian thi: 20/6 đến 14/7

Tình hình nhóm

Bảng A: Argentina, Peru, Chile, Canada
Bảng B: Mexico, Ecuador, Venezuela, Jamaica
Bảng C: Hoa Kỳ, Uruguay, Panama, Bolivia
Bảng D: Brazil, Colombia, Paraguay, Costa Rica

lịch trình thứ 22

Bảng B Ecuador vs Venezuela 1.81 3.43 4.65
(Trận đấu bắt đầu lúc 6h ngày 23, giờ Malaysia)
Bảng B Mexico vs Jamaica 1,61 3,73 5,80
(Trận đấu bắt đầu lúc 9h ngày 23, giờ Malaysia)

Kết quả ngày 20

Argentina đánh bại Canada 2-0 ở bảng A

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.