Xem trước: Chile vs Argentina – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Argentina có thể giành vé vào vòng loại trực tiếp năm 2024 Cúp Mỹ khi họ tới Sân vận động MetLife ở New Jersey để đối mặt Chilê vào thứ ba.

Trong trận mở màn của giải đấu này, các nhà đương kim vô địch đã đánh bại Canada khó chịu để giành chiến thắng 2-0, trong khi Chile chỉ có thể hòa 0-0 với Peru.


Xem trước trận đấu

Erick Pulgar của Chile trong trận mở màn Copa America 2024© Reuters

Bước vào giải đấu này, người Chile dường như đã tìm lại được phong độ ghi bàn của mình, nhưng chất lượng tấn công đó đã không còn được tìm thấy ở ngày thi đấu đầu tiên.

Ricardo GarecaĐội bóng của đội bóng đã ghi nhiều bàn trong ba trận giao hữu trước giải đấu, nhưng giờ họ đã không thể ghi bàn trong ba trận đấu liên tiếp ở Copa America kể từ năm 2021.

Cựu tuyển thủ Argentina chỉ là người thứ 4 dẫn dắt 5 giải Copa America liên tiếp, sau Oscar Tabarez, Luis TiradoỔn định Guillermo là những người duy nhất đạt được thành tích đó.

Vào thứ Ba, họ có thể kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên ba trận trên mọi đấu trường, đây sẽ là chuỗi trận dài nhất của họ kể từ tháng 11 năm 2022 – tháng 6 năm 2023 (năm trận).

Kể từ khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Peru vào tháng 10 năm 2023, La Roja đã bất thắng trong 5 trận liên tiếp khi hòa hoặc bị dẫn trước ở khoảng thời gian nghỉ.

Họ đã giành được kết quả khả quan trong 4 trận liên tiếp gặp Argentina, đến từ phía sau để có được trận hòa 1-1 ở vòng bảng năm 2021.

Lautaro Martinez ăn mừng bàn thắng cho Argentina tại Copa America 2024© Reuters

Canada đã không làm dễ dàng họ, nhưng Argentina đã có thể vượt qua một số nỗi sợ hãi và bắt đầu giải đấu này với chiến thắng.

Đó là lần đầu tiên kể từ năm 2016 họ thắng trận mở màn vòng bảng Copa America, và 2 lần gần nhất họ tránh được thất bại ở trận mở màn giải đấu này, Argentina đều vào chung kết.

Các nhà đương kim vô địch thế giới đã thắng sáu trận liên tiếp kể từ trận thua 0-2 trước Uruguay ở vòng loại World Cup vào tháng 11 năm ngoái, trận thua duy nhất của họ kể từ trận thua trận mở màn tại vòng chung kết năm 2022 trước Ả Rập Saudi (2-1).

Một chiến thắng bởi Lionel ScaloniĐội bóng của đội bóng vào thứ Ba sẽ đảm bảo họ sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu này lần thứ 14 liên tiếp, không tính thời điểm họ rút lui khỏi Copa America 2001.

Nếu họ thắng trận này và Peru và Canada hòa nhau, La Seleccion sẽ đứng đầu bảng Copa America liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2015 và 2016.

Argentina chưa bao giờ thua Chile trong một trận đấu ở Copa America trong thời gian thi đấu chính thức, nhưng họ đã bị đánh bại trên chấm phạt đền ở các trận chung kết năm 2015 và 2016.

Phong độ Chile Copa America:
  • D
Phong độ Chile (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W
  • D

  • W
Phong độ Argentina (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

HLV trưởng Chile Ricardo Gareca trước trận Chile gặp Peru ngày 22/6/2024© Reuters

Diego Valdes có thể là một dấu hỏi đối với Chile sau khi bị đuổi khỏi sân ở hiệp một trong cuộc chạm trán trước đó với một pha va chạm rõ ràng.

Victor Davila, Alexis SanchezErick Pulgar đều bị cảnh cáo trong trận mở màn và ba người trong số họ sẽ bị treo giò trong trận đấu cuối cùng vòng bảng nếu nhận thêm một thẻ vàng vào thứ Ba.

Ở tuổi 41, 69 ngày, thủ môn Claudio Bravo trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất góp mặt tại Copa America thế kỷ này và là người đầu tiên trên 40 tuổi ra sân trong trận đấu ở giải đấu này, ăn mừng sự kiện này bằng một trận giữ sạch lưới.

Trong trận mở màn, đội trưởng Argentina Lionel Messi lập kỷ lục Copa America khi có lần thứ 35 góp mặt ở giải đấu này, vượt qua Sergio Livingstone.

Valentin Carboni nhận được cuộc gọi đầu tiên từ Scaloni, nhưng anh và đồng đội 19 tuổi Alejandro Garnacho là những cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận mở màn, cũng như Chelsea Enzo Fernandez.

Julian Alvarez ghi bàn thắng đầu tiên tại Copa America, giải đấu được coi là người chiến thắng, trong khi Lautaro Martinez vào thay anh ấy vào cuối trận và ghi bàn thứ sáu mọi thời đại tại giải đấu này và thứ 25 trên trường quốc tế, vượt lên trên Luis Artime thứ tám trong lịch sử của đội này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Chile:
Hoan hô; Isla, Lichnovsky, Diaz, Suazo; Echeverria, Pulgar; Davila, Sanchez, Diaz; Vargas

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Argentina:
E. Martinez; Molina, Romero, Li. Martinez, Acuna; Di Maria, De Paul, Lo Celso, Mac Allister; Messi, Alvarez


Vào ngày thi đấu đầu tiên, người Argentina có vẻ dễ bị tổn thương trong quá trình chuyển đổi, nhưng họ có một loạt cầu thủ kỳ cựu và trẻ trung có thể thay đổi cục diện của bất kỳ trận đấu nào, đó là lý do tại sao chúng tôi để họ thắng trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.