Quân đội Serbia dọa rút lui khỏi cúp châu Âu do không hài lòng với khẩu hiệu “Giết người Serbia” trong trận đấu.

Quân đội Serbia dọa rút lui khỏi cúp châu Âu do không hài lòng với khẩu hiệu
Serbia đã đe dọa rút lui khỏi Cúp C1 châu Âu, giải đấu năm nay là lần đầu tiên họ kể từ khi Nam Tư tan rã. (Ảnh báo chí châu Âu)

(Tin tức toàn diện Belgrade ngày 21) Serbia dọa rút lui do khẩu hiệu không phù hợp “Giết người Serb” trong trận đấu giữa Albania và Croatia.

Tổng thư ký Hiệp hội bóng đá Serbia Surbatovic nói rằng chính quyền phải có hành động chống lại những nhận xét được đưa ra trong trận đấu, “thậm chí phải trả giá bằng việc dừng trận đấu”.

UEFA cho biết họ đã mở một cuộc điều tra về vấn đề này. Tuyên bố cho biết họ đã chỉ định một thanh tra kỷ luật để điều tra hành vi phân biệt chủng tộc hoặc phân biệt đối xử có thể xảy ra của những người ủng hộ trong trận đấu, bao gồm cả cuộc điều tra về hành vi sai trái bị cáo buộc của cầu thủ Albania, Daku đã đưa ra những khẩu hiệu thô tục chống lại. Người Serbia và người Macedonia.

Trong vài thập kỷ qua, Serbia có quan hệ căng thẳng với Albania và Croatia. Vào những năm 1990, hàng loạt cuộc chiến tranh nổ ra ở Nam Tư cũ, xung đột đẫm máu nổ ra ở Bosnia và Herzegovina, Croatia và Slovenia.

Vào cuối những năm 1990, Serbia cũng có chiến tranh với phiến quân người Albania ở tỉnh ly khai Kosovo. Năm nay là lần đầu tiên Serbia tham dự cúp châu Âu kể từ khi Nam Tư tan rã.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.