Bảng C Cúp C1 Châu Âu 2024 | Jovic đếm ngược vị cứu tinh thay đổi vận mệnh của Serbia từ bị loại thành sống sót

Bảng C Euro 2024 | Jovic đếm ngược vị cứu tinh thay đổi vận mệnh của Serbia từ bị loại thành sống sót
Jovic (phía trước) ghi bàn thắng thực sự trong vài giây để đưa Serbia thoát khỏi ngõ cụt! (Ảnh báo chí Euro)

(Tin tức toàn diện Munich ngày 21) Jovic vào sân thay người đã đánh đầu ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng, giúp Serbia cầm hòa Slovenia và giành suất thăng hạng.Hy vọng vào vòng loại trực tiếp!

Sau khi thua Anh ở lượt đầu bảng, Serbia phải đối mặt với trận chiến sinh tử để giành quyền vượt qua vòng loại. Sau khi Kanicnik phản công và ghi bàn ở phút 69, Serbia bị đẩy vào thế tuyệt vọng; nếu thua Slovenia 0-1, Serbia, đội đã thua 2 trận liên tiếp, sẽ bị loại sớm.

Từ cướp bóng ở phần sân sau, chuyền cho 2 người rồi khéo léo ôm bóng trong vòng cấm nhỏ ghi bàn, hậu vệ Kanicnik của Slovenia chạy gần 80 mét chỉ trong 9 giây, ghi bàn đầu tiên ra mắt cúp C1 với pha di chuyển xuất sắc. .

Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 5, tức là phút cuối, Serbia được hưởng quả phạt góc, thậm chí thủ môn còn chạy lên phía trước để ghi bàn, Jovic đã bật cao giữa đám đông và sút bóng vào khung thành. Serbia làm nên kỳ diệu để cân bằng tỷ số.

Vào thời điểm Jovic đánh đầu ghi bàn, trận đấu đã trôi qua 94 phút 59 giây, và anh ấy đã ghi một bàn thắng thực sự chỉ tính bằng giây!

Sau 2 lượt trận vòng bảng, Serbia đã tích lũy được 1 điểm sau 2 vòng đấu, còn Slovenia, đội đã hòa 2 trận liên tiếp, tạm đứng thứ 2 với 2 điểm.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.