Xem trước: DC United vs Houston Dynamo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

DC United sẽ tìm cách kết thúc chuỗi bảy trận không thắng khi họ chơi với chủ nhà Houston Dynamo tại Audi Field vào thứ Bảy.

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai bên kể từ tháng 5 năm 2022, khi Quỷ đỏ đen giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp trong hiệp một của Đài phun nước Taxiarchis.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Christian Benteke (20 tuổi) của DC United ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn thắng vào ngày 3/9/2023© Reuters

DC United một lần nữa lại trắng tay khi họ chịu thất bại 0-1 trước Atalanta United tại Audi Field vào sáng thứ Tư.

Không có gì ngăn cách hai bên bước vào giai đoạn cuối của trận đấu, tiền đạo người Argentina Thiago Almada đã hỗ trợ Herons khi anh ghi bàn ở phút 79 để mang về cho họ chiến thắng thứ năm trong mùa giải.

Troy LesesneĐội bóng của đội bóng đã trải qua 7 trận liên tiếp không thắng, thua 5 và hòa 2 kể từ chiến thắng sít sao 3-2 trước Atlanta United trên sân vận động Mercedes-Benz vào ngày 12 tháng 5.

Đội bóng Đỏ đen đã thua 8 trong số 19 trận MLS trong khi giành được 4 trận thắng và 7 trận hòa để thu về 19 điểm và đứng thứ 11 trên bảng Eastern Conference, bằng điểm với đội xếp thứ 12 là CF Montreal.

Nửa đầu mùa giải tệ hại của DC United là do hàng phòng ngự dễ bị tổn thương khi họ đã để thủng lưới 14 bàn trong 7 trận ra quân gần nhất và hiện đang giữ kỷ lục phòng ngự kém thứ hai ở miền Đông, khi để thủng lưới 33 bàn cho đến nay.

Tiền vệ Houston Dynamo Amine Bassi (8) và đồng đội ngày 30/10/2023© Reuters

Ở những nơi khác, Houston Dynamo đã phải nhổ lông vào sáng thứ Tư khi họ có trận hòa 2-2 có phần đáng thất vọng với Seattle Sounders sau khi đánh mất lợi thế dẫn trước hai bàn trong hiệp hai.

Có kinh nghiệm tiến lên Phước lành Latif ghi một cú đúp trong hiệp một tại Shell Energy Stadium để giúp đội chủ nhà chiếm thế thượng phong nhưng các bàn thắng từ Paul RothrockJackson Ragen chứng kiến ​​Sounders đánh trả từ phía sau để giành lấy một điểm.

Đây là trận bế tắc 2-2 thứ ba liên tiếp của Houston Dynamo, đội hiện đã không thể thắng sáu trong bảy trận gần nhất kể từ đó, thua hai lần và hòa bốn kể từ giữa tháng Năm.

Chiến thắng duy nhất của La Naranja trong thời gian đó đến vào ngày 30 tháng 5, khi họ đánh bại Colorado Rapids 3-1 trên sân nhà nhờ các bàn thắng của Amin Bassi, Sebastian Kowalczyk và Phước lành.

Với 24 điểm sau 18 trận, Houston Dynamo hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Western Conference, ngang điểm với Austin FC và Portland Timbers.

Ben OlsenNhững người đàn ông của họ sẽ tự tin quay trở lại con đường chiến thắng vào cuối tuần này khi họ đối đầu với đội DC United, đội đã không thể thắng 16 trong 20 lần gặp nhau gần đây nhất, thua 11 và giành được 5 trận hòa kể từ tháng 7 năm 2008.

Hình thức giải bóng đá DC United Major League:
  • L
  • D
  • L
  • D
  • L
  • L

Phong độ của Giải bóng đá lớn Houston Dynamo:
  • D
  • L
  • W
  • D
  • D
  • D


Tin tức đội

Trung vệ Pedro Santos (7) của DC United nhận thẻ đỏ ngày 16/3/2024© Reuters

DC United vẫn không có đội bị thương Kristian Fletcher (mắt cá), Jackson Hopkins (phía sau) và hậu vệ kỳ cựu Steve Birnbaum (đầu gối) khi họ tiếp tục thi đấu bên lề.

hậu vệ Thụy Điển Christopher Mcvey đã bỏ lỡ cả bốn trận đấu gần đây nhất do vấn đề về đầu gối trong khi hậu vệ
Conner Antley đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Atalanta United vào tháng Năm.

Trong khi đó, Houston Dynamo sẽ phải đương đầu nếu không có sự phục vụ của trung vệ 25 tuổi Adalberto Carrasquillangười hiện đang cùng Panama tham dự Copa America 2024 đang diễn ra.

Về mặt chấn thương, Olsen sẽ không thể nêu tên cầu thủ 26 tuổi McKinze Gainesngười đã bỏ lỡ cả 5 trận đấu gần đây nhất kể từ khi dính chấn thương hông vào tháng Năm.

Nelson Quinones đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối vào tháng 2 và tiền đạo người Colombia sẽ không góp mặt trong trận đấu cuối tuần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Miller; Tubbs, Bartlett, Akinmboni; Herrera, Stroud, Peltola, Klich, Santos; Ku-DiPietro, Benteke

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Houston Dynamo:
Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Escobar; Arthur, Herrera; Phước lành, Bassi, Aliyu; Cửu Long


DC United có thể thi đấu tốt với một kết quả nâng cao tinh thần vì họ chỉ giành được hai điểm trong bảy trận gần đây nhất kể từ tháng Năm. Houston Dynamo đã không thể thắng 4 trận sân khách gần nhất và chúng tôi dự đoán cả hai bên sẽ triệt tiêu nỗ lực của nhau bằng một trận hòa đầy thú vị.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.