Vòng loại UEFA Champions League “Bắt đầu”, Madman chính thức soán ngôi Fenerbahce

Vòng loại UEFA Champions League “Bắt đầu”, Madman chính thức soán ngôi Fenerbahce
Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Mourinho chính thức đến làm việc tại gã khổng lồ Fenerbahce của Super League Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh trang web chính thức của Fenerbahce)

(Bản tin toàn diện Istanbul ngày 21) “Người điên”Chính thức bắt đầu huấn luyện gã khổng lồ Thổ Nhĩ KỳHọ sẽ đối đầu với thử thách ở lượt trận thứ hai vòng sơ loại Champions League vào ngày 23 và 30/7 gặp CLB Thụy Sĩ Lugano.

Với tư cách là á quân giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, Fenerbahce không thể giành được chức vô địch ở đấu trường châu Âu. Mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho lần này là giành chức vô địch giải quốc nội và dần dần tích lũy kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.

Mourinho có những ngôi sao như Dzeko, Batshuayi, Tadic, Seyuncu và những người khác chơi trong đội, và Livako được biết đến là một trong những thủ môn xuất sắc nhất World Cup.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.