Xem trước: Stuttgart vs Borussia Monchenladbach – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Stuttgart sẽ đấu thầu để kết thúc một chiến dịch Bundesliga xuất sắc theo hướng tích cực khi họ chào đón Borussia Monchengladbach đến MHPArena vào chiều thứ Bảy.

Đội chủ nhà đứng thứ ba trên bảng và đã vượt qua vòng bảng Champions League mùa tới, nhưng một chiến dịch đáng thất vọng đã khiến Monchenladbach tụt xuống vị trí thứ 13.


Xem trước trận đấu

Leonidas Stergiou của VfB Stuttgart ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 4 tháng 5 năm 2024© Reuters

Chiến dịch tuyệt vời của Bayer Leverkusen đã thu hút phần lớn sự chú ý ở Bundesliga mùa này, nhưng Stuttgart đã lọt vào tầm ngắm để tận hưởng một mùa giải 2023-24 tốt đẹp, khi đội giành được một suất tham dự vòng bảng của Champions League 2024-25.

Quỷ đỏ đã đứng thứ 9, 16 và 16 kể từ khi giành được suất thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu từ hạng hai vào năm 2019-20, nhưng giờ đây họ đã giành được vị trí trong top ba lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008-09.

Stuttgart đang đứng thứ ba trên bảng, hơn đội xếp thứ tư RB Leipzig sáu điểm, trong khi họ chỉ kém đội xếp thứ hai là Bayern Munich hai điểm, nên vị trí á quân sau nhà vô địch Leverkusen vẫn có thể đạt được.

Sebastian HoenessĐội bóng của họ cần phải đánh bại Monchenladbach và sau đó hy vọng rằng Bayern sẽ thua Hoffenheim để giành vị trí thứ hai, và họ sẽ bước vào trận đấu này sau những chiến thắng liên tiếp trước Bayern và Augsburg.

Stuttgart tự hào có thành tích sân nhà tốt thứ ba tại Bundesliga mùa này, giành được 39 điểm sau 16 trận, trong khi Monchenladbach chỉ giành được hai chiến thắng trên sân khách trong mùa giải 2023-24.

Joe Scally và Ko Itakura của Borussia Monchenladbach tỏ ra chán nản sau trận đấu ngày 12 tháng 3 năm 2024© Reuters

Monchenladbach có thành tích 7 trận thắng, 13 trận hòa và 13 trận thua sau 33 trận đấu mùa này, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 13 với 34 điểm.

Gerard SeoaneĐội bóng của họ thực sự có thể cán đích ở vị trí thứ 15 trong ngày thi đấu cuối cùng, trong khi vị trí thứ 12 vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng họ cần phải thắng ở đây và sau đó hy vọng Wolfsburg thua Mainz 05; cũng cần phải có sự thay đổi tương đối lớn về hiệu số bàn thắng bại thì điều đó mới có thể thực hiện được.

Die Fohlen sẽ bước vào trận đấu này sau ba trận hòa liên tiếp, chia điểm với Union Berlin, Werder Bremen và Eintracht Frankfurt.

Monchenladbach đã không giành được chiến thắng ở giải đấu hàng đầu nước Đức kể từ trận thắng 3-1 trước Wolfsburg vào đầu tháng 4, và họ chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất tại Bundesliga.

Tuy nhiên, nhà vô địch Đức năm lần sẽ tìm cách giành cú đúp trước Stuttgart, sau khi đã ghi chiến thắng 3-1 khi hai đội đối đầu nhau trong trận đấu ngược lại vào đầu mùa giải này.

Phong độ của Stuttgart tại Bundesliga:
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • W

Phong độ của Borussia Monchenladbach tại Bundesliga:
  • W
  • L
  • L
  • D
  • D
  • D


Tin tức đội

Serhou Guirassy của Stuttgart vào ngày 21 tháng 10 năm 2023© Reuters

Stuttgart chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ vì chấn thương vào thứ Bảy, với Josha Vagnoman, Samuele di BenedettoDan-Axel Zagadou không có sẵn để lựa chọn.

Roberto Massimo, Lilian EgloffNikolas Nartey cũng đã vắng mặt trong trận gặp Augsburg lần trước và một lần nữa có thể vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Serhou Guirassy đã ghi 26 bàn thắng ở Bundesliga trong một mùa giải xuất sắc và anh ấy có khả năng sẽ chơi cho Stuttgart lần cuối cùng, với một số câu lạc bộ được cho là quan tâm đến tiền đạo này.

Về phần Monchenladbach, Shio Fukuda, Simon Walde, Maximilian Wober, Franck HonoratGrant-Leon Renos sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Huấn luyện viên trưởng Seoane có thể sẽ chọn gần đúng đội hình đã vào sân trong trận còi khai mạc trận gặp Frankfurt lần trước, nhưng Luca Netz dự kiến ​​​​sẽ được đưa vào sân do chấn thương của Honorat.

Robin Hack là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội ở Bundesliga mùa này với 10 bàn, và anh ấy một lần nữa được kỳ vọng sẽ ghi được bảy bàn thắng ở một phần ba cuối sân Lời cầu xin của Alassane.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Stuttgart:
Nubel; Stergiou, Anton, Ito, Mittelstadt; Leweling, Millot, Stiller, Fuhrich; Guirassy, ​​Undav

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Borussia Monchenladbach:
Omlin; Friedrich, Itakura, Elvedi; Netz, Reitz, Weigl, Kone, Scally; Lời cầu xin, Hack


Stuttgart đang hướng tới chiến thắng thứ 13 trên sân nhà tại Bundesliga trong mùa giải vào thứ Bảy và chúng tôi hoàn toàn mong đợi điều đó sẽ xảy ra, khi Monchenladbach đang gặp khó khăn trong chuyến hành quân trong nhiệm kỳ của anh ấy, nhưng kết quả đó khó có thể đủ để vượt qua Bayern ở vị trí thứ hai.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.