Xem trước: Ukraine vs Bỉ – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sự cạnh tranh cực kỳ chặt chẽ Euro 2024 Nhóm E sẽ đối đầu vào tối thứ Tư, nơi Ukrainanước Bỉ – hai ứng cử viên được yêu thích ban đầu cho 16 vị trí cuối cùng – loại bỏ nó tại MHPAArena ở Stuttgart.

Cả hai quốc gia đều đã thành công ở lần thử thứ hai lần trước, như Serhiy RebrovĐội bóng của họ đã lội ngược dòng để đánh bại Slovakia với tỷ số 2-1, trong khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước Romania.


Xem trước trận đấu

Oleksandr Zinchenko của Ukraine ăn mừng sau bàn thắng vào ngày 21 tháng 6 năm 2024© Reuters

Bất cứ điều gì và mọi thứ vẫn có thể xảy ra vào ngày thi đấu cuối cùng của Bảng E Euro 2024, trong đó cả bốn bên đều giành được ba điểm sau hai trận mở màn – trận đầu tiên mọi thời đại tại Giải vô địch – nhưng đội Ukraine hiện đang xếp cuối bảng do họ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Sau khi chuyển ba chiếc cho người La Mã – một vụ việc khủng khiếp đã chứng kiến ​​Real Madrid Andriy Lunin mất vị trí trong khung thành ở trận đấu thứ hai – Ukraine đang đứng trước nguy cơ chứng kiến ​​cuộc phiêu lưu tại Euro của họ kết thúc sớm khi Ivan Schranz ghi bàn lần thứ hai trong hai trận cho Slovakia.

Tuy nhiên, Mykola Shaparenkosự kết thúc bình tĩnh của Oleksandr Zinchenkocây thánh giá của Ukraine đã mang lại đẳng cấp cho Ukraine, và mặc dù La Mã Yaremchuk lãng phí một cơ hội vàng với một đường chuyền quá chuẩn xác Mykhaylo Mudrykanh ấy đã bù đắp điều đó ở phút 80 bằng một pha chạm bóng và dứt điểm tinh tế để hoàn tất pha xoay người.

Vẫn có cơ hội lọt vào vòng 16 đội nhờ màn đấu tranh kịch tính của họ, công thức rất đơn giản cho Đội Xanh và Vàng, những đội sẽ đảm bảo thứ hạng trong top hai nếu họ thắng và thậm chí có thể về nhất trong phần với cả ba điểm nếu họ tốt hơn kết quả của Romania.

Ngoài ra, một trận hòa sẽ đủ cho vị trí thứ ba – và có khả năng lọt vào vòng 16 đội cuối cùng – nếu có người chiến thắng trong cuộc đụng độ giữa Romania với Slovakia, và thậm chí thất bại có thể không gây tử vong nếu đội sau cũng chịu thất bại, nhưng đoàn quân của Rebrov sẽ không quan tâm đến mình với việc tính toán số phức tạp như vậy ở đây.

HLV Bỉ Domenico Tedesco chụp ảnh vào tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Dù anh ấy có cố gắng đến mấy thì bóng vẫn không thể đi vào lưới của chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Bỉ Romelu Lukaku tại Euro 2024, và mặc dù anh ấy không tránh khỏi sự đỏ mặt trong trận thua sốc mở màn của Quỷ đỏ trước Slovakia, nhưng đó lại là một câu chuyện khác vào thứ Bảy.

Một đòn tấn công sắc nét ở giây thứ 73 từ Youri Tielemans – bàn thắng nhanh nhất mà đội tuyển nam Bỉ từng ghi được ở một giải đấu lớn – set Domenico Tedesconhững người đàn ông đang trên đường giành chiến thắng trước Romania, trước một Koen Casteels punt về phía trước đã đi suốt chặng đường Kevin De Bruyne để giành được vị trí số hai ở nhà.

Xung quanh đều có những tiếng thở phào nhẹ nhõm khi De Bruyne đánh dấu thành công quan trọng của Bỉ ở Cologne, đội hiện đang xếp Quỷ đỏ đứng thứ hai trong bảng và an toàn khi biết rằng họ chỉ cần tránh thất bại vào thứ Tư để đảm bảo một suất vào loại trực tiếp.

Vị trí đầu tiên sẽ thuộc về họ nếu họ chiến thắng và Slovakia chỉ giành được một trận hòa hoặc thất bại trước Romania, nhưng một trận thua cùng với việc Romania giành được ít nhất một điểm sẽ khiến họ phải rời vòng bảng một cách ảm đạm sau số phận như vậy tại World Cup 2022.

Với trận thua sốc trước Slovakia là điểm đảo ngược duy nhất của họ so với 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Tedesco nên lạc quan để tránh lặp lại nỗi đau buồn ở Qatar vào thứ Tư, nơi họ sẽ gặp Ukraine một cách đáng chú ý ở giải quốc tế nam cấp cao lần đầu tiên. lần đầu tiên.

Hình thức vô địch châu Âu Ukraine:
  • L
  • W
Phong độ Ukraine (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W

  • L
  • W
Phong độ Bỉ (tất cả các giải đấu):
  • D
  • D
  • W
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Vitaliy Mykolenko của Ukraine thi đấu vào ngày 26 tháng 3 năm 2024© Reuters

BẰNG Vitaliy Mykolenko được bật đèn xanh để góp mặt trong đội hình ngày thi đấu trong trận thắng Slovakia, tất cả các cầu thủ Ukraine đều khỏe mạnh và sẵn sàng bước vào trận đấu quyết liệt vào thứ Tư, mặc dù hậu vệ trái của Everton không thi đấu phút nào trong ngày thi đấu thứ hai.

Yaremchuk và hậu vệ phải Yukhym Konoplya cả hai sẽ ngồi ngoài bất kỳ trận đấu tiềm năng nào ở vòng 16 đội nếu họ nhận thẻ vàng ở Stuttgart, nhưng đội đầu tiên sẽ thua Artem Dovbyk dù sao cũng giành được vị trí số 9, bất chấp đóng góp cứu Euro của anh ấy lần trước.

Anatoly Trubin lý do chính đáng hơn cho việc lựa chọn của anh ấy thay vì Lunin ở giữa các vị trí trong chiến thắng trước Slovakia và sẽ nhận được bàn thắng một lần nữa ở đây, trong khi Zinchenko có thể trở lại vai trò tiền vệ thông thường cho đất nước của mình nếu Mykolenko được cho là có thể bắt đầu.

Về tình hình chấn thương của Bỉ, cũng không Axel Witsel (chất dẫn điện) cũng không Thomas Meunier (đùi) đã đủ sức khỏe để góp mặt trong trận thắng Romania và vẫn còn nghi ngờ về trận đấu vào thứ Tư, nơi Dodi Lukebakio phải chấp hành án treo giò.

Lệnh cấm của Lukebakio mở ra cơ hội cho một trong hai Leandro Trossard hoặc Johan Bakayoko để trở lại phần ba cuối cùng, trong khi hậu vệ Rennes Nhà hát Arthur xoa dịu những lo ngại về thể lực của anh ấy sau khi anh ấy bị buộc phải rời sân ở phút 77 do một cú đánh vào đùi.

Do đó, Theate nên được trao quyền hoàn toàn rõ ràng để tiếp tục vai trò phòng ngự của anh ấy, và điều tương tự cũng có thể xảy ra với cầu thủ 37 tuổi Jan Vertonghenhiện là người đàn ông lớn tuổi thứ ba chơi cho Bỉ tại một giải đấu lớn sau Pierre BraineWilfried Van Moer.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Ukraine:
Trubin; Tymchyk, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Sudak, Zinchenko, Shaparenko; Yarmolenko, Dovbyk, Mudryk

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bỉ:
Lâu đài; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Tielemans, Onana; Doku, De Bruyne, Trossard; Lukaku


Số lượng cơ hội được tạo ra chưa bao giờ là vấn đề đối với Bỉ, đội đã phạm tội tận dụng hết cơ hội này đến cơ hội khác trong hai trận mở màn cho đến nay, mặc dù sự hoang phí đó không khiến họ phải trả giá trước Romania.

Đối mặt với một hàng phòng ngự lỏng lẻo của Ukraine, đội thường phải nhờ đến Trubin trong trận gặp Slovakia, đoàn quân của Tedesco sẽ ra về với chiến thắng cần thiết để giành tấm vé chính đáng vào vòng loại trực tiếp và để đội bóng của Rebrov nín thở chờ đợi biết số phận của mình.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.