Xem trước: Hoffenheim vs Bayern Munich – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong những gì có thể có hoặc có thể không Thomas Tucheltrận đấu cuối cùng của Bayern München huấn luyện viên trưởng, nhà vô địch Bundesliga bị phế truất nỗ lực giành vị trí thứ hai vào thứ Bảy, khi họ tới sân Hoffenheim cho đêm chung kết mùa giải của họ.

Trong khi đó, đội chủ nhà của họ được đảm bảo sẽ đứng trong top 8 của bảng và suất tham dự Champions League mùa tới cũng không nằm ngoài khả năng.


Xem trước trận đấu

Wout Weghorst của Hoffenheim ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai với John Brooks vào ngày 28 tháng 10 năm 2023© Reuters

Nếu một loạt tình huống đặc biệt xảy ra trong hai tuần tới, rất có thể Hoffenheim sẽ có một suất trên bảng xếp hạng hàng đầu châu Âu cho mùa giải 2024-25, mặc dù vậy. Pellegrino MatarazzoNhững người đàn ông của đội bóng cũng có thể đủ điều kiện tham dự Europa League, Europa Conference League hoặc bỏ lỡ hoàn toàn một suất tham dự châu lục.

Nhờ chiến thắng 6-0 trước SV Darmstadt 98 bị xuống hạng ở ngày thi đấu áp chót – nơi Maximilian BeierTòa Nhà Ihlas cả hai đều giúp mình lập cú đúp – Hoffenheim bước vào trận đấu thứ 34 đứng thứ bảy trên bảng, kém Eintracht Frankfurt ba điểm và hơn đội xếp thứ tám Freiburg một điểm.

Vị trí hiện tại của Hoffenheim sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà hôm thứ Bảy giành được một vé tham dự Conference League, mặc dù phần lớn phụ thuộc vào kết quả của trận chung kết Europa League và Champions League của Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund sau khi Bundesliga giành thêm một suất tham dự giải đấu sau thông qua hệ số UEFA của họ.

Do đó, nếu đoàn quân của Matarazzo vượt qua Frankfurt – đội đối đầu với RB Leipzig vào ngày thi đấu cuối cùng – lên vị trí thứ sáu và Dortmund đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu, họ sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2024-25, nhưng thua Bayern và một suất dự Champions League. Chiến thắng của Freiburg sẽ loại họ hoàn toàn khỏi cuộc đua tranh cúp châu Âu nếu Leverkusen thua trận chung kết Europa League.

Hoffenheim không nên lãng phí năng lượng của họ để xử lý những con số đằng sau những kịch bản đáng kinh ngạc như vậy, đặc biệt là khi đội bóng của Matarazzo có xu hướng sân nhà đáng lo ngại trước Bayern, họ đã không giữ sạch lưới một trận nào tại Bundesliga tại PreZero Arena suốt cả mùa giải.

HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich ngày 9/4/2024© Reuters

Nếu huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern giữ đúng lời hứa, trận đấu hôm thứ Bảy sẽ hạ màn cho triều đại ngắn ngủi của ông, mặc dù những diễn biến gần đây nhất cho thấy chương Allianz Arena của ông có thể vẫn chưa kết thúc.

Với việc Bayern gặp phải thất bại này đến thất bại khác trong việc theo đuổi người kế nhiệm, FC Hollywood hiện được cho là đang chiến đấu tận răng để giữ cựu huấn luyện viên Chelsea và Borussia Dortmund, bất chấp thực tế là họ sẽ kết thúc mùa giải mà không có một chút cơ hội nào. đồ dùng bằng bạc.

Việc bị loại khỏi bán kết Champions League đầy đau đớn trước Real Madrid đã dập tắt hy vọng mong manh cuối cùng mang chiếc cúp về cho Munich, nhưng đoàn quân của Tuchel ít nhất đã cứu vãn được niềm tự hào trước Wolfsburg vào cuối tuần trước, nơi mà Leon Goretzka và 19 tuổi Lovro Zvonarek đã ấn định chiến thắng 2-0.

Tuy nhiên, đội bóng của Tuchel vẫn chưa chắc chắn về vị trí á quân khi đội khách bất ngờ Stuttgart chỉ kém đội khách hôm thứ Bảy 2 điểm, mặc dù một điểm là đủ để giành huy chương bạc nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, tiếng còi cuối cùng của mùa giải 2023-24 không thể đến sớm đối với một đội bóng Bayern chỉ có 2 chiến thắng trong 7 trận sân khách gần nhất ở giải đấu cao nhất, nhưng họ đã vượt qua Hoffenheim 3 trận mà không có hồi đáp vào tháng 1 và bất bại 6 trận trước họ. chủ nhà kể từ trận thua sốc 1-4 vào tháng 9 năm 2020.

Phong độ của Hoffenheim Bundesliga:
  • W
  • L
  • W
  • L
  • D
  • W

Phong độ Bayern Munich tại Bundesliga:
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W
  • D
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Harry Kane của Bayern Munich ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 30 tháng 4 năm 2024© Reuters

Bộ tứ cầu thủ Hoffenheim ốm yếu sẽ bỏ lỡ ngày thi đấu cuối cùng, bao gồm cả nạn nhân ACL sáp nhập BerishaMark Johntrong khi Dennis Geiger (háng) và Thanh kiếm Stanley (hông) cũng bị giới hạn trong khoang y tế.

Tuy nhiên, tất cả những người của Matarazzo góp phần vào chiến thắng 6-0 trước Bochum đều bình yên vô sự, và vì 5 trong số những bàn thắng đó đã được ghi trước giờ nghỉ, huấn luyện viên chủ nhà đã có cơ hội thực hiện vô số sự thay đổi sớm.

Anton Stach là một trong hai cầu thủ phải rời sân ở hiệp một sau khi bị ốm trước trận đấu, nhưng không có ý kiến ​​​​cho rằng anh ấy sẽ không thể tiếp tục vai trò của mình trong đội hình xuất phát không thay đổi.

Đối với một mùa giải bị tàn phá của Bayern Munich, Tuchel đã phải chịu một đòn kép về mặt thể lực trong chiến thắng trước Wolfsburg, nơi trung vệ này Kim Min Jae và kẻ tấn công Bryan Zaragoza cả hai đều phải rút lui ở phút thứ 75 do các vấn đề về mắt cá chân và bắp chân.

Cả hai người đàn ông đều không nên vượt qua vào thứ Bảy, nơi Tuchel được cho là sẽ không có nhiều ngôi sao trong đội. Leroy Sane (bụng), Serge Gnabry (gân kheo), Jamal Musiala (đầu gối), Kingsley Coman (háng) và Raphael du kích (dây chằng), ngoài nạn nhân gân kheo lâu dài Tarek Buchmann.

Mối lo phía sau Harry Kane đang điều dưỡng cũng có thể kết thúc mùa giải của mình sớm, và nếu Eric Maxim Choupo-Moting không trở lại sau cơn bạo bệnh kịp vào ngày thứ Bảy, thiếu niên nóng bỏng Điện thoại Mathys nên dẫn đầu cuộc tấn công một lần nữa.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hoffenheim:
Baumann; Grillitsch, Akpoguma, Kabak; Kaderabek, Stach, Promel, Bulter; Kramaric; Bebou, Beier

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Bayern Munich:
Mới hơn; Kimmich, De Ligt, Dier, Mazraoui; Laimer, Goretzka; Zvonarek, Muller, Davies; Điện thoại


Chiến công thành công gần đây của Bayern trước Hoffenheim sẽ không có ý nghĩa gì vào thứ Bảy, vì Tuchel sẽ phải thực hiện một đợt tấn công tạm thời và đã giám sát một số màn trình diễn phòng ngự tệ hại trong thời gian gần đây.

Do đó, mùa giải của các nhà cựu vô địch dường như sẽ kết thúc với một kết thúc đầy chua chát trước Hoffenheim, đội đang bám đuổi Champions League, đội sau đó sẽ buộc phải chơi trận chờ đợi để tìm hiểu số phận châu Âu của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.