Cúp C1 châu Âu 2024 | Hai trận cuối bảng A diễn ra trong thời gian bù giờ và xếp hạng thay đổi khi Đức dẫn đầu Thụy Sĩ và Hungary ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Đức ghi bàn nhờ công Phil Kruger ở phút bù giờ thứ 2, hòa thành công với Thụy Sĩ và giành ngôi nhất bảng. Trong hình là cảnh Phil Kruger nằm trên sân và được các đồng đội vây quanh để ăn mừng sau pha góp công. (ảnh AFP)

(Berlin, Đức, Bản tin toàn diện lần thứ 24) Trong phiên nàyHai trận gần đây nhất của bảng A đều có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, kết quả là Đức hòa Thụy Sĩ và giành ngôi nhất bảng, đánh bại Scotland và giành chiến thắng đầu tiên ở giải đấu này. Vị trí thứ 3 trong 4 nhóm có thành tích tốt nhất sẽ nỗ lực vượt qua vòng loại.

Đội hình xuất phát của Đức giống như 2 vòng đầu

Sau khi giành chiến thắng xuất sắc ở cả hai lượt đầu tiên của vòng bảng, Đức, “xe tăng Đức” của nước chủ nhà đã sớm vượt qua vòng loại và chỉ cần hòa Thụy Sĩ ở lượt cuối để chắc chắn ngôi đầu bảng.

Trước trận đấu, nhiều phương tiện truyền thông và người hâm mộ dự đoán Đức ít nhiều sẽ thực hiện những đợt luân chuyển nhất định, đặc biệt là cựu binh Kruse hay các thẻ vàng Rudiger, Mittelstadt, Ta, Andrich và những người khác lần lượt nghỉ ngơi để tránh nhận thêm một thẻ vàng. điều đó sẽ dẫn đến việc bị đình chỉ ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, khi đội hình xuất phát của Đức được công bố, thế giới bên ngoài vẫn khá bất ngờ. 11 cầu thủ chủ lực của họ vẫn giống hệt như 2 vòng đấu đầu tiên, không có bất kỳ sự thay đổi nào cũng cho thấy quyết tâm phấn đấu ngôi đầu bảng của Đức. .

Đức hòa ở phút bù giờ thứ 2

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Thụy Sĩ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 4 điểm. Do Scotland cùng bảng chỉ có 1 điểm, cộng với 0 điểm của Hungary nên hiệu số bàn thắng bại của Thụy Sĩ cũng hơn Scotland 6 điểm. Cần tránh chiến thắng ở vòng đấu này. Thất bại thảm hại trước Đức sẽ khiến họ có khả năng cao đứng thứ hai trên bảng đấu.

Chung cuộc, Thụy Sĩ ghi bàn đầu tiên với tiền đạo Ndoye ở phút 28, dẫn trước 1-0 và vượt qua Đức để chiếm ngôi đầu bảng. May mắn thay, Đức đã cân bằng tỷ số ở phút bù giờ thứ 92 bằng một pha toàn diện. Họ dựa vào sự kết nối giữa hai cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Hậu vệ cánh Raum thực hiện đường chuyền từ cánh trái, và trung vệ Phil Kruger đánh đầu ghi bàn ngay trước khung thành. vị trí đầu tiên trong nhóm.

Hungary ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 10.

Ở một trận đấu khác, bàn thắng của Hungary đến muộn hơn và quan trọng hơn. Ở phút bù giờ thứ 10, Hungary ghi bàn ấn định chiến thắng trong pha phản công của tiền đạo Kossobos, và cuối cùng giành chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng, tích lũy 3 điểm. và đứng thứ 3 trên bảng, nuôi hy vọng giành vị trí thứ 3 với 4 thành tích tốt nhất Scotland đã bị loại khỏi nhóm cuối bảng.

Phải đến phút bù giờ thứ 10, Hungary mới ghi bàn nhờ công của Kossobosch (giữa) để có được thắng lợi quyết định ở vòng bảng và leo lên vị trí thứ 3, nuôi hy vọng vượt qua vòng loại. (ảnh AFP)

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.