Xem trước: Uruguay vs Panama – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trận đấu cuối cùng vào Chủ nhật tại Cúp Mỹ sẽ thấy những người chiến thắng 15 lần Uruguay gánh vác Panama trong trận đấu bảng C tại Sân vận động Hard Rock ở Miami.

Trong trận đấu cuối cùng trước giải đấu này, La Celeste đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Mexico, trong khi người Panama thua trận trước đó, 0-1 trước Paraguay.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo người Uruguay Darwin Nunez ăn mừng bàn thắng vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Hướng tới Copa America 2024, tinh thần của người Uruguay đang lên cao, những người có mọi lý do để tin rằng họ có thể giành được danh hiệu kỷ lục thứ 16.

Marcelo BielsaNhững người đàn ông của đã thắng ba trận đấu cuối cùng của năm 2023 và thi đấu tương đối ổn định trong năm nay, chỉ chịu một thất bại trong bốn lần chạm trán (2-1 trước Bờ Biển Ngà).

Bất kỳ đội nào được huấn luyện bởi Bielsa đều có thể mong đợi thực hiện vô số áp sát trong khi cũng chơi với cường độ rất cao trong 90 phút.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là bất chấp cách tiếp cận tích cực này, Uruguay vẫn phòng ngự tương đối gọn gàng, giữ sạch lưới 5 trận trong 7 lần chạm trán quốc tế trước đó.

Kể từ Copa America 2019, đội tuyển Uruguay mới giành được chiến thắng trong trận mở màn vòng bảng tại giải đấu này, mặc dù họ đã thắng hai trận cuối cùng vòng bảng vào năm 2021.

Los Charruas đã không bị đội CONCACAF đánh bại ở giải đấu này kể từ lần trước diễn ra tại Hoa Kỳ (2016), thua 3-1 trước Mexico trong trận đấu đó.

Huấn luyện viên trưởng Panama Thomas Christiansen vào ngày 8 tháng 7 năm 2023© Reuters

Chỉ xuất hiện lần thứ hai tại Copa America, Panama sẽ hy vọng có được một khởi đầu vững chắc cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026 của họ, khi giành được hai chiến thắng ở vòng loại cho đến nay.

Dưới Thomas Christiansengiống như Bielsa, trước đây đã từng quản lý Leeds United, Los Canaleros đã cho thấy họ có thể vượt qua sức nặng của mình, lọt vào trận chung kết Cúp vàng CONCACAF 2023 và đứng thứ 4 tại Nations League gần đây nhất.

Tuy nhiên, khi đối đầu với các đối thủ CONMEBOL, kết quả của họ lại trái ngược nhau, với việc đội tuyển Panama chỉ thắng một trong chín trận gần đây nhất trước khu vực đó (2-1 trước Bolivia năm ngoái) nhưng cũng giành được kết quả tích cực trong bốn trường hợp đó, bao gồm cả một trận thua. Trận hòa 1-1 nổi tiếng với Brazil năm 2019.

Trong lần xuất hiện trước đó tại giải đấu này vào năm 2016, họ đã giành chiến thắng trong trận mở màn trước Bolivia (2-1) nhưng lại phung phí lợi thế dẫn trước 1-0 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Chile, trận đấu lẽ ra có thể giúp họ lọt vào vòng loại trực tiếp, nhưng lại thua trận đó. chạm trán 4-2.

Panama đã giành chiến thắng trong sáu trận đấu gần đây nhất khi ghi bàn mở tỉ số và chưa thua khi làm được điều đó kể từ vòng loại World Cup tháng 10 năm 2021 trước Canada (4-1).

Trong 5 lần gặp Uruguay trước đây, Los Canaleros lần nào cũng thua, chỉ ghi được 1 bàn vào lưới họ và để thủng lưới 15 bàn.

Phong độ của Uruguay (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • L
  • D
  • W

Mẫu Panama (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

HLV Uruguay Marcelo Bielsa trước trận giao hữu với Mexico vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Những cầu thủ Uruguay ít kinh nghiệm nhất được chọn cho giải đấu này là Nicholas MarichalBrian Ocampomỗi người chỉ có một lần khoác áo đội tuyển, đồng thời là cầu thủ ghi bàn kỷ lục Luis Suarez đã có 138 lần ra sân, đứng thứ hai mọi thời đại cho đội tuyển quốc gia sau Edinson Cavaningười đã nghỉ thi đấu quốc tế vào năm 2022.

Giorgian de Arrascaeta cách 50 lần xuất hiện 4 lần, Rodrigo Bentancur có thể đạt 60 vào Chủ nhật và đội trưởng Jose Gimenez là vào ngày 84.

Darwin Nunez đã lập hat-trick trong chiến thắng trước Mexico, giúp tiền đạo Liverpool ghi 11 bàn cho La Celeste, với Bằng cách tạo ra Pellistri ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển quốc gia, trong khi Sergio Rochet đã không để thủng lưới trong bốn trận đấu quốc tế gần nhất giữa các gậy.

đội trưởng Panama Godoy Anibal đã bị loại khỏi cuộc thi này do chấn thương đùi, trong khi Harold Cummings đã từ chối cuộc gọi, nói rằng anh ấy cảm thấy không đủ khỏe.

Carlos Harvey xuất hiện lần đầu tiên trong trận giao hữu với Paraguay, trong khi Jose FajardoJose Luis Rodríguez là hai mũ nhút nhát 50 và Eric Davis cần thêm 10 lần ra sân nữa để cán mốc thế kỷ.

Godoy vắng mặt vì chấn thương, Adalberto Carrasquilla sẽ là tâm điểm của hàng tiền vệ Panama, được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Cúp vàng 2023, trong khi Fajardo và Người bán nước Cecilio là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất được họ chọn ở giải đấu này với lần lượt 11 và 10 bàn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Uruguay:
Rochet; Nandez, Gimenez, Araujo, Olivera; Bentancur, Valverde; Pellistri, Rodriguez, De Arrascaeta; Nunez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Panama:
Mejia; I. Anderson, Cordoba, Miller; Murillo, Martinez, Carrasquilla, Davis; Barcenas, Diaz; Fajardo


Uruguay có rất nhiều cầu thủ tấn công có phong độ tốt và những cầu thủ giàu kinh nghiệm, biết cách xử lý áp lực của giải đấu này và điều đó sẽ hữu ích khi đối đầu với một đội Panama giỏi vẫn chưa chứng tỏ được rằng họ có thể cạnh tranh ổn định với các đội CONMEBOL.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.