Bảng B Cúp C1 Châu Âu 2024 | Croatia đứng trước nguy cơ bị loại, Tây Ban Nha và Ý bắt tay nhau tiến vào top 16

Bảng B Euro 2024 | Croatia đứng trước nguy cơ bị loại, Tây Ban Nha và Ý hội quân tiến vào top 16
Trước khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Ý đã cầm hòa Croatia với tỷ số 1-1 đầy gay cấn và cuối cùng giành được vị trí thứ hai trong bảng. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(Bản tin toàn diện Leipzig ngày 25) Hai cựu vô địch Tây Ban Nha và Ý bắt tay nhau giành quyền vượt qua “Bảng tử thần” bảng B. Croatia, “Đội quân lưới” đã ít nhất vào đến bán kết ở hai kỳ World Cup vừa qua , thường xuyên trên bờ vực bị loại bỏ.

Tây Ban Nha lên ngôi vô địch với chiến thắng trọn vẹn ở bảng đấu

Trận đấu bóng đá Cúp C1 châu Âu 2024 đã kết thúc ngày hôm qua với 2 trận đấu ở vòng cuối bảng B. Đương kim vô địch “Azure Azzurri” Ý hòa Croatia 1-1 đầy gay cấn, trong khi đội bóng 3 lần vô địch “Matador Legion” Tây Ban Nha thua trên sân nhà. bên kia. Trong một trận chiến, họ đã suýt đánh bại “Quân đoàn đại bàng” Albania với tỷ số 1-0.

Sau trận đấu, Tây Ban Nha thắng cả 3 trận trong bảng và tích lũy được 9 điểm để tiến vào top 16 với tư cách là đội đầu bảng Ý, nhà vô địch hai lần, tích lũy được 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua để tiến lên. đứng thứ hai trong nhóm. Croatia đang đứng thứ 3 trên bảng với chỉ 2 điểm. Chúng ta phải chờ kết quả của tất cả các đội xếp thứ 3 mới biết được họ có đi tiếp hay không. Albania xếp cuối bảng với 1 điểm và bị loại khỏi bảng đấu.

Ý hòa Croatia kịch tính

Trên sân Red Bull ở Leipzig, phút 52, cú sút của Kramanic trúng Frattesi, trọng tài xem lại video và quyết định cho “Cây sáo thần” 38 tuổi Modric thực hiện quả phạt đền và bị đối thủ đánh bại. ngựa Donaru.Cứu.

Phút 55, Modric tổ chức lại cuộc tấn công và chuyền bóng cho Budimir nhưng không thể sút trúng đích từ cự ly gần. Tuy nhiên, Magic Flute đã tận dụng cơ hội để thực hiện cú sút tiếp theo và ghi bàn bằng chân trái từ cự ly gần.Croatia khai thông thế bế tắc và dẫn trước 1-0.

Phút bù giờ thứ 8, Calafiore ghi bàn, Zacani sút thẳng bằng chân phải quân bình tỷ số!

Bảng B Euro 2024 | Croatia đứng trước nguy cơ bị loại, Tây Ban Nha và Ý hội quân tiến vào top 16
Dù phải luân phiên tới 10 cầu thủ, Tây Ban Nha vẫn đánh bại Albania 1-0 và tiến vào top 16 với chiến thắng trọn vẹn ở bảng đấu. (ảnh AFP)
Tây Ban Nha luân chuyển 10 người, đánh bại Albania 1 bàn

Ở một trận đấu khác, Tây Ban Nha luân chuyển đầy đủ 10 cầu thủ ở Dusseldorf. Với việc Ferran ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 13, Tây Ban Nha đã đánh bại Albania với tỷ số 1-0.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.