Bảng D Cúp C1 châu Âu 2024 | Ba Lan bị loại đáng tiếc và Lewandowski có thể rút khỏi đội tuyển quốc gia

Bảng D Euro 2024 | Ba Lan bị loại đáng tiếc và Lewandowski có thể rút khỏi đội tuyển quốc gia
Sau khi Ba Lan (áo trắng) thua Áo và là đội đầu tiên bị loại khỏi bảng D với hai trận thua liên tiếp, Lewandowski (thứ hai từ phải sang) có thể sẽ buồn bã nói lời chia tay với chiến trường thi đấu quốc tế… (Ảnh AP)

(Bản tin toàn diện Berlin ngày 22) Cầu thủ dự bị đã quay lại nhưng không thành côngCố gắng sống sót, đã 35 tuổi rồiSẽ thật buồn khi phải chia tay chiến trường thi đấu quốc tế?

Hôm qua lúcỞ bảng D, “Đại bàng trắng” Ba Lan thua “Những hiệp sĩ Teutonic” với tỷ số 1-3chịu 2 trận thua liên tiếp ở vòng bảng.

Đội đầu tiên của Ba Lan tham dự giải đấu tiết kiệm chi phíĐội

Sau đó ở bảng D, Pháp và Hà Lan (cùng 4 điểm) bắt tay nhau và kết thúc với tỷ số hòa, ngay cả khi Ba Lan (0 điểm) thắng và Áo (3 điểm) thua ở lượt cuối thì Trắng. Đại bàng sẽ không thể vượt qua các điều kiện.

Vì vậy, Ba Lan được xác định đứng cuối bảng D và đáng tiếc trở thành đội đầu tiên bị loại ở cúp châu Âu này.

Lewandowski, đội trưởng Ba Lan, thẳng thắn nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Chúng tôi không ghi bàn, điều đó chắc chắn khiến chúng tôi cảm thấy đau đớn”.

Lewandowski cống hiến hết mình cho Ba Lan

Dù sự nghiệp thi đấu quốc tế vẫn đầy vinh quang và đôi chân “nhẹ nhàng” khi thi đấu bị chỉ trích nhưng Lewandowski đã đại diện cho Ba Lan trong 151 trận và ghi 81 bàn, con số cao nhất trong lịch sử đội bóng, đồng thời dẫn dắt Đại bàng trắng đến kỷ lục tốt nhất. ở cúp C1 châu Âu (giải 2016; top 8)), đồng thời lọt vào danh sách rút gọn của gần 5 giải đấu quốc tế.

Sau khi bỏ lỡ hiệp một vì chấn thương, Lewandowski trở lại thi đấu với tư cách là cầu thủ dự bị ở phút 60, khi Ba Lan và Áo hòa 1-1.

Lewandowski vào sân ở hiệp 2 và không có cú sút nào sau 30 phút

Tuy nhiên, Ba Lan vốn hoan nghênh sự trở lại của tinh thần đồng đội đã không tận dụng cơ hội để bám đuổi mà thay vào đó để Áo tái lập vị thế dẫn đầu.

Phút 67, Baumgartner của Áo ghi bàn bằng cú sút chìm trong vòng cấm; phút 78, cú sút duy nhất của Sabitzer trong vòng cấm đã bị thủ môn Anautovic hạ gục, sút thành công quả phạt đền, ấn định chiến thắng cho đội nhà. Hiệp sĩ.

Chung cuộc, Lewandowski không thể dẫn dắt Ba Lan lật ngược tình thế. Anh có 0 cú sút và chỉ 2 lần rê bóng trong suốt 30 phút. Phút 64, anh thúc cùi chỏ vào một cầu thủ đối phương trong trận đấu đỉnh cao và nhận huy chương vàng.

Trước đó trong hiệp một, Áo ghi bàn do công của Trauner ở phút thứ 9 sau khi bắt đầu, và Piatek gỡ hòa cho Ba Lan ở phút 30.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.