Bảng B Cúp Mỹ 2024 | Ecuador đối đầu với Venezuela.

Bảng B Cup Mỹ 2024 | Ecuador đối đầu với Venezuela.
Tiền vệ 17 tuổi Pais của Ecuador sẽ là ngôi sao mới đáng chú ý ở America’s Cup lần này. Chelsea, “Sư tử xanh” của giải Ngoại hạng Anh đã đủ điều kiện ký hợp đồng với anh vào năm 2025. (Ảnh tập tin AP)

(Houston vào ngày 21) Khi Euro đang diễn ra sôi nổi,Ngoài ra còn có một trận chiến ở bên kia thế giới vào thứ Bảy sẽ mở ra hai trận đấu đầu tiên của bảng B. Ecuador sẽ gặp Venezuela ở Santa Clara, và sau đó Mexico sẽ gặp Jamaica ở Houston.

Hai trận đấu này sẽ bộc lộ sức mạnh thực sự của các đội ở bảng B tại America’s Cup lần này. Cuộc so tài giữa “Báo gêpa cao nguyên” Ecuador và Venezuela sẽ kiểm tra khả năng tấn công và phòng ngự của cả hai đội, trong khi cuộc đối đầu giữa Mexico và “Cậu bé Reggae” Jamaica đầy hồi hộp, đặc biệt là màn trình diễn của chàng trai trẻ Mexico đã thu hút nhiều sự chú ý.

Dù đoàn quân Mexico đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng thế giới mới nhất nhưng HLV Lozano của Mexico đã thực hiện một số điều chỉnh nhân sự đáng ngạc nhiên trước trận đấu, ông đã mạnh dạn bổ sung các cựu binh Ochoa, Jimenez, Lozano và Galal Duo và Martin ra khỏi đội hình với hy vọng có thể bổ sung. các cầu thủ trẻ có cơ hội chứng tỏ bản thân để chuẩn bị cho World Cup 2026.

Tuy nhiên, thử nghiệm này cho đến nay vẫn chưa diễn ra tốt đẹp.

Hàng phòng ngự của Mexico trở thành vấn đề lớn

Mexico thua Uruguay 0-4 và Brazil 2-3 ở trận khởi động trước trận, những vấn đề ở hàng phòng ngự của họ đã lộ rõ.

Sự vắng mặt của thủ môn “Mexico Ng” Ochoa và chấn thương của thủ môn xuất phát Maragon đã khiến thủ môn dự bị Acevedo chú ý, người có thành tích xuất sắc trong tập luyện có thể khiến anh trở thành lựa chọn xuất phát.

Tuy nhiên, thứ hạng thế giới của Jamaica nằm ngoài 50 (thứ 53), và 5 trận gần nhất, Mexico vẫn bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Mexico vẫn lạc quan về việc có được khởi đầu tốt ở bảng đấu.

Ecuador đang chơi tốt

Mặt khác, Ecuador, đội xếp thứ 30 thế giới, thi đấu tốt trong các trận khởi động gần đây. Họ lần lượt đánh bại Honduras và Bolivia với tỷ số 2-1 và 3-1, ghi tổng cộng 5 bàn thắng. chiến thắng đầu tiên trong bảng đấu với Venezuela.

Tiền vệ 17 tuổi người Ecuador Pais sẽ là ngôi sao mới đáng chú ý. Chelsea, “Sư tử xanh” của Premier League, đã đủ điều kiện để ký hợp đồng với Pais sau khi anh tròn 18 tuổi vào năm 2025.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.