Xem trước: Georgia vs Bồ Đào Nha – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Với vị trí đầu bảng F đã được đảm bảo, Bồ Đào Nha sẽ tìm cách tiếp tục đà tích cực của họ khi họ đối mặt với những người mới cạnh tranh Gruzia TRONG Euro 2024 vào tối thứ Tư ở Gelsenkirchen.

Những thành công liên tiếp của Selecao trước Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp họ giành được một suất vào vòng loại trực tiếp với một trận đấu còn lại, trong khi Crusaders biết rằng chỉ cần ba điểm khó có thể đủ để giúp họ thoát khỏi vòng đấu.


Xem trước trận đấu

Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha chụp ảnh vào ngày 22 tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở trước Cộng hòa Séc trong trận đấu đầu tiên của họ tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này, Bồ Đào Nha đã cùng với Đức và Tây Ban Nha trở thành ba quốc gia duy nhất giành chiến thắng trong hai trận mở màn, trong đó Selecao cử một đội Thổ Nhĩ Kỳ bị thủng lưới ở Dortmund. vào tối thứ bảy.

Phản ánh màn trình diễn xuất sắc của anh ấy khi là một phần của Pep Guardiolakẻ gây rối ở Manchester City, Bernard Silva giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước ở phút 21, trước bàn phản lưới nhà hài hước của Thổ Nhĩ Kỳ Samet Akaydin đảm bảo rằng Robert MartinezHai người của đội dẫn trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Điểm nổi bật của hiệp hai tại Signal Iduna Park có sự góp mặt của đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes kéo dài lợi thế cho đội của anh ấy lên con số ba ngay trước khi hiệp một kết thúc, cùng với nhiều lần khi những người ủng hộ tràn vào sân để chụp ảnh với Cristiano Ronaldo.

Cựu ngôi sao của Real Madrid sẽ có lần xuất hiện thứ 50 tại một giải đấu lớn cho Bồ Đào Nha nếu anh ấy góp mặt trong trận gặp Georgia vào tối thứ Tư, khi Selecao có thể hơi sôi sục vì họ đã giành được danh hiệu đội chiến thắng ở bảng F.

Nói như vậy, đoàn quân của Martinez sẽ vẫn là một bài kiểm tra nghiêm khắc đối với Georgia bất kể hoán vị phần thi, với việc Bồ Đào Nha thắng 15 và chỉ thua 2 trong số 17 trận đấu quốc tế kể từ khi bị loại khỏi World Cup 2022 dưới tay Maroc ở vòng tứ kết.

Georges Mikautadze của Georgia ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 22 tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau khi dồn ép Thổ Nhĩ Kỳ trong trận mở màn bảng F nhưng cuối cùng lại thất bại trong ngày thi đấu đó, Georgia đã ghi điểm đầu tiên tại một giải đấu lớn trong trận đấu thứ hai, với việc Crusaders buộc Cộng hòa Séc phải chia chiến thắng tại Volksparkstadion ở Hamburg vào chiều thứ bảy.

Ghi bàn lần thứ hai trong nhiều trận đấu tại Euro – tiếp tục theo đuổi Chiếc giày vàng của giải đấu – xạ thủ của Ajax Georges Mikautadze đưa Georgia dẫn trước bằng một quả phạt đền ở cuối hiệp một, tuy nhiên Narodak đã khôi phục thế cân bằng trong hiệp hai nhờ công của Bayer Leverkusen Patrick Schick.

Trong pha chọc thủng lưới thủ môn CH Séc Jindrich StanekMetz loanee Mikautadze trở thành cầu thủ thứ sáu ghi hai bàn thắng đầu tiên cho đất nước của mình tại một giải đấu lớn, và là bàn đầu tiên kể từ đó. Andriy Shevchenko đã lập được thành tích đáng khen ngợi cho Ukraine vào năm 2012.

Đối mặt với một cuộc đụng độ gay gắt vào tối thứ Tư, Crusaders phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là vượt qua phần thi Giải vô địch Châu Âu ngay lần đầu tiên yêu cầu, với Willy SagnolTrên thực tế, đội bóng của Anh cần ba điểm để ít nhất kết thúc với tư cách là một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Cuộc gặp vào thứ Tư tại thành phố khai thác mỏ Gelsenkirchen sẽ chỉ là trận thứ hai giữa Bồ Đào Nha và Georgia, với việc Selecao giành chiến thắng trong trận giao hữu với Crusaders vào năm 2008, khi cựu tiền vệ của Wolverhampton Wanderers Joao MoutinhoTư Mao đã khiến mạng lưới gợn sóng.

Hình thức vô địch châu Âu Georgia:
  • L
  • D
Hình thức Georgia (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L
  • D

  • W
  • W
Phong độ Bồ Đào Nha (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Francisco Conceicao của Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng vào lưới Cộng hòa Séc vào ngày 18 tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau khi nhận hai thẻ vàng ở hai trận mở màn của giải đấu, Rafael Leao sẽ không thể ra sân cho Bồ Đào Nha vào tối thứ Tư tại Gelsenkirchen.

Do đó, Martinez sẽ cần phải đưa ra giải pháp bên cánh trái nơi tấn công, nơi bùa hộ mệnh của Wolves Pedro Neto có thể xếp hàng để bắt đầu.

Cả hai đi trên dây treo giò, tiền vệ thực thi Joao Palhinha và người chiến thắng tuần trước Francisco Conceicao là một sự thận trọng từ việc đình chỉ.

Với vị trí đầu bảng đã được đảm bảo, vẫn còn phải xem liệu cầu thủ 39 tuổi Ronaldo có dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha một lần nữa hay không, trước Paris Saint-Germain. Goncalo Ramos đại diện cho một cấp phó có năng lực.

Sau khi giành được điểm đáng nể trước Cộng hòa Séc lần trước, Georgia dự kiến ​​sẽ chọn ra đội hình không thay đổi cho trận đấu cuối cùng ở bảng F.

Mặc dù vẫn chưa tìm được lưới vào mùa hè này, Khvicha Kvaratskhelia vẫn là nhân vật chính của Thập tự chinh và sẽ tìm cách tạo ra một khoảnh khắc lịch sử vào thứ Tư.

Sau khi nhận thẻ vàng vào thứ bảy, đội trưởng Guram Kashia sẽ cần phải tránh một sự thận trọng khác nếu anh ấy muốn có mặt ở vòng 16 đội tiềm năng.

Đội hình xuất phát có thể của Georgia:
Mamardashvili; Kverkveliya, Kashia, Dvali; Kakabadze, Mekvabishvili, Kochorashvili, Tsitaishvili; Davitashvili, Kvaratskhelia; Mikautadze

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bồ Đào Nha:
Bờ biển; Semedo, A Silva, Dias, Cancelo; Neves, Palhinha, B Silva, Fernandes, Felix; ronaldo


Mặc dù các trận đấu của họ rất thú vị để theo dõi các đội trung lập cho đến nay, nhưng Georgia lại rất dễ bị tổn thương trong phòng ngự và bất kỳ điểm yếu nào như vậy sẽ bị Bồ Đào Nha bộc lộ trong trận đấu này.

Thúc đẩy chiến thắng mà họ cần để tiến bộ, Crusaders chuẩn bị để lại những khoảng trống cho Selecao khai thác, có khả năng dẫn đến một chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân của Martinez, bất kể họ chọn xoay vòng nhiều đến mức nào.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.