Bảng C Cúp Mỹ | Đánh bại Panama, Bolivia, Mỹ và Mỹ khởi đầu với chiến thắng

Bảng C Cup Mỹ | Đánh bại Panama (Bolivia), Uzbekistan và Mỹ khởi đầu toàn thắng
Uruguay đã đánh bại Panama ở vòng đầu tiên của bảng C America’s Cup. Nunez đã ghi bàn trong 6 lần ra sân gần nhất cho “Sky Blues”. (Ảnh AP)

(Bản tin toàn diện Miami ngày 24) Nhiều chức vô địch trong lịch sử trò chơivới chủ nhàhiện hữumỗi người trong số họ đều chiến thắng!

Hôm qua, ở lượt đi bảng C, Uruguay đã đánh bại Concacaf Condor Panama 3-1, trong khi Mỹ của Chú Sam đánh bại Bolivia 2-0.

Ghi bàn cho Uruguay trong 6 trận liên tiếp

Phút 16 của trận đấu với Uruguay, Maximiliano Araujo “World Wave” ghi bàn thắng đầu tiên ở giai đoạn cuối, Nunez (phút 85) và Viña (phút 90+1) mỗi người ghi bàn. Trận tiếp theo sẽ ấn định chiến thắng cho Sky Blues. .

Nunez vừa tròn 25 tuổi vào hôm nay (24/6) nhận được quà sinh nhật sớm, đồng thời ghi bàn trong gần 6 lần ra sân cho Uruguay.

Phút 90+4, Mike Murillo của Panama ghi được “bàn thắng phá lưới” nhưng mọi chuyện vẫn đã quá muộn.

Suarez, linh hồn của đội tuyển Uruguay ngồi dự bị không có cơ hội ra sân. Một ngôi sao khác là Bentancur chỉ vào sân ở phút 85.

Nunez thẳng thắn nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong suốt trận đấu và nhiều nỗ lực tấn công đều không thành công. Nhưng bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của mình và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc (bàn thắng).”

Bảng C Cup Mỹ | Đánh bại Panama (Bolivia), Uzbekistan và Mỹ khởi đầu thắng lợi
Đường chuyền và cú sút của Pulisic giúp Mỹ đánh bại Bolivia trên sân nhà ở lượt đầu bảng C. (ảnh AFP)
đội trưởng MỹNém bóng và lập công

Bên kia, đối đầu với Bolivia, đội được xếp hạng thấp nhất thế giới ở giải đấu này, đội trưởng tuyển Mỹ Pulisic đã ghi tất cả các cú sút và Balogun ghi bàn, đưa chú Sam giành chiến thắng trên sân nhà.

Bolivia đã thua 13 trận liên tiếp tại America’s Cup, tiếp tục lập kỷ lục mới trong lịch sử giải đấu.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.