Xem trước: Pháp vs Ba Lan – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hai lần vô địch Euro Pháp đang phải đối mặt với việc đã bị loại bỏ Ba Lan tại Westfalenstadion của Borussia Dortmund trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của mỗi bên tại Euro 2024 vào thứ ba.

Didier DeschampsĐội bóng của họ đứng thứ hai ở bảng D sau Hà Lan dựa trên số bàn thắng ghi được, nhưng đối thủ Ba Lan sắp tới của họ đã xếp cuối cùng và chắc chắn họ sẽ thất vọng khi là đội đầu tiên bị loại khỏi giải đấu.


Xem trước trận đấu

Tiền vệ người Pháp N'Golo Kante chụp ảnh vào tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Pháp vẫn chưa thực sự thể hiện đẳng cấp cao nhất của họ trước Đức, với chiến thắng sít sao 1-0 trước Áo và trận hòa 0-0 trước Hà Lan vào thứ Sáu tuần trước khiến một số người đặt câu hỏi về khả năng họ có thể giành chức vô địch Euro 2024.

Quả thực, Les Bleus có thể coi mình may mắn khi có được 4 điểm sau 2 trận. Xavi SimonsCuộc đình công ở phút thứ 69 đã bị bác bỏ một cách gây tranh cãi vào thứ Sáu sau khi Bánh bao Denzel bị đánh giá là đã can thiệp vào trận đấu bằng cách ngăn cản thủ môn Mike Maignan khỏi việc cố gắng cứu.

Trận hòa 0-0 trước Hà Lan là trận hòa thứ 12 của họ tại Euro và World Cup kể từ trận hòa không bàn thắng đầu tiên vào năm 1992, nhiều hơn bất kỳ đội tuyển quốc gia nào khác trong giai đoạn này.

Sau kết quả hôm thứ Sáu, những lời chỉ trích dành cho đội bóng của Deschamps ngày càng gia tăng, đặc biệt là từ các nhà bình luận cho rằng cầu thủ người Pháp vẫn chưa tận dụng tối đa tài năng to lớn mà mình có.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đội trưởng và tiền đạo bùa hộ mệnh Kylian Mbappé không tham gia trận hòa với Hà Lan do bị gãy mũi trước Áo.

Kylian Mbappé của Pháp cầm miếng dán mũi vào ngày 21 tháng 6 năm 2024© Reuters

Ngoài ra, mặc dù Pháp đã chơi không tốt như họ mong muốn nhưng vẫn có những khía cạnh về màn trình diễn của họ trong hai trận mở màn mà họ có thể phát huy khi giải đấu diễn ra, đáng chú ý nhất là màn trình diễn đầy hứa hẹn của Theo HernandezMbappé và N’Golo Kante – Điều Hay Nhất Của N’Golo Kante.

Về phong độ của Les Bleus, họ đã đánh bại Áo 1-0 ở trận mở màn vòng bảng và bị cầm hòa không bàn thắng vào thứ Sáu tuần trước trước Hà Lan trong trận thứ hai, đồng thời họ cũng bất bại trong 5 trận gần nhất và đã thắng 14 trong số đó. 20 trận đấu gần đây nhất của họ.

Nếu Pháp tránh được thất bại trước Ba Lan hoặc Áo không đánh bại Hà Lan thì họ sẽ đứng trong top 2 và đi tiếp vào vòng 16 đội.

Pháp sẽ đứng đầu bảng nếu họ thắng còn Hà Lan thì không, nhưng nếu Les Bleus và Hà Lan cùng thắng hoặc cả hai cùng hòa, họ sẽ chia nhau vị trí thứ nhất và thứ hai dựa trên hiệu số bàn thắng bại, sau đó là số bàn thắng ghi được, sau đó là điểm kỷ luật và sau đó là suất dự châu Âu. Bảng xếp hạng vòng loại, trong đó Pháp xếp cao hơn.

Về phần Ba Lan, họ đứng thứ 4 ở bảng D sau khi thua 2 trận mở màn trước Hà Lan và Áo vào thứ Sáu tuần trước.

Sân vận động ympic, Berlin, Đức;  Bóng đá bảng D Euro 2024, Ba Lan vs Áo;  Konrad Laimer (AUT) và Robert Lewandowski (POL) ngày 21 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Mặc dù Những chú đại bàng vẫn có thể bằng điểm với Áo nhưng họ không thể vượt qua họ vì Áo có thành tích đối đầu vượt trội với chiến thắng 3-1 vào thứ Sáu và điều này thay thế các yếu tố như hiệu số bàn thắng bại chung.

Công bằng với người quản lý Michal Probierzkỷ lục vua phá lưới và giữ kỷ lục về số lần xuất hiện Robert lewandowski là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận gặp Hà Lan do gặp vấn đề ở đùi trong trận giao hữu trước giải đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, và khi được tung vào sân ở phút 60 trong trận gặp Áo, anh ấy đã có tác động hạn chế.

Probierz cũng chỉ mới nắm quyền dẫn dắt đội tuyển quốc gia vào tháng 9 năm 2023 và đã trải qua một khoảng thời gian có kết quả tích cực khi thắng 6/10 trận và chỉ thua lần đầu tiên tại Euro 2024.

Việc Ba Lan bị loại ở giai đoạn này của giải đấu không may tiếp tục xu hướng thi đấu đáng thất vọng tại các giải đấu lớn.

Trên thực tế, kể từ năm 1986, họ chỉ lọt vào tứ kết Euro hoặc World Cup một lần, đó là tại Giải vô địch châu Âu 2016 ở Pháp.

Đối với bản thân Euro, mặc dù Ba Lan đã vượt qua vòng loại ở 5 giải đấu gần đây nhất nhưng họ đã bị loại ở vòng bảng 4 lần trong số này.

Đội bóng của Probierz bước vào cuộc đụng độ hôm thứ Ba khi thua hai trận gần đây nhất, nhưng trước những kết quả này, họ đã bất bại tám trận, thắng sáu lần.

Hình thức vô địch châu Âu của Pháp:
  • W
  • D
Đội tuyển Pháp (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • D
  • W
  • D

  • L
  • L
Phong độ Ba Lan (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
  • L

Tin tức đội

Kylian Mbappé của Pháp chụp ảnh vào ngày 17 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Mặc dù phải ngồi ngoài trong trận gặp Hà Lan vào thứ Sáu nhưng Kylian Mbappe, cầu thủ của Real Madrid, có khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bị gãy mũi trong trận gặp Áo sau một pha va chạm vào lưới. Kevin Vũvai của.

Huấn luyện viên Deschamps đã thực hiện một cách tiếp cận thận trọng liên quan đến quá trình hồi phục củaMbappe bằng cách cho anh ấy ngồi dự bị vào thứ Sáu, nhưng tiền đạo này đã tham gia một trận giao hữu kín với đội U21 của Paderborn, trong đó anh ấy được cho là đã ghi hai bàn và có hai đường kiến ​​tạo.

Mặc dù vị trí của Neymar trong đội sẽ là một sự thúc đẩy đáng hoan nghênh nhưng điều đó có nghĩa là Deschamps sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn, với việc huấn luyện viên có thể phải lựa chọn giữa Adrien RabiotAurelien Tchouameni để có thể chứa được Kyabpe trong đội.

Rabiot chắc chắn đã được yêu thích trong các giải đấu gần đây nên rất có thể anh ấy sẽ xuất phát ở vai trò tiền vệ lùi sâu hơn cùng với Kante.

Về phần Ba Lan, họ có những lo ngại về trung vệ Salamon Bartosz do chấn thương mắt cá chân khiến anh phải bỏ lỡ trận thua Áo của đội mình.

Robert Lewandowski gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát vì đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh tại một giải đấu quốc tế lớn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pháp:
Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Rabiot; Dembele, Griezman, Thuram; Mbappé

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ba Lan:
Szczesny; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Zielinski, Slisz, Moder, Zalewski; Swiderski, Lewandowski


Cho đến nay, màn trình diễn của Pháp vẫn chưa đạt mức ngang bằng tại Euro 2024, nhưng họ có lợi thế đáng kể về chất lượng trước đối thủ Ba Lan.

Ngoài ra, Les Bleus sẽ tham gia cuộc đụng độ vào thứ Ba với tư cách là những ứng cử viên được yêu thích rõ ràng vì Những chú đại bàng có thể sẽ bị thất vọng nếu bị loại khỏi giải đấu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.