Bảng B Cúp C1 Châu Âu 2024 | Cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất lịch sử được vinh danh MVP nhưng Cây sáo thần buồn hơn vui

Bảng B Euro 2024 | Cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất lịch sử được vinh danh MVP nhưng Cây sáo thần buồn hơn vui
Nếu Croatia cuối cùng bị loại, liệu Modric có chia tay cúp châu Âu và thậm chí cả đấu trường quốc tế? (Ảnh Facebook của FA Croatia)

(Bản tin toàn diện Leipzig ngày 25) Cầm cúp cầu thủ xuất sắc nhất trong nước mắt, liệu anh có trở thành“Sáo phép thuật”Ở cúp châu Âu, hay thậm chí là ở trận chung kết của các giải đấu quốc tế?

Đánh bại đương kim vô địch ở vòng đấu cuối cùng ngày hôm quaModric, người dẫn dắt Croatia thi đấu, trải qua cảnh tượng “đầu tiên rơi xuống địa ngục, sau đó lên thẳng thiên đường, rồi bị đánh trở lại địa ngục” trong khoảng thời gian ngắn trong hiệp hai.

Đầu tiên, ở phút 52, pha dùng tay chạm bóng trong vòng cấm Italia đã mang lại quả phạt đền cho Modric ở phút 54 nhưng bị thủ môn người Ý Donnarumma cản phá!

Nhưng 1 phút sau, Cây sáo thần đã bù giờ và ghi bàn thắng bằng cú sút phụ giúp “Đội quân lưới” khai thông thế bế tắc!

Cây sáo thần ghi bàn ở tuổi 38 289 ngày

Ở tuổi 38 289 ngày, Modric đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất trong lịch sử các cúp châu Âu. Anh cũng là người đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Croatia ghi bàn ở 4 cúp châu Âu.

Sau đó, khi Croatia sắp giành chiến thắng và lọt vào top 16 thì họ lại bị Albania đánh bại ở vòng 2, nhưng lịch sử đã lặp lại…

Chung cuộc, Croatia bị Ý cầm hòa 1-1. Azzurri cũng giành được vị trí thứ hai ở bảng B và một vị trí trong top 16, đồng thời gần như dập tắt mọi hy vọng giành quyền vào vòng loại của Grid Legion. 4 bảng xuất sắc nhất được 2 điểm.

Cây sáo thần nhắc lại “Bóng đá thật tàn khốc” lần thứ ba

Điều này khiến Modric bật khóc tại Red Bull Arena sau trận đấu, và sau đó nhận cúp cầu thủ xuất sắc nhất với đôi mắt đỏ hoe cùng những cảm xúc lẫn lộn.

Trong một cuộc phỏng vấn đầy nước mắt, Modric đã lặp lại câu nói “bóng đá thật tàn nhẫn và điều này đã được chúng tôi xác nhận” ba lần.

Khi được hỏi về xu hướng tương lai trên trường quốc tế, Magic Flute trả lời: “Chúng tôi sẽ có cái nhìn khác. Bây giờ không phải là lúc để nói về chuyện này”.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.