Bảng F Cúp C1 châu Âu | Cristiano Ronaldo sẵn sàng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ để vượt qua vòng loại

Bảng F Cúp C1 châu Âu | Cristiano Ronaldo sẵn sàng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ để vượt qua vòng loại
Ronaldo 39 tuổi vẫn là cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trận đấu và anh đã không làm người hâm mộ thất vọng. Anh đá chính và đóng góp một pha kiến ​​tạo tuyệt vời. (ảnh AFP)

(Tin tức toàn diện về Dortmund ngày 23) ““Ronaldo đã ở đó ngày hôm quaBảng F thi đấu dũng cảm ở vòng 2, dẫn đầuĐánh bại Türkiye 3-0, vượt qua sớm một vòng và đảm bảo vị trí đầu bảng!

Ở lượt đầu tiên của vòng bảng, Bồ Đào Nha đã đánh bại CH Séc 2-1, còn Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Georgia 3-1, do đó, ai ghi được 3 điểm ở vòng này sẽ giành được một suất dự vòng loại.

Dù đã 39 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo, người đã chơi 6 cúp châu Âu, vẫn là cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trận đấu, và anh đã không làm người hâm mộ thất vọng. Anh đá chính và đóng góp một đường kiến ​​tạo tuyệt vời. Đây cũng là pha kiến ​​tạo thứ 8 trong sự nghiệp của Ronaldo ở cúp châu Âu, đứng đầu danh sách kiến ​​tạo lịch sử ở cúp châu Âu.

Ở trận đấu này, Bồ Đào Nha khai thông thế bế tắc ở phút 21. Leo chuyền bóng từ cánh, sau khi bóng đi chệch cột dọc, Ghế B băng ra và vô lê tung lưới.

Phút 27, cầu thủ Bồ Đào Nha Cancelo thực hiện một pha phản lưới nhà gây sốc, nhưng khi hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ Arkadin chặn bóng và chuyền lại cho thủ môn, anh đã thực sự chuyền bóng vào lưới. khiến Bồ Đào Nha phản lưới nhà.

Theo thống kê, đây cũng là bàn phản lưới nhà ngoài vòng cấm thứ hai trong lịch sử các trận chung kết cúp C1. Bàn thắng đầu tiên được ghi bởi Pedri trong đường chuyền trả về của tiền vệ này ở trận đấu Cúp C1 châu Âu 2020 giữa Tây Ban Nha và Croatia.

Ronaldo giành danh hiệu vua phá lưới + cầu thủ kiến ​​tạo nhiều nhất

Phút 55, Bồ Đào Nha tung ra pha phản công nhanh, Cristiano Ronaldo chuyền bóng qua vòng cấm, B Fei nhận bóng và dễ dàng ghi bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ. Ở tuổi 39 138 ngày, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thực hiện đường kiến ​​tạo trong lịch sử Cúp C1.

Với pha kiến ​​tạo này, Ronaldo đã trở thành cầu thủ dẫn đầu lịch sử kiến ​​tạo ở Cúp C1. Điều đáng nói là Ronaldo hiện đang là vua phá lưới trong lịch sử các cúp châu Âu. Ronaldo đã ghi tổng cộng 14 bàn ở 5 cúp châu Âu trước đó.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.