Bảng A Cúp C1 Châu Âu 2024 | Con dao quân đội Thụy Sĩ không có áp lực, Đức ngồi yên hy vọng vô địch và cạnh tranh chức vô địch

Bảng A Euro 2024 | Con dao quân đội Thụy Sĩ không có áp lực, Đức ngồi yên hy vọng vô địch và cạnh tranh chức vô địch
Đức hy vọng tránh được thất bại trước Thụy Sĩ khi luân chuyển đội hình. Một điểm là đủ để lên đầu bảng. Cựu binh 32 tuổi Shaqiri (trái) của Thụy Sĩ vẫn là mối đe dọa tấn công, trong khi ngôi sao 21 tuổi Musiala (phải) của Đức đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. (ảnh AFP)

(Frankfurt, Bản tin toàn diện ngày 22) Sau khi đảm bảo suất vào vòng loại trực tiếp,Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với Thụy Sĩ, chủ nhà Đức có lợi thế xoay tua đội hình, đồng thời phải phấn đấu để giành ngôi đầu bảng.

Trước đó, Đức đã đánh bại Scotland 5-1 ở lượt đầu bảng A, sau đó hạ Hungary 2-0, ghi trọn vẹn 6 điểm ở 2 lượt đầu bảng và quyết tâm tiến vào top 16 vòng knock-out.

Cân nhắc điều này, tôi tin rằng huấn luyện viên người Đức Nagelsmann sẽ thực hiện một số “thí nghiệm” với đội hình xuất phát ở vòng cuối và để tiền vệ Andric và những người khác nghỉ ngơi. Nếu Andric nhận thêm một thẻ vàng, anh ấy sẽ bị treo giò một trận. kỳ vọng rằng Fulkrug, Emre Can, Sane và những người khác đều sẽ có cơ hội ra sân.

Tất nhiên, tránh thất bại vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu của Đức, bởi việc giành được vị trí đầu bảng A sẽ giúp nước này có con đường thuận lợi hơn để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Đức sẽ giữ được nhà lãnh đạo liên minh miễn là họ bất bại

Đức mới chỉ 1 lần cố gắng thắng cả 3 trận ở vòng bảng (Cúp châu Âu 2012) lần này họ cố gắng giữ vững phong độ bất bại và chỉ cần ghi 1 điểm là đủ để đứng đầu bảng.

Sau khi Thụy Sĩ đánh bại Hungary 3-1 ở trận đầu tiên của bảng, họ đã lội ngược dòng để hòa Scotland 1-1 ở trận cuối cùng. Ngay cả khi họ thua Đức, chỉ một sự thay đổi cục diện thảm hại cũng sẽ đánh bật Thụy Sĩ ra ngoài (đã có 4 điểm một cách khó chịu), họ sẽ vượt qua Đức về khả năng “gánh chịu trách nhiệm”.

Cruz vs Xhaka trở thành tâm điểm

Như chúng ta đã biết, Con dao quân đội Thụy Sĩ không phải là Wu Xia Amon. Anh đã tiến vào vòng loại trực tiếp ở 2 cúp châu Âu vừa qua và đánh bại Pháp ở cúp châu Âu 2020 để tiến vào top 8.

Cho đến nay, hai cầu thủ nổi bật nhất của cả hai bên là Cruz và Xhaka. Sau màn trình diễn xuất sắc ở câu lạc bộ (Real Madrid và Lever Gushen), họ đã đến đội tuyển quốc gia làm giám đốc tuyến giữa, trận đấu này rất có thể sẽ thành công. là một trong những chìa khóa dẫn đến kết quả của trò chơi này.

Scotland hướng tới chiến thắng trước Hungary để giữ hy vọng vượt qua vòng loại

Ngoài 2 đội đứng đầu trong tổng số 12 bảng tiến vào top 16, 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng có cơ hội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp Hungary và Scotland sẽ nhắm đến điều này. Trong số đó, tiền vệ McTominay của Manchester United đã góp công, giúp Scotland cầm hòa Thụy Sĩ ở vòng đấu vừa qua và giành được một điểm quý giá. Nếu giành chiến thắng trước Hungary tương đối yếu ở vòng đấu vừa qua, Scotland vẫn còn chỗ cho vị trí thứ 3 trên bảng đấu.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.