Xem trước: Colombia vs Paraguay – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Một trong những mục yêu thích trước giải đấu, Colombiabắt đầu năm 2024 của họ Cúp Mỹ chiến dịch vào thứ Hai chống lại Paraguay trong trận đấu bảng D từ Sân vận động NRG ở Houston.

Los Cafeteros bước vào giải đấu này với chuỗi 23 trận bất bại, gần đây nhất là đánh bại Bolivia 3-0, trong khi người Paraguay đã thắng Panama 1-0 trong lần chạm trán trước đó.


Xem trước trận đấu

Richard Rios ăn mừng bàn thắng cho Colombia tháng 6/2024© Reuters

Người Colombia sẽ tràn đầy tự tin khi bước vào giải đấu này khi chưa thua một trận đấu quốc tế nào trong hơn hai năm.

Argentina là đội cuối cùng đánh bại họ trên đấu trường quốc tế vào tháng 2 năm 2022 (1-0), trong khi Nestor LorenzoNhững người đàn ông của đội bóng hiện đang có chuỗi 8 trận toàn thắng, vượt qua đối thủ năm 2024 với tổng tỷ số là 12-3.

Trong 4 trận đã đấu năm nay, Colombia không bị dẫn trước một phút nào, thắng 6 lần chạm trán liên tiếp khi ghi bàn trước.

Tuy nhiên, họ cũng thi đấu tốt khi đối mặt với thế thâm hụt khi lội ngược dòng để giành chiến thắng trong ba lần chạm trán trước đó khi để thủng lưới bàn mở tỷ số.

Mặc dù có rất ít sai sót xảy ra kể từ khi Nestor Lorenzo lên nắm quyền, nhưng những người ủng hộ Colombia đã từng chứng kiến ​​​​một câu chuyện tương tự trước đây, khi họ chỉ thua một trong 33 trận đấu trước World Cup 1994 và gục ngã ở giải đấu đó, bị loại sau vòng bảng.

Colombia đã thắng trận mở màn trong ba kỳ Copa America gần nhất, bao gồm chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Mỹ vào năm 2016, trong khi họ đánh bại Paraguay ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 năm ngoái (1-0). ).

Miguel Almiron rê bóng cho Paraguay ở vòng loại World Cup 2023© Reuters

Paraguay cần xây dựng điều gì đó để tiến tới giải đấu này, giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, đó là chiến thắng đầu tiên của họ trong năm 2024.

Điều đó đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của họ, với việc La Albirroja không thể ghi bàn trong bất kỳ lần chạm trán nào trước đó.

Họ đã giành chiến thắng trong ba lần gần nhất ghi được lưới trong khi không để thủng lưới trong mỗi trường hợp đó.

Trong lần tham dự Copa America trước đây trên đất Mỹ vào năm 2016, đội tuyển Paraguay đã bị loại ở vòng bảng, không thể ghi được một chiến thắng nào và chỉ ghi được một bàn thắng.

Daniel Garnero bắt đầu công việc này với ý định tấn công, mặc dù các cầu thủ của anh ấy dường như phù hợp hơn với việc phòng ngự sâu và tấn công các đội phản công, để thủng lưới một bàn hoặc ít hơn ở 9 trong số 10 trận trước đó của họ.

La Guaranies không thắng trong 4 lần gặp Colombia gần đây nhất và chưa thắng trận nào ở Copa America trước họ kể từ năm 2007 (5-0).

Phong độ Colombia (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Phong độ Paraguay (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • L
  • D
  • L
  • W

Tin tức đội

HLV Colombia Nestor Lorenzo© Reuters

Trong chiến thắng trước Bolivia, đội giành Chiếc giày vàng World Cup 2014 James Rodríguez có lần khoác áo Colombia thứ 100 và anh là cầu thủ giàu kinh nghiệm thứ hai được chọn cho Los Cafeteros tại giải đấu này sau người giữ kỷ lục khoác áo Colombia. David Ospina (128).

Sebastian Gomez có số lần khoác áo ít nhất trong danh sách này với hai, Nhà thờ Hồi giáo Yerson có ba, John Cordoba là lúc bốn giờ và Jefferson Lerma của Crystal Palace cách 7 so với 50.

tiền đạo Liverpool Luis Diazngười có thể đạt 50 lần khoác áo đội tuyển vào thứ Hai, đã ghi bàn thắng thứ 12 cho đội tuyển quốc gia trong lần chạm trán trước đó với Jhon Cordoba và John Arias lần lượt ghi bàn cho những người còn lại, thứ hai và thứ ba cho họ cùng đội tuyển quốc gia.

Rodrigo Morinigo là cầu thủ Paraguay duy nhất được chọn tham dự giải đấu này mà không xuất hiện ở cấp cao, và Fabrizio Peralta chỉ có một mũ mang tên anh ấy, vì họ là hai trong số 11 cầu thủ được chọn đã ra sân ít hơn 10 trận cho đội này.

Đội trưởng Gustavo Gomez có thể đạt tới 75 lần khoác áo nếu anh ấy xem sân đấu này, Derlis Gonzalez giành được áo số 51 trong trận đấu với Panama, trong khi Fabian Balbuena có thể đạt tới 40 vào thứ Hai.

Gustavo Velázquez ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong chiến thắng của họ trước đội Panama, và Carlos Coronel giữ sạch lưới thứ hai trong ba trận đấu cuối cùng giữa các gậy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Colombia:
Ospina; S. Arias, Mina, Cuesta, Machado; Uribe, Lerma; J. Arias, Rodriguez, Diaz; Cordova

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Paraguay:
Đại tá; Velazquez, Balbuena, Gomez, Alonso; Villasanti, Cubas, Almiron; Sosa, Bareiro, Enciso


Người Colombia cũng phòng ngự sắc bén như Paraguay và chúng tôi tin rằng kinh nghiệm và động lực của họ sẽ đủ để giành chiến thắng sít sao.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.