Xem trước: Venezuela vs Mexico – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau chiến thắng lịch sử trong trận mở màn tại Cúp Mỹ, Venezuela sẽ phải đối mặt México vào thứ Tư tại Sân vận động SoFi khi trận đấu thứ hai tiếp tục diễn ra.

Cả hai bên đều giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên ở bảng B, với La Vinotinto ngược dòng đánh bại Ecuador 2-1, trong khi El Tri giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Jamaica.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo người Venezuela Eduardo Bello ăn mừng bàn thắng trong trận mở màn Copa America 2024© Reuters

Một đội bóng mạnh mẽ của Venezuela đã không để bàn thắng sớm ngăn cản họ trong ngày thi đấu thứ nhất, khi ghi hai bàn thắng trong hiệp hai trong 10 phút để giành chiến thắng lội ngược dòng đầu tiên tại Copa America.

Điều đó cũng chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng của Fernando Batistacủa họ trên mọi đấu trường, khi họ thắng trận mở màn tại giải đấu này lần đầu tiên kể từ năm 2016 (thắng 1-0 trước Jamaica).

Chiến thắng vào thứ Tư sẽ đánh dấu lần đầu tiên họ thắng các trận liên tiếp tại giải đấu này kể từ năm 2016, trong khi đã hơn một năm kể từ lần cuối họ thắng liên tiếp các trận đấu quốc tế vào tháng 6 năm 2023.

Trong khi chiến thắng hôm thứ Bảy là lần đầu tiên họ vô địch Copa America khi để thủng lưới bàn mở tỷ số, thì Venezuela đã lội ngược dòng để giành được kết quả khả quan ở 2 trong 5 lần chạm trán trước đó trong năm nay khi bị dẫn trước 1-0.

Trong khi đó, họ đã thắng 4 trận liên tiếp khi ghi bàn mở tỉ số, không để thủng lưới ở trận nào.

Họ bất bại trong sáu lần gặp nhau liên tiếp trước các đội đến từ CONCACAF, chỉ để thủng lưới một trong những lần chạm trán đó (hòa 2-2 với Panama vào tháng 11 năm 2022).

Hậu vệ Mexico Gerardo Arteaga ăn mừng sau khi ghi bàn trong trận mở màn Copa America 2024© Reuters

El Tri đã sống sót sau một số khoảnh khắc căng thẳng trong trận mở tỷ số nhưng cuối cùng đã trở thành người chiến thắng xứng đáng với tỷ lệ kiểm soát bóng 62% và 9 lần sút trúng đích.

đã có một Michael Antonio Tuy nhiên, cuộc đình công không bị loại trừ vì lỗi việt vị, mọi thứ có thể đã khác Jaime Lozanocủa, những người đã kết thúc chuỗi hai trận thua bằng chiến thắng đó.

Điều đó đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở vòng bảng giải đấu này lên 4 trận, trong khi họ chưa thua trận nào trong 3 trận mở màn trước đó tại Copa America.

Trong 13 trận gần đây nhất mà họ ghi bàn mở tỷ số, Mexico đã giành chiến thắng 12 lần, với thất bại duy nhất trong khoảng thời gian đó là trước Colombia (3-2) tại Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái.

Vào thứ Tư, người Mexico có cơ hội giữ sạch lưới liên tiếp lần đầu tiên ở vòng bảng của giải đấu này kể từ năm 2001.

Mexico chưa bao giờ thua trong 13 lần gặp nhau trước người Venezuela, thắng 2 trong 3 lần đối đầu ở Copa America.

Phong độ Copa America của Venezuela:
  • W
Phong độ Venezuela (tất cả các giải đấu):
  • D
  • D
  • L
  • L
  • D
  • W

  • W
Phong độ Mexico (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W

Tin tức đội

Eric Ramirez ăn mừng sau khi Venezuela đánh bại Ecuador tại Copa America 2024© Reuters

tiền đạo pachuca Salomon Rondon đã có lần ra sân thứ 18 cho Venezuela tại giải đấu này vào cuối tuần qua, ngang bằng với Jose Manuel Rey về thứ hai mọi thời đại.

Bàn thắng từ Jhonder Cádiz của Famalicao và tiền vệ Mazatlan Eduard Bello đã giúp họ xóa bỏ tỷ số thâm hụt 1-0 vào ngày thi đấu đầu tiên, khi cả hai trở thành những người Venezuela đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt Copa America kể từ đó Jose Manuel Velázquez vào năm 2016.

Chiến thắng của Mexico trước Jamaica đã phải trả giá đắt với tư cách là đội trưởng Edson Alvarez đã phải rời sân vì có vẻ như bị căng gân kheo, khiến tình trạng của anh ấy bị nghi ngờ trong phần còn lại của giải đấu này.

Một cuộc đình công kỳ diệu nhờ sự giúp đỡ của Gerardo Arteaga đó là tất cả những gì El Tri cần để giành chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên, trận đầu tiên của anh ấy với đội tuyển quốc gia, như Julio Gonzalez đã thực hiện bốn lần cản phá trong trận giữ sạch lưới đầu tiên trên đấu trường quốc tế.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Venezuela:
Cùn; Gonzalez, Ferraresi, Osorio, Navarro; Martinez, Herrera; Savarino, Casseres, Soteldo; Rondon

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Mexico:
Gonzalez; Sanchez, Montes, Vasquez, Arteaga; Romo, Chávez; Vega, Pineda, Quinones; Gimenez


Mất Alvarez là một tổn thất lớn đối với người Mexico, những người đã phải vật lộn với sự ổn định kể từ khi Lozano nắm quyền, trông có vẻ run rẩy trong nhiều trường hợp trước Reggae Boyz.

Venezuela sẽ tràn đầy tự tin sau chiến thắng mở màn và chúng tôi tin rằng họ có đủ phẩm chất để mở khóa tuyến sau của Mexico và mang đến một bất ngờ khác.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.