Xem trước: FC Tokyo vs Consadole Sapporo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

FC Tokyo có thể giữ mình trong cuộc săn lùng top 3 trên bảng xếp hạng J1 League nếu họ thắng Consadole Sapporo vào thứ Tư.

Trong khi đó, đội khách đến sân vận động Ajinomoto hiện đang kém nhóm an toàn 6 điểm và rất cần sự trở lại sau trận đấu ở thủ đô.


Xem trước trận đấu

Ông chủ của FC Tokyo, Peter Cklamovski vào tháng 5 năm 2024.© Imago

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 11 trong năm 2023, FC Tokyo đã tiến bộ hơn rất nhiều trong nỗ lực cạnh tranh suất dự cúp châu lục lần này.

Đó là mặc dù chỉ có được hai chiến thắng sau bảy trận đấu, mỗi trận thắng đó đều thuộc về các đội có nguy cơ xuống hạng.

Trận hòa 1-1 đã được thực hiện trước Jubilo Iwata, người xếp thứ 16 ở giữa, và điều đó có nghĩa là động lực không nhất thiết phải theo Peter Cklamovskibên của.

Có tới 4 trận đấu đã diễn ra mà Tokyo không thắng trên sân nhà, trong khi trận giữ sạch lưới cuối cùng của họ ở đây diễn ra vào ngày 7 tháng 4.

Tuy nhiên, không có quá hai bàn thắng trong bất kỳ trận đấu nào trong số năm trận đấu gần đây nhất của họ, cho thấy rằng một trận đấu cạnh tranh có thể diễn ra ở đây.

Tuy nhiên, Consadole lại đang có phong độ tệ hại khi thua 7 trong 8 trận gần đây nhất.

13 bàn thua đã bị thủng lưới trong 5 trận gần đây nhất của họ, mặc dù chỉ có 3 bàn được ghi trong các trận thua Kyoto Sanga và Yokohama F. Marinos.

Trong chuyến thăm thủ đô thi đấu Tokyo Verdy mới đây, Mihailo PetrovicĐội bóng của họ ghi ba bàn nhưng họ vẫn phải chịu thất bại 5-3.

Thật trùng hợp, Consadole đã không có được chiến thắng trên sân khách ở J1 League kể từ khi họ đánh bại FC Tokyo 3-1 vào tháng 11.

Phong độ của FC Tokyo J1 League:
  • L
  • D
  • L
  • W
  • D
  • W

Phong độ Consadole Sapporo J1 League:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Mihailo Petrovic của Consadole Sapporo vào tháng 5 năm 2024. (IMAGO).© Imago

Mặc dù Shuhei Tokumoto Vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng cho Tokyo tại Shonan Bellmare, hậu vệ trái có thể vẫn nằm trong số những người thay thế.

Diego Oliveira có thể quay lại tấn công để chiếm lấy vị trí Ryotaro Arakatrong khi Soma Anzai là một người chơi sáng tạo khác có thể được gọi lại.

Đã thể hiện mình mạnh mẽ trước Yokohama, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Petrovic chọn đội bóng tương tự Consadole.

Tatsuya HasegawaRei Ieizumi cả hai đều đang tranh nhau trở lại ở cánh trái và ở hàng hậu vệ 3 người.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FC Tokyo:
Nozawa, Morishige, Oka, Nagatomo, Ko;

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Consadole Sapporo:
Sugeno, Takao, Okamura, Nakamura;


Với việc Tokyo không phải lúc nào cũng là đối thủ chặt chẽ nhất ở phía sau, Consadole sẽ có cơ hội ít nhất chọc thủng được tuyến sau của đội chủ nhà. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể giúp đội chủ nhà đi tiếp với 3 điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.