Xem trước: Sanfrecce Hiroshima vs. Albirex Niigata – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Hai đội ở hai đầu đối địch của J1 League sẽ gặp nhau vào thứ Tư với tư cách là đội xếp thứ năm Sanfrecce Hiroshima sẽ tổ chức Alibirex Niigata.

Trong khi chủ nhà đang cố gắng gây áp lực lên những người xếp trên thì đội khách lại đang tập trung đẩy lùi khu vực xuống hạng.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Sanfrecce Hiroshima, Michael Skibbe trước trận đấu lượt đi vòng Playoff J.League YBC Levain Cup 2024 giữa FC Tokyo 1-2 Sanfrecce Hiroshima tại Sân vận động Ajinomoto ở Tokyo, Nhật Bản ngày 5 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Hiroshima là một trong những đội nổi bật ở J1 League mùa này, và điều đó được thể hiện qua vị trí của họ trên bảng xếp hạng.

Chỉ thua 3 trong số 18 trận đấu tính đến thời điểm này, Hiroshima đã chứng tỏ mình là người khó bị đánh bại nhờ sự kiên cường ở góc độ phòng ngự.

Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của Michael SkibbeĐội của họ đã dẫn trước khung thành vì cho đến nay, không có đội nào trong toàn giải ghi được nhiều bàn thắng hơn họ.

Chất lượng tấn công của họ đã gây ra vấn đề cho tất cả các đối thủ, và điều đó đặc biệt đúng trên sân nhà, nơi họ đã ghi tới 20 bàn thắng.

Tuy nhiên, Hiroshima đã dựa vào lối chơi phòng ngự của họ vào cuối tuần khi họ ấn định chiến thắng 1-0 trước Kashiwa Reysol, khi đội đã bảo vệ thành công bàn thắng trong hiệp một của Douglas Viera.

Đội khách đã bất bại trong sáu trận đấu đã qua trên mọi đấu trường, chứng tỏ rằng bất chấp vị trí trên bảng xếp hạng, họ đã có được một số kết quả và màn trình diễn tự tin.

Mặc dù họ đã bị cầm hòa trong các trận đấu J1 League trước đó, nhưng thực tế là Albirex Niigata liên tục giành được điểm là một tình huống tích cực.

Với sáu điểm giữa họ và khu vực xuống hạng, có một chút khoảng trống cho họ, nhưng họ vẫn hy vọng có thể tiến xa hơn trên bảng xếp hạng.

Một chiến thắng có thể đưa câu lạc bộ lên vị trí thứ 15 tùy thuộc vào các kết quả khác, điều này sẽ cho phép Albirex Niigata có cơ hội bắt đầu tập trung vào việc leo hạng.

Họ đã được dạy một bài học quý giá về sự tập trung vào cuối tuần trước, mặc dù sau khi ghi bàn thắng ở phút 97, lẽ ra họ có thể ấn định chiến thắng, nhưng lại để thủng lưới 4 phút sau đó.

Phong độ Sanfrecce Hiroshima J1 League:
  • W
  • D
  • W
  • W
  • L
  • W

Phong độ Albirex Niigata J1 League:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

Nhóm đội Sanfrecce Hiroshima, Mannschaftsbild, Totale Football / Soccer : Trận đấu J1 League 2024 giữa Yokohama F. Marinos 3-2 Sanfrecce Hiroshima tại Sân vận động bóng đá NHK Spring Mitsuzawa, Kanagawa, Nhật Bản NGÀY 19 THÁNG 6 NĂM 2024 (IMAGO)© Imago

Taichi Yamasaki hiện đang phải ngồi ngoài một thời gian dài do chấn thương dây chằng chéo trước khiến anh phải nghỉ thi đấu kể từ đầu tháng Ba.

Tuy nhiên, đội chủ nhà có thể chào đón sự trở lại Makoto Mitsuta sau án treo giò của anh ấy vào cuối tuần, điều này có thể buộc phải thay đổi ở hàng tiền vệ.

Eiji Miyamoto đội khách sẽ không thể ra sân cho đến ít nhất là tháng 8 vì bị gãy hốc mắt, điều mà đội đã quen trong những tuần gần đây.

Yuji HoshiRita Mori cũng đang là những nghi vấn về chấn thương lúc này khi đội hình của Albirex Niigata tiếp tục bị căng.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Sanfrecce Hiroshima:
Osako, Shiotani, Nakano, Higashi, T. Matsumoto, H. Matsumoto, Shichi, Sotiriou, Kato;

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Albirex Niigata:
Kojima; Fujiwara, Fitzgerald, Đặng, Hayakawa, Shimada, Akiyama, Komi;


Sanfrecce Hiroshima đã là một đội ấn tượng cho đến thời điểm này trong mùa giải này, và phẩm chất tấn công của họ có thể sẽ tỏ ra quá sức chịu đựng đối thủ vào giữa tuần.

Đội khách đã gặp khó khăn cho đến thời điểm này trong chiến dịch này và điều đó có thể sẽ được phản ánh trong trận đấu này khi đối thủ của họ lẽ ra có đủ chất lượng để giành trọn 3 điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.